chapter 40
so yun nga after nangayre tatlong araw hindi naman nagparamdam sakin ang unggoy nayon talagang ginagalit ako , pumunta ako ng kusina nilibang kunalang sarili ko sa pagluluto, maya maya nagulat ako ng sumulpot si jisoo at rose sa pintuan "..
" hi jenduke anoyan mukhang stress Kana ahh hahah "
" tssskkk ang aga nyo yata magkalat ng tsismis lalo Kana manok.
" Huy mandu busy akong tao pasalamat ka dinalaw kita "
" Oo nga naman jenduke, pahingi naman nyan sarap ng amoy eh hahaha..."
" jenduke .... " sinimulan kuna ang Drama ito nayon bahala na si Batman.
" ano ... bilis naiirita ako sa mukha mo" sabat sa manok na pinsan ko.
" babe anoba sabihin mo , ahh jenduke nasabi ba ng manager muna na may photoshoot ka gayon " nagtinginan kami ni jisoo ang awkward tuloy hindi ako sanay Mag sinungaling megod.
" ha ... hindi kilan "
" ngayon mismo actually sinabe namin na dadalawin ka namin so nabanggit nya na May photoshoot ka so kami na magsasabi sayo at sumabay kanarin sa amin diba babe para masaya .
" okay ... sasakalin ko yang manager ko nakakabanas tsskk, tinanggal ko ang sout kung apron ang nagmadaling maligo at nag ayus pagbaba ko , nagbubulongan ang dalawa.
" yan tsismis pa more tayo na "
" let's go" jisoo said.
you ready budy papunta na sila support kita sa kalokohan mo hahah" sabay sapak ng balikat ni Liam "
." bam nakakarami kanang sapak sakin pag ako gumanti babalian kita ng buto.
" oh relax baka pumangit ka hindi Kana papansinin ng asawa mo haha gago mo kasi sana all gago mag isip.
" sempre nauna ka diba so mas gago ka hahaha"
" sabi konga atleast nakuha ko agad ikaw in a month pa sapilitan pa"
." so ikaw hindi wow ah ang yabang Nakaka proud "
" sempre pinsan kita eh hahaha"
" sir, anjan na sila sa labas ready Kana " sabi ng isang impeliyado nya.
" anjan na ready Kana eh ready muna ang katawan mo sa sampal tadjak at etc. hahaha.. goodluck sa tabi lang kami "
" Sege Bam thank you."
" bilisan mo Jen ... nagmamadali yung photographer nyo eh may schedule pa sya sa kabila." pagsisinungaling ko.
" Oo na teka bat ganito sout ko para akong dadalo ng party or ano Jan,, anong theme to birthday photoshoot"
" ayyy daming alam bilisan Munalang Jan bilis..."
kakonsaba lahat ang tao sa paligid ni Jennie nasa studio na sya nakaupo ito.
" asan na akala koba nagmamadali ang photographer ko bakit antagal" tanong ko sa mga stuff .
" ahh jenduke anjan na excited lang."
" okay ...." pero nag 10 minutes nalang hindi nagsisimula naiirita na ako para akong timang dito, nang bigla ang block out ang ilaw pero tahimik lang ang lahat wow sanay ang all...
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)
Truyện NgắnPOSSESSIVE Boss Genre; Romance Prologue; 5 years Jen Hahanapin kita at promise kapag nagkita tayo at wala kapang asawa sa ayaw at sa gusto mo magpapakasal tayo , Huy Liam tigilan mo yang kabaliwan mo hindi kita gusto at higit sa lahat hinding h...