Chapter 15
" magsasalita pa sana si Jennie nang sinakop ni Liam labi ang kanyang labi nang laki ang mata ng maramdaman nya ang pag galaw ng labi ni Liam, kinagat Liam ang labi nya sa pang ibaba kaya mas lumalim ang halikan nila ng dalaga, ramdam na ni Liam na gumagante si Jennie sa mga halik nya kaya napangiti sya habang naghahalikan sila,pinalibot ni Jennie ang kanyang kamay sa batok ni Liam at mas diniin ang katawan nya sa binata, ramdam na ramdam ni Jennie ang likot ng kamay ni Liam habang hinahagod ang kanyang hinaharap kaya napasinghap sya na parang mapupugto ang kanyang hininga sa tuwing Lamasin ng binata ang kayang hinarap, pababa na ang halik ni Liam sa kanyang liig hanggang dibdib nya , ramdam na ni Jennie ang init ng katawan at pagkabasa ng kanyang pagkababae, bago paman mahawakan ng binata ang kanyang pagkakabae pinigilan sya Jennie hinawakan nya ang kamay ni Liam sabay tingin sa binata ng masama, kitang kita ni Jennie ang mga mata ni Liam ang pagnanasa nya hahalikan pa sya sana ni liam ng pinigilan nya at tinulak nya ito ng kunte halos mawalan sila ng hininga dahil sa paghahalikan nila ng binata " Li ''' am .. p.. please w.. wag dito " sabay lip bite , niyakap sya ng binata at hinalikan sa noo yung lakas ng pintig ng mga puso nilang dalawa halos hindi sila maka galaw ng maayos '
" baby ... hindi ko alam pero bakit ang sarap ng labi mo kahit ngayon gustong gusto kitang halikan at angkinin pero hindi pwede kasi kilala kita , sabay smirk sa dalaga ,
magkayakap parin ang dalawa ng makita ko Jennie ang sitwasyon nilang dalawa dumistansya sya kay Liam sabay ayus ng buhok nya na magulo napakagat sya sa pang iba nyang labi bago tumingin kay Liam "
" Lim wala namang tayo diba ? pero bat nangyare yun ?
" kasi gusto natin at ginusto mo naman diba haha "..
" Huy hindi no .... mahalay kalang talaga saka -.
" ah - ha tama na basta magpapakasal tayo at asawa na kita bukas na bukas din ipapaayos kona sasama ka sakin. sabay lakad" nagulat si Jennie bakit sya sasama sa binata hinabol nya ang binata na May pagtatanong sa isip ng naguguluhan na sya " sandali lang Lim mag usap muna tayo anong sasama anoba antayin mo ako sege hindi kita kakausapin ! diin na pag salita sa binata kaya tumigil sa paglalakad si Liam at humarap ito sa kanya "" sasama ka sakin sa Macau at ipapakilala na kita sa parents ko at sempre sa mga magulang mo, May pa wiggle ng kilay kay Jennie .
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)
Short StoryPOSSESSIVE Boss Genre; Romance Prologue; 5 years Jen Hahanapin kita at promise kapag nagkita tayo at wala kapang asawa sa ayaw at sa gusto mo magpapakasal tayo , Huy Liam tigilan mo yang kabaliwan mo hindi kita gusto at higit sa lahat hinding h...