chapter 21
lumabas lang ako saglit para uminom ng tubig pero pagbalik ko nakabulagta na si Liam sa kama ,linapitan ko ito at ginising ayaw naman magising alam ko nagpapanggap lang to natutulog tulugan lang ito " liam Huy gising, bangon Jan don ka matulog sa kwarto mo wag dito liam uyyy anoba gising!!! sigaw ko sa tenga nya , biglang May humawak sa bewang ko at napa ipababaw ako sa katawan nya nagkakarera nanaman ang puso ko sa bilis ng tibok pa epal na puso ito pinadilatan ko sya ng mata pero wa effect lalo pa nya ako niyakap," baby antok na ako hindi kuna kaya maglakad papunta ng kwarto ko dito nalang ako sa tabi mo , tabi na tayo matulog segrna baby, malambing na pakiusap nya sakin, hinawakan ko ang dalawang balikat nya at tinitigan ang mata nya, sabay kaming napakagat ng labi, " napa iwas ako sa mga mata nya, ramdam kona man yung pagka hard ng dick nya kahit Naka short ito ng makapal. " se--.. sege dito Kana, babangon na ako ng yakapin nya ako ulit ng mahigpit " Lim isa matutulog na tayo. " kaya nga matutulog na tayo at ganyan kalang, wagkang aalis komportable akong nasa ibabaw kita, sabay ngiti sa labi nya., " hindi kona kinaya napa bagsak ko ang sa sarili ko sa katawan nya at siniksik ko ang mukha ko sa liig nya pasekrito akong napangiti at kiligin ang sweet nya sobra, naramdaman ko yung haplos ng kamay nya sa pang upo ko taas baba ang ginagawa nya " Lim isa pinayagan kitang dito ka matutulog pero hindi ko sinabi na hahawakan mo ako ng ganyan pigilan muna man yang kahalayan mo kahit ngayon lang . " ayuko hindi ko kaya basta nakikita kita nababaliw ako ... baby I'm hard pwede--. hindi kuna pinatapos si Liam dahil alam kung anong gusto nyang mangyare at ayuko." ayuko at ayuko Lim hindi ako ready atsaka hindi to kasali sa usapan natin diba ?
" at sinong May sabing hindi kasali magpapakasal tayo kaya kasali yun, nang lakas loob na nagpagulong si Liam at sya ang nasa ibabaw ko ramdam ko parin yung pagkalalaki nya kaya napa ungol ako " Lim ahh ! pwede mo namang tiisin yan..
" hindi ko kaya kiss lang please" wala na akong nagawa tinutugun ko mga halik nya hinawakan nya kamay ko nilagay sa taas ng ulo ko palalim ng palalim halik nya yung galaw ng kamay at kawatan nya sumasabay hingal na ako parang mapupugto hininga ko sa mga hawak nya at haplos sa masisilan ko, ramdam kuna yung ari nya " Liam stop it..... Liam I think you're already hard ! Liam anoba!!! " Singhal ko sa kanya." ahh sorry I'm sorry baby shit nadala lang ako sorry " sabay halik sa noon ko biglang bumangon"
" san ka pupunta " pagtataka kung tanong sa kanya
" saglit lang tatapusin kulang to "
" tatapusin ang alin "
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)
Short StoryPOSSESSIVE Boss Genre; Romance Prologue; 5 years Jen Hahanapin kita at promise kapag nagkita tayo at wala kapang asawa sa ayaw at sa gusto mo magpapakasal tayo , Huy Liam tigilan mo yang kabaliwan mo hindi kita gusto at higit sa lahat hinding h...