31

998 14 0
                                    

chapter 31

Pagdating  ko ng office ko grabe ang daming tambak na trabaho wow kaya koba sege self absent pa alak pa more, inayus ko ang sarili ko at inumpisahan ko ang trabaho"

" anyare sayo miss Kim bat ganyan mukha nyo, akala koba Naka move on Kana sa dispatch dispatch nayan "

" ehh hindi naman tungkol don iba to mas malala to miss Ann Alamo na " pinag krus ko ang hita ko at naupo ng couch "

" eh ano nga ayaw konga pangunahan ka ,ang dami kayang tsismis sayo maliban don sa nangyare sa restaurant nayon."

" kami ni Liam, miss Ann ayuko syang mawala , ayukong May kasama syang iba , at ayukong May umaaligid sa kanya miss Ann makakapatay ako ng tao." nilaro ko ang daliri ko sabay ngitngit nito.
"

" ayun lumabas din, kayung dalawa ah May nalalaman pa kayong taguan ng feelings May nalalaman pa kayong pa low key low key eh halata naman sainyo na mutual ang feelins nyong dalawa"

tumingin ako kay miss Ann grabe ganon ba kami ? ganon kami ka obvious!

" basta ikaw kung gusto mo at mahal si boss at nakikita ko namn  patay na patay sayo si sir Liam aba sunggaban muna maka mahuli ka ng dating saka May nalaman ako kaso baka magalit ka sakin pag sinabe ko "

naningkit mata ko about sa nabanggit ni miss Ann nacucurios ako humarap ako sakanya " ano yun miss Ann sabihin mo sakin hindi ako magagalit "

" Nong isang araw May pumunta dito na babae  hmm maganda malabong hindi magustuhan ni sir Liam ang ganda ng katawan grabe pero masa maganda parin kayo " sabay ngiti ko sa kanya.

" eh sino naman ang pangalan non at sinong pinuntahan nya dito, don't tell me si Liam yun !

" sya nga si Liam ang pinuntahan nya rito kaso wala si sir. "

" ganon ba okay thanks miss Ann cr muna ako "

" babe I'm hungry na dikapa tapos Jan ha...,"

" sandali lang babe kunte nalang, anong gusto mong kainin" tanong kay rose kanina pang naka simangot nagugutom naman  eh kakakain lang namin kanina "

" ikaw "

" w•••what did you say .... paki ulit " lumapit ako sa kanya pero tudo iwas sya.

" anoba i mean ikaw na ang bahala pwede ba babe nakakarami Kana sakin, kagabi halos hindi mo ako patulugin inaantok panga ako" reklamo ko sa kanya"..

" ahhh ganon pala yun ikaw naman kasi deretsuhin mo kasi naiiba tuloy iniisip ko haha , okay patapos na ako isa nalang mauna kanalang susunod ako "

" haa ? ayuko sabay tayo nababagot ako pag dikita kasama eh bilisan Munalang yan." pagmamaktol sa kanyang"

" eyyyyy ang cute cute naman ng babe ko" sinundot ko ang pisngi nya sabay tawa .

" Panong cute babe pano?" tanong ko kay jisoo.

" cute mo parang sarap mo araw arawin hahahaha "  hindi kona mapigilan tumawa ako sunud non batok ang natamo ko sa kanya"..

" yakkkk babe anong nangyayare sayo ah bat napaka green mo ngayon "..

" eh kasi katabi kita at kapag katabi kita nag iiba takbo ng isip ko laging ikaw laman ng isip ko , naaalala mo yung kagabi ganon hahahah" ..

" ang adik rin ng manok na'to gusto mong masakal sa kamanyakan mo, pareho lang kayo ni Liam haysst Jan Kana mauuna na ako !

" teka lang babe grabe naman kunte nalang eh" bigla syang bumalik "...

" babe naman bilisan muna ayukong hindi kita kasama " ang rupok ko talaga litseee talaga.

" V anoba sabing lapit dito kanina kapa ah sasakalin na kita naiirita na ako sayo lagi kanalang busy sa kakalaro nyan ibabalibag ko yan sa mukha mo sege subukan mo ako ha" singhal ko sa asawa ko na lagi nalang busy sa kakalaro  ng online games.

" sorry naman  hon ito na maghuhugas na ng pinggan "

" anong pinggan tingnan muna lumilipad isip ko sabi konin mo yung anak mo kanina kapa Jan busy anoka naman  hon naman eh.

" ito na sorry na  ha love you honey ko hehe,, hindi nayan galit segena kukunin kona ha muah " tumakbo na ako palayo sa asawa ko na si mina  grabe sobra pa ako sa under na bata lagi akong under umaga tang6 at gabi pero marupok sakin ako lang naman si V the one great man .

POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon