chapter 17
ready na ang private plane na sasakyan ng dalawa papunta ng Macau habang nasa loob sila ng plane hindi sya mapakali habang hawak hawak ni Liam ang kamay nya.
' okay kalang baby Jen hmm " hinawakan nya ang mukha ni Jennie ng dalawang palad nya at lumapit ang mukha para halikan ang dalaga pero pinadilatan sya ni Jennie ng mata kaya napalunok nalang sya sabay upo ng matuwid ..
..
..
" kahit dito ba naman hindi moyan mapigilan "
" parang kiss lang eh, saka walang makikialam satin dito tayo lang tao dito segena isa lang , sabay nguso kay Jennie "
" ayuko nakakahiya Liam umayos ka sasabihin ko sa parents mo na nagpapanggap lang tayo " natahimik si Liam ramdam nya yung sakit sa puso nya sa sinabe ni Jennie kung bakit naalala naman nya ang pagpapanggap nila bilang magkasintahan. ".... Jen kapag nasa Macau na tayo stay kalang sakin ha, lumingon sya sa dalaga na mahimbing na natutulog kaya lumapit sya dito at pinasandal sa balikat nya..." sleep well baby "
ilang oras din ang lumipas bago makarating sila ng Macau , paglapag nila ready na ang sasakyan nila papuntang mansion ng binata " baby gising na andito na tayo,,,
pero tulog mantika ang dalaga kaya naman lumapit si Liam sa kanya tinitigan ang mukha ng dalaga simula mata at napadpad sa labi ni Jennie napalunok si Liam gustong gusto nya itong halikan mas lumapit nya pa mukha nya nakangiti sya habang tinititigan mukha ng dalaga
" ayaw mong magising ah " ,, agad nyang hinawakan ng baba ni Jennie ng mahigpit at hinalikan ito ng rough "
Jennie Pov)
himbing na himbing ako sa pagtulog ng maramdaman kung May humahalik sakin wala namang ibang gagawa kundi si Liam mulat ko mga mata ko tinulak ko ang balikat nya pero lalo pa yata ako hinigpitan hawakan sa batok at lalong lumalim ang halik nya sakin, ramdam ko yung labi nya ang lambot impyernis ang galing nya humalik at ang sarap ng halik nya , namalayan kunalang na gunagante na ako sa mga halik nya, pinalibot ko ang dalawang braso ko sa batok nya at buong puso kung tinugun ang halik nya, hinawakan nya ang balakang ko at umupo ako sa lap nya ang likot ng kamay nya panay himas sa hinaharap ko pababa ng pang upoan ko lalong dumkit ang katawan namin yung halik nya pababa sa dibdib ko habang ang kamay nya hinihimas ang legs ko makli lang sout ko kaya mabilis nyang nagagawa ang gusto nya, nagsimula narin akong igalaw ang balakan ko sa lap nya ramdam ko yung matigas sa lap nya , nang tumigil si Liam sa paghalik pinag siklop nya kamay namin at dinampi ang noo nito sa noo ko habol lang namin ang hininga namin dalawa '
" baby gustong gusto ko ito pero kailangan na natin lumabas dito dahil andito na tayo sa Macau " napayuko at pa sempling napakagat sa pang ibabang labi ko sa diko alam pero nakaramdam ako ng hiya na May halong disappointment " tara na "
napatingin ako sa sitwasyon namin Naka upo parin ako sa lap nya at bigla akong niyakap ni Liam nakita ko yung pilyo nyang ngiti kagat pa nya sa labi nito. natawa kaming dalawa niyakap kunalang sya .
nasa loob na kami ng mansion nila Liam kaharap ko parents nya sobrang kinakabahan ako paano kung magkamali bibig ko paano kung hindi nila ako gusto " hello hijo mabuti at dumating na kayo at sino naman itong magandang dilag na ito "
" Dad, Ma si Jennie girlfriend ko future daughter in law nyo , sabay ngiti sa parents nya." hello hija mukhang kinakabahan ka haha wag kang kabahan actually ikaw lang ang pinakilala samin nitong boyfriend mo na akala namin eh wala ng balak mag asawa at thank you naman at ikaw yun masaya ako't pumayag Kana sumama dito , sabay yakap sa kin ng mama nya grabe ang ganda ng mama nya pati papa nya parang hindi tumatanda" hello po Madame Jennie Kim po "
" ohhh call me tita pwede narin mama diba Mike ang ganda ganda mo naman nagmana ka talaga sa papa mo Liam magaling pumili.
" aba sanpaba magmamana eh di sakin anak ko yan , sabay ngiti,Mike said.
" sempre naman pa "
" tayo sa lamesa at ready na ang dinner habang nandito pa ang future daughter in low ko ipapasyal ko sya sa magagandang lugar dito "
" pero ma uuwe din kami -
" hindi pwede Liam simula ngayon sa akin muna si Jennie gusto ko syang makilala at ipasyal naintindihan mo Liam "
" sabi ko nga "
napatingin ako kay liam at ngumiti sa kanya nag sign ako sa kanya na okay lang wag syang mag alala
Hanodaw hahaha hindi talaga marunong gumawa try natin sa susunod mas lala pa Jan 🤣🤣🤣 suggest kayo kung anong gusto nyong mangyare sa dalawa habang nasa Macau sila.
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)
Short StoryPOSSESSIVE Boss Genre; Romance Prologue; 5 years Jen Hahanapin kita at promise kapag nagkita tayo at wala kapang asawa sa ayaw at sa gusto mo magpapakasal tayo , Huy Liam tigilan mo yang kabaliwan mo hindi kita gusto at higit sa lahat hinding h...