28

1.1K 19 0
                                    

chapter 28

⚠️

" inalalayan ko sya sa papuntang banyo at hinubad ko damit nya tinira kunalang boxer nya bahala na pero bigla nalang nawala galit ko sa knya iwan ko, binuksan ko ang shower 🚿 malamigan ang ulo nya at katawan at ng mahismasan

" bhaby kakaligo kulang kanina "

" talaga sa mukhang yan naligo ka mukha kang namatayan ng ano Jan  segena para matapos at mahismasan ka kumakain kapa ba ha nangangayayat Kana anoba hindi kapa pinapakain ng babae mo ! , sabay irap sa kanya.

" Aa•• anong babae wala akong babae "

" talaga lang ah segena Mamaya  tayo mag usap maligo Kana muna humarap ka sakin " nanlaki mata ko ng hapitin nya bewang ko at niyakap ako ng mga braso nya "

" baby okay ako hindi na ako lasing ng dumating ka pero kung panaginip lang to hindi na ako gigising pa kasi kasama na kita, kasama kuna ulit ang asawa ko "

" Lim ma••• maligo ka•• ka muna , gulat ko ng idiin nya ang katawan nya sa katawan ko ramdam ko yung matigas sa gitna  ng hita nya diyos ko wag naman self walang bibigay masakit yan, gaga di  ako bat hindi ko naisip na mangyayare to , umiiwas ako sa mga mata ni lim pero wala parang magnet akong napapasunod sa mga tingin nya na puno ng pagnanasa sakin yung labi nya panay lunok sya anobato god help hindi ko kaya "

" baby Alamo bang halos mamatay ako Nong umalis ka tapos hindi na kita makontak "

" ahmmmm...ungol ko at kagat labi kong pinipigilan ang ungol ko tuwing idiin nya ang ari nya sa pagka babae ko magkadikit na magkadikit ang katawan namin sasabog na loob ko ramdam kona ang pagkabasa ng Bataan ko litseee naman ang weak ko pagdating sa kanya tumingala ako sa kanya at panay ngiti sakin basang basa na kami dahan dahan nyang tinanggal ang botones ng damit ko hanggang sa wala ng natira napapalunok ako ng laway ko hindi panga nya ako nahahalikan ramdam kona ang init ng katawan ko yung lamig ng tubig nawala.

" Lim baka magalit ang babae mo ---" hindi na nya ako pinatapos agad na ya sinakop mga labi ko at tinanggap ko yun buong puso kung tinugon gusto konaman ito sobrang namiss ko sya bahala si Batman humawak ako sa leeg nya at pinalibot ang dalawa kung braso sa batok nya pareho kaming uhaw sa isa't isa halos magpalitan na kami ng laway sa halik namin taas baba ang galaw ng kamay nya sabay yung halik sa kin pababang dibdib ko halos mawalan ako ng hangin tuwing kagatin by leeg ko sipsipin maya maya namalayan ko nalang sinandal ako sa pader at tinaas ang dalawa kong binti, sandali kaming nagtinginan at ngumiti muli kaming naghalikan nang parang wala ng bukas panay ungol ako sa mga hawak nya at hagod sa katawan ko

" i miss you wifey and I miss this " hindi kuna pinalagpas ang pagkakataon hinapit ko ang balakan nya at diniin kopa lalo ang katawan ko alam ko ramdam na nya ang ari ko" ready Kana wifey

" ahh.. Ye•• yes Oo ahmmm segena ahh ipasok muna---- aghhhh ughh.... Lim shit !!!

" hindi kuna sya pinatapos pinasok kuna agad at isagad pa lalo "..

" auhhh baby ang sarap nito ahh wifey "

" ahhh ...ohhhh damn it Lim ahhh sege pa ahh ahh...!

"hindi kona alam ang nangyayari sa paligid ko sa sensasyon na pinaparamdam sakin ni Liam namalayan kunalang nasa kama na kami panay halik sakin  ni Lim lahat ng sulok ng katawan ko  hindi pinapalagpas "

" ahh hubby ..... i..mm cummmminggg ahhhh sege pa bilisan mo sege pa deeper ... ohhh ughh...!

" binilisan ko pa ang bayo sa kanya nanginginig na ang katawan nya malapit narin ako " baby pigilan mo muna sabay tayo ahhh baby ughhh sarap mo ang init sa loob ahhh "..

" Lim uhhhhmmm hindi kuna kaya ahhh ito na lalabasan ako ahhhhh!! .... " niyakap ko sya ng mahigpit at sabay kagat ng balikat nya, nilabasan na ako pero hindi parin sya tumigil sa pag bayo binilisan nya pa panay lang ang ungol ko wala akong paki alam kung maririnig sa labas napa sabunot ako sa buhok nya "...

" baby wifey ito na aghhhh !!!..... "

"naramdaman ko ang pagka puno ng pagkababae ko ng isang mainit na likido galing sa kanya  pareho naming narating sukdulan ng kaligayahan " nakatitig lang si Liam sakin nasa ibabaw ko parin sya pati yung alaga nya nasa loob kopa"

" wifey hindi nga ako nanaginip totoo nga "

" so ganon  feeling mo panaginip lang ang nangyayari kanina ha "

" hindi sinisigurado kulang haha" alam kung alam nya na hard pa ako kaya tinignan ko mga mata nya at sana pumayag sya sobrang namiss ko to at sisiguraduhin kona mabubuntis kuna sya .

" segena hugutin muna yan ang bigat mo kaya" ayaw nyang magsalita bagkus Muli syang gumalaw at hinawakan ang dalawang kamay ko at mabilis na pabilis na pagbayo wala na akong lakas para tutulan sya mahal ko sya at asawa ko sya nagumiti nalang ako at sinalubong lahat ng bayo nya sakin, halos abutan kami ng umaga sa pagtatalik lahat yata ng posisyon nagawa na nya sakin tumigil nalang kami ng pareho kaming naubosan ng lakas.

" Good morning wifey "

" heyyy good morning too hubby " bati ko sa  kanya panay ngiti kami sa isa't isa yung posisyon namin hindi kona inisip nasa ibabaw nya ako at yung ari nya nasa loob ko parin, napa ungol ako bigla ng bumangon ako at nahugot ang pagkalalaki nya sa butas ko.

POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon