chapter 29
⚠️nasa kusina habang nagluluto ako ng almusal namin ni Jennie hindi mawala sa labi ko ng ngiti at saya totoo ngang hindi ako nananaginip totoo ngang bumalik sya kagat labi kung pinigilan ang kilig ko, pa sipol ako sa pagluluto, nakita ko syang Paika ikang lakad papunta sakin sama pa ng tingin sinalubong ko,"
" wifey you okay masakit parin akala ko sa una lang " sabay kamot ko sa batok at ngisi.
" shuta kaba gago kung hindi ako nagreklamo hindi mo ako tatantanan wala na halos mawalan na ako ng ulirat eh, tulongan mo ako uupo ako," kinarga ko sya at pina upo sa May kusina"
" bakit dito diba don sa table bakit dito mahulog pa ako dito baka mapilayan pa ko Lim "
" Jan kalang gusto kitang pagmasdan" lumapit ako sa kanya,pinalibot ang braso ko sa balakan nya sabay halik sa noo, ilong at labi nya.
" Lim baka masunog niluluto mo gutom na ako " hindi nya ako pinansin halik parin sya ng halik sakin humawak ako sa batok nya at tumigil sa paghahalik sakin niyakap nya ako muli,
" wifey ang masarap mo at mabango pa, sabay himas ng legs nya.
" Lim ... mag aalmusal tayo oh mag sesex lang tayo gutom pa ako anoba "... pagmamaktol kung sabi sa kanya, nag smirk lang sakin.
" sempre kakain kung hindi lang masakit yan kanina kopa pina tirik yang mata mo haha"
" bumalik sya sa pagluluto ni hindi nga nya ako pina up sa table iwan ko pero ang halay nya sakin saka ko naalala yung babaeng sumagot sa selpon nya kahapon naningkit mga mata ko tumingin sa kanya "
" Huy sino yung babae mo Manoban " pa diin kung sabi dito " sino yun akala mo makakalimutan ko yun !"
" pinatay ko ang apoy saka humarap sa kanya" babae sinong babae iwan wala akong babae kung meron kaw yun kasi asawa kita "
" talaga eh sino yung May hawak ng selpon mo ha tumawag ako kahapon gamit selpon ni miss Ann pero babae mo ang sumagot " inis kung bulyaw dito .
" wifey hindi ko yun babae ano kaba pinsan ko yun, kumain muna tayo ha alam kung gutom Kana, susubuan kita wifey baby "
" nawawala bigla galit ko sa kanya tuwing tinatawag akong wifey parang May paruparo sa loob ng tyan ko tuwing ngitian nya ako at hawakan. linapag nya ang pagkain sa mini table at pinaupo ako magkaharap lang din kami tinukod nya siko nya sa table tumitig lang sakin yung ngiti nya halos di mawala.
" hindi kaba kakain mabubusog kaba kakatitig sakin " tanong ko sa kanya .
" hindi ako nagugutom wifey busog ako kagabi haha"
" ramdam ko yung init ng mukha ko kagat labi kung pinigilan ang kilig ko "
" grabe tinitigasan ako pag nakikita ko pag lunok ng pagkain ang init ng katawan ko ang manyak kuna na sa asawa ko gusto lagi kulang sya angkinin pero hindi pwede, hindi pwede masakit pa ang nasa gitna ng hita nya pinagpapawisan na ako, kita kung naningkit mga mata nya tumaas yung kilay nya sakin.
" Manoban alam ko yang mga titig mo anoba ang manyak talaga grabe, pigilan mo yan kundi sasaksakin kitang kutsara na'to" ganon parin nag itsura nya kita ko yung pawis nya ganon naba sya kahalay puputok yata obaryo ko sa kahalayan nya.
" baby wifey I'm horny nakikita palang kita halos mawalan na ako katinuan, wifey pa isa please baby.
" litse Manoban ang AGA aga oh, gustohin kuman masakit pa Bataan ko anoba " kita ko yung mukha nya nanlomo pawis narin sya .
" pawis na ako ang sakit ng puson ko grabe hirap magpigil putik.
" shutaa grabe naawa ko sa hitsura nya"
" sege lang wifey banyo muna ako don-" hindi kuna sya pinatapos"
" hubad " sabi sa kanya nang mabilis .
" ha wifey bakit anong gagawin mo, wifey wagmong gawann ng masama alaga ko sege ka ikaw din ang mawawalan.
" gago maghuhubad ka or hindi kita kakausapin buong araw " diin kung sabi dito.
" amm ito na maghuhubad na " hinubad ko ang short ko ,yung alaga ko umiigting kanina pa ako hard pinigilan kulang, lumapit sya sakin sabay halik ng malalim.
" hubby asawa mo ako at asawa kita kaya responsibilidad ko ang paligayahin ka kaya behave okay , hinawakan ko ang alaga nya tayong tayo grabe ang laki ang haba pa paano ba to nagkasya sa sakin" hubby gaano ba kahaba to" tanong ko sa kanya na habol lang nya ang hininga nya sa pag taas baba ko sa alaga nya taas baba panay lunok lang sya.
" ahh.. wifey ahmm 1••12 ahh wifey ahhh ganyan nga ah"
" nanlaki mata ko ano 12 my god so kinaya konga "
" wifey please "
" hinalikan ko sya ulit pababa ng leeg Adams apple nya pababa ng tyan nya grabe ang tindi ng abs nya, kinakabahan ako first time kung gawin to blowjob lang naman pero parang ako yung mawawalan ng hininga.
" hingal na hingal na ako na May halong sarap pababa ng pababa ang halik nya nang ramdam kung dila nya sa ari ko kagat labi ko sa sarap.
" wifey baby ahhh sege pa .
" hinalikan kulang muna ang dulo ng alaga nya hinawakan ko to at dahan dahan kung sinubo sa bibig ko litseee ang laki ang tigas pa , hahawakan nya ang ulo ko at hinawi ang buhok ko,,."
" wifey ahhhh sege pa bilisan mo pa aughhh baby "
" taas baba ang ginagawa ko hanggang sinubo ko at umabot ng lalamunan ko shuta nakakaadik binilisan koa nag pagaling nito sa ari nya napapa ungol din ako iwan ko pero sarap ng ginagawa ko"
" umuwang ang labi ko ng isagad nya sa lalamunan nya ang ari ko hindi ko alam na kaya nyang gawin to sakin ang swerte ko ramdam ko malapit na ako labasan " wifey baby malapit na ako bilisan mopa ahhh "
" binilisan kopa at sabay sipsip ang ari nya ang manyak kona yata nahawa ako sa kanya grabe maya maya nagsulat ako ng sumabog ang likido sa bibig ko ang dami pilit kong linunok yun mababaliukan pa yata ako pero kinaya ko tapos tumayo ako at hinalikan ko sya iwan ko pero na adik na ako sa labi nya sa hawak nya lahat ng haplos nya, saka nalang kami tumigil sa paghahalikan pareho kaming maubusan ng hangin.
" O••• okay ...ka •• Kana ba siguro naman h•••hindi nayan masakit." mahina kong sabi nito sa kanya pinag pantay namin mga noo namin pa smack na kiss hingal na hingal kaming dalawa.
" thank you wifey baby grabe ang sarap non okay na ako pero kailangan parin kita.
" nanlilaki mata ko at kinurot ako tagiliran nya "
" aray naman wifey masakit sege sege hindi na next time nalang i love you wifey "
" yung tibok ng puso ko ang bilis ng marinig ko sa kanya na mahal nya ako "
" i love you too hubby i love you " mangiyak ngiyak kungsagot sa kanya at niyakap muli"
" wagmuna akong iiwan ulit ha, baka iwan mo ako ulit tatalon na ako na sa rooftop ng kompanya " kinurot ulit ang tagiliran ko natawa lang ako.
" isa Lim wagka ngang ganyan tinatakot mo ako eh, halikana kumain muna tayo gutom pa ako lalo Kana alam ko walang laman yang sikmura mo kundi alak.
" okay kakain na kami "
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)
Short StoryPOSSESSIVE Boss Genre; Romance Prologue; 5 years Jen Hahanapin kita at promise kapag nagkita tayo at wala kapang asawa sa ayaw at sa gusto mo magpapakasal tayo , Huy Liam tigilan mo yang kabaliwan mo hindi kita gusto at higit sa lahat hinding h...