36

988 15 0
                                    

chapter 36

sinundan ko ang asawa ko sa banyo suka sya ng suka hindi ko alam gagawin ko kaya hinimas himas kunalang likod nya"

" wifey anobang nangyayari May sakit kaba wag nanaman ako takutin ng ganito "

" hubby okay lang ako, baka pagod lang ako sa byahe ko kanina. pinunasan ko bibig ko at hinawakan ko ang kamay ni Liam .

" hubby pano kung ... pano kung buntis ako ... hindi tayo gumamit ng proteksyon diba my god ."..

" aba kung May laman na nyan jackpot ako magiging daddy na ako at ikaw ang mama nila mam ng mga anak ko kaya tara na pa check up na kita excited na ako. " masaya ako sana meron nang laman tyan nya kung nagkataon wala na syang kawala sakin.

" pero hubby hindi Panaman ako sure, pero delayed na ako ng ilang days.

" yun naman  pala eh tara baby " hinawakan ko ang kamay nya lalabas sana ako bigla syang bumitaw sa kamay ko.

" bakit wifey " pagtatanong sa kanya ng tingin.

" hubby bukas nalang pagod ako, inaantok ako segena " umalis na ako agad iwan ko basta gusto kung matulog.

" wifey baby wait lang naman oh.

naligo ako agad ng maka pasok ako ng kwarto ko paglabas ko ng banyo nasa gilid ng kama si Liam Naka tingin sakin "

" wifey bat ang tagal mo naligo halikanga dito ... bilis dito sa tabi gusto kitang kayakap .

" magtigil ka Liam pagod ako nagpapahinga tayo at walang magaganap ng kahit ano gets mo " umiling lang ulo ayaw parin nya sumunod sakin sasabog yata obaryo ko dahil sa kahalayan nya ayaw mo palang sumunod ah.

" wifey please namiss kita sobra "

" okay gusto mo ng isa, at tapos non simula bukas don ka sa sofa matutulog gets mo Manoban "

" haaa Oo sabi ko nga matutulog na tayo , tara na wifey .

" good boy pahinga na tayo.tumabi ako sa kanya napasinghap ako sa amoy nya . hubby ang baho mo maligo kanga yakk

" wifey kakaligo kulang kanina grabe kanaman sakin mabaho na ako ngayon sayo"

" eh ang baho mo eh segena pasok don, pasok sabi " hinawakan ko kamay nya at tinulak ng banyo  ang panis kasi ng amoy nakaka suka.after 15 minutes lumabas na sya grabe nag hot nya ang gwapo ng asawa ko tinitigan kulang sya parang nag slow motion ang lahat yung basa nyang buhok  ,yung ano nya basta akkkk self anoba asawa muna sya sayo na sya.

" love the view baby hmm wifey ayeee ang asawa ko minamanyak na ako oww ang cute cute ng asawa tingnan mo ang ang pula ng pisngi nya ayeee kachekacheeee  ayeee smile nayrn baby ko. "
ang cute nyang pagmasdan hindi nakakasawa lalo akong nahuhulog sa kanya.

" hubby hindi ako natutuwa segena magdamit Kana baka mapaano kapa " kagat labing sinabe sa kanya iwan ko parang kailangan ko sya ngayon pero hindi pwede pagod ako gusto nyang matulog .

" wifey tabinako sayo ah akin itong  unan wala ng boundary between us ha mabango na ako oh amoyin mopa baby ko..." kinikilig ako sa setwasyon namin ang cute nya , sinundot konag pisngi nya mandu girl and human chanel existing ang hot nya grabe . pumaibabaw ako sa kanya pero tulog na yata sya tinititigan kulang mukha nya tapos sinubsub ko ang mukha ko sa leeg nya ang sarap ng amoy nya hinahalikan ko ito ng dahan dahan hinawakan ko mga kamay nya .

" hubby.... pagod ako bukas na please....."

" wifey kiss lang hayaan muna ako "

" sege--- kiss lang saka antok na ako kiss lang ha,,, kiss mo ako hanggang makatulog ako.

" hinalikan kulang sya sa leeg nakakaadik ang amoy nya hanggang sa marinig ko ang snooze nya napa ngiti ako, pagod nga sya.umalis na ako sa pagkakapatong sa kanya tinukod ang isang braso ko at tinitigan kulang sya hanggang dalawin ako ng antok.

pag gising ko sa umaga mukha agad ng asawa ko nakita ko grabe ang ganda ng asawa ko, pumaibabaw ako sa naman ulit at siniil ng halik,

" hmmm hubby antok pa ako " antok nyang sabi sakin.

" goodmorning wifey baby where's my morning sex " biglang dumilat mag mata nya naningkit .

" isa Manoban sisipain kita gusto mong sumakit yang alaga mo ha "

" haha joke na wifey hindi na mabiro eh galit agad inaasar kalang eh. kiss nalang kiss lang baby babangon ako pampalakas kulang"..

" Lim hindi kaba nagsasawa kakahalik sakin ha. halos araw arawin muna ako should I say  oras oras ha.

" hahaha wifey naman kung magsasawa ako sana noon pa at kung magsasawa ako sa ugali mong yan sana naghanap na ako ng iba pero no ayuko.

" talaga ba baka mamaya magpakita lang mga ex mo wala na behind na ako lalo na si somi"

" wifey wala nayon wala na akong pakialam sa nararamdaman nila meron akong mundo at ikaw yun sayo lang ako at akin kalang naintindihan mo Mrs  Manoban hmm " hanilakan ko sya smack lang ng paulit ulit natatawa lang sya. pinogpog ko sya ng halik sa mukha pababa ng leeg nya "

" ahmm hubby nasusuka ako alis ...." takbo ako agad ng banyo, sinundan din naman ako at tinulungan.

after namin mag almusal dumalaw kami ng hospital, pagdating namin si papa Naka titig kay Liam .

" pa magandang umaga pa, pa , ma si Liam po-" hindi na ako natuloy sasabihin ko nang magsalita si Liam .

" Liam Manoban asawa ng anak nyo pa, ma. "

yung mama ko halos umurong dila nya sa gulat si papa naman wala lang parang narinig.

" pa , magpapaliwanag ako Ma ..." pakiusap ko sa kanila kinakabahan ako baka kung anong maging reaction nila.

" ikaw lalaki ka kapag hindi mo pinakasalan ulit ang anak ko ipapakain kita sa mga alaga kung aso ipapalapa kita kaya ngayon palang maghanda handa Kana ahh nanggigil ako sayo , alam kung maganda ang anak ko at mabait wag  mu naman abusuhin ilan beses na May bang May nangyare  sainyo ha ,,, Jennie ! " singhal samin ni papa .

" pa .... anoba naman yang klaseng tanong mama si papa oh nakakahiya "  namula naa ng mukha ko sa hiya

" Jennie lalaki ako alam kung May nangyari na sainyo at hindi ko  bulag at hulaan kung ilang beses sa mukha palang nang lalaki na'to hay naku!!! ano sa pagkakaalam mo anak oh sasaksakin kita sa karayum na'to ng matuloyan ka.

" Opo sir opo pakakasalan ko Ho anak nyo kahit bukas pa "..

" mabuti naman kung ganon papa tawag mo sakin Mas okay yun komportable ako segena gusto kung magpahinga baka mapatay kita.

" actually pa delayed na ko ng isang Linggo "

" ohh kita muna hayup ka talagang lalaki ka lapit ka dito at bobogbigin kita lapit..." 

" Anoba Rande tumahimik kanga pag uapsan nalang yan paglabas mo dito mabibinat ka  sa ginagawa mo , segena anak lumabas muna kayo .

POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon