8

832 23 0
                                    

chapter 8

Liam Pov)..

habang kumakain kaming tatlo  hindi ako mapakali gusto kung hawakan kamay ni Jen sarap nyang titigan pero hindi pwede baka magalit naman sakin behave  muna ako "

" Lim baka matunaw pinsan ko nyan kakatitig mo "

napa irap saglit si Jennie kay Lim sarap na sarap sa pagkain habang nakatitig sa kanya ang manyak ng Tingan"

" okayyy I'm full ah Jen uuwe muna ako saglit babalik ako bukas "..

" bukas pa bakit wala akong kasama dito " ..

" basta try ko segena ingat ka May bantay kanaman eh yan oh ayeeee bye na ' ahm. Lim  thank you sa almusal " umalis ng bahay "

" nagtinginan nalang ang dalawa habang si lim hindi maalis alis ang ngiti nya '

" ang saya mo yata ngayon bakit dahil ba hindi na ako mataray sayo ?

" isa narin yun na rason " lumapit ako sa kanya "

" heeeyyyyyy Don't wagkang lalapit sakin please "

" bakit naman baby saka  nakita kita ' pa wiggles pa ng kilay "

" ang halay mo Lim promise wagkangang ganyan parang lalo kapa yata lumala ah "

" baby mandu segena pumayag Kana magpapakasal tayo alam ko naman na gusto mo ako at wagmo edeny alam ko lahat "

" anobang pinagsasabi mo wala akong alam Jan ha "

" akala molang sinabe sakin ni Jimin lahat before kayo umuwi galing party sa bahay nila akala mo diko malalaman na May gusto karin pala sakin noon at hinahanap mopa ako "

Jennie Pov)

" nakakahiya talaga letsi na Jimin yun akala ko naman hindi na nya maalala kasi naman kasing kami non nakakahiya my god self "

" hmm Lim lasing ako non saka baka nagkamali lang si Jimin ng pandinig "

bigla akong napasigaw ng bigla akong yakapin Lim sa likod my god sasabog na puso ko sa bilis ng tibok "

" baby mandu alam kong nahihiya ka kasi nalaman ko wagkang mahiya ako lang to diba '

mas hinigpitan pa nya akap sakin D'yos ko mamamatay ako sa kaba dito ' yung init nang hininga nya ramdam na ramdam ko sa batok ko please lang self wagkang bibigay nawawalan ako ng lakas dahil sa mga hawak nya tapos humarap sya sakin at hinalikan ang noo ko sabay yakap sakin "

" gustong gusto kita  Jen matagal na kung nalaman kulang sana ng maaga noon na May gusto ka sakin hindi na sana ako umalis pero okay narin yun atleast matutupad ko yung promise ko sayo noon "

" Lim ano ammp hindi ako sigurado sa pinagsasabi ko noon lasing lang talaga ako non "

" at wala akong paki kahit lasing ka kasi lumalabas ang katotohanan sa tao kapag lasing kaya ikaw wifey hmm humanda Kana hahaha "

" alis muna ako babalikan kita pero wagkang tatakas dahil kahit saan kapang lupalop hahanapin parin kita bye Ali na ako " sabay halik ulit sa noo"

Jennie Pov"

" ito ako ngayon sa balkonahe tulala anobang nangyayari sakin ?  bakit hindi ako pumalag kanina bakit hindi ko sya nagawang itulak baka nga mahal ko parin sya ' baka hindi ahyssstt bahala na "

(office)
(on phone)

Liam :  okay paki ready yung meeting mamay exactly 1 pm bilisan mo lang dahil nagmamadali ako okay ? saka miss Ann paki submit yung bagong proposal sa papa ko please.

Ann: yes sir no prob.

( tinawagan si BamBam na pinsan nya)

Bam: heyyy body kamusta anong problema natin ?

Liam: Bam inneed your help
Bam: okay no problem basta ikaw name it I'm here anytime
Liam : I need a ring 💍 yung pinaka mahal ha
Bam : mukhang susunod Kana sakin pinsan mukhang ready Kana maging understanding man hahaha

Liam :  basta body wagmo kakalimutan
Bam:  okay send munalabg details size lahat makukuha mo agad agad.
Liam: sege Salmat

POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon