33

1.1K 17 0
                                    

chapter 33
⚠️

saglit kaming tumigil nagtitigan kami habang nakangiti kami sa isa't isa" Tonight ako top hubby gets mo , madali kung hinubad polo nya unblock ang belt nya hanggang wala na kaming saplot dalawa, bumalik ako sa pagkakaupo sa hita nya hinalikan ng mapusok ginalaw konarin katawan ko sabay ng mga hawak nya sakin habol kami  ng hininga namin, nasa couch lang kami pwede na to, hinawakan ko ang ulo ng pagkalalaki nya sabay j**k ng pababa pataas tuwing uungol sya lalo akong ginaganahan sa ginagawa kosa kanya, nahawa na ako sa kahalayan nya iwan ko pero totoo mahal na kona talaga sya wala na akong paki, agad kung sinagad ang ari nya sa Bataan ko"

" ughhhhhhh shit li•••mm ahhhh ohhhh , gumalaw ako ng dahan dahan kahit na ilang beses nang May nangyari samin masakit parin eh laki naman kasi.

" ahhh...." ungol ko ng isagad nya pagkalalaki sa butas nya "  wifey bat ang wild mo ngayon kung ahhh... ginagawa molang..  auhhh baby ... para mawala galit .... ko .. sayo ... ahh hooo... wagmuna ituloy ... hindi ... ako galit " hingal kung sabi  sa asawa ko na hindi ko gets bakit ganito na sya ka wild.

" ohhhh hubby •••• ahhhh fuck ahhh  I ... I... love you.... hubby I love youuuuu ahhhh

naghalikan kami habang ungol kami ng ungol dalawa , sagad na sagad narin alaga nya sakin hindi kona alam saan ako hahawak napasabunot  ako sa sariling buhok nang sipsip ni Liam  utong ko na tigas na tigas

" ahhhhhh baby ughhhmmmm ganyan nga bilisan mopa ahhh " ungol ko tuwing igalaw nya balakan nya  ang sarap nya hindi ko alam na May ganito ka wild asawa ko pabilis ng pabilis ang galaw nya, humawak sya sa balikat ko binilisan pa lalo ang pag baba at taas sa ari ko, hindi ko alam pero nababaliw ako sa sarap ang dulas nya sa loob sarap sa pakiramdam "

" damn fuck Lim ahhhh   sege pa ah... ah... " ungol ko ng hawakan nya balakan ko at sinalubong nya ang pag baba taas ko sa ari nya , ramdam ko na May namumuo na sa puson ko "

" bilisan mo ahhh lim sege pa ahhhh ..... fuck shit ahhhhhh malapit na ako ahhh Lim ahh ughhh!!....." nanginginig ang katawan ko ng bumagsak ako sa katawan ni Lim ramdam Korin yung pagpintig ng ari nya sa loob ko, lalo yata tumigas alam ko hindi pa sya nilalabasan , habol namin ang hininga namin habang Naka yakap ang braso ko leeg nya "

" ba... baby ahmm my turn hop in baby " niyakap ko sya at binuhat ko papuntang table, tinitigan ko ang basa nyang Bataan, lumuhod ako sa harapan nya at unti unti kung ni laplapin butas nya pinasok ko agad dila ko pinatigas ko ito at sinagad dinig ko ang ungol nya habang Naka sabunot ng buhok ko, pataas ang halik simula Bataan nya,puson,tyan, dibdib,leeg,at labi ,hinawakan ko mga  hita nya at pinasok ko agad ang alaga ko sa butas nya sinagad kopa ng panay ungol nya ginaganahan ako nakakaadik sa loob nya.

" Liam ...... aghhhh fuck fuck  shit hubby sege pa ahhh uahhh ohhhh "ungol ko ng malakas ng ipasok nya alaga at isagad ang sarap sa loob, binilisan pa ang bayo sakin at sinasalubong ko ito sabay ungol .. sabay kaming nilabasan .

" ahhh!! wifey ang sarap mo talaga , ready for round 3 into bed " binuhat kona sya hindi naghihiwalay katawan namin at halikan namin pag pasok namin agad kung sinandal sa pinto at hinalikan ng mapusok halos maubusan kami ng hangin bago ko binitiwan labi nya "

" ahmmppp ahhh ,, pa... patayin m..mo..ba.. ako ha...

" hindi ... wifey nanggigil ako sayo kaya lets go rorrrr "

" nahiga ako sa kama at pumatong sakin si Liam at dahan dahan pinasok ang alaga nya sa Bataan ko tinititigan nya ito habang dinidiin nya"

" aghhhh ughhh hubby e... eyes.. on ... me ahhhh uagggg shit ahhh fuck harder baby fuck me hard daddy ahhhh!!! shit ... " napahawak ako sa gilid ng kama sa lakas ng bayo nya sakin , gumagalaw na ang kama siguradong hindi ako makalakad bukas"

" ahh ughhh ... wifey ahhhh sarap ahhh wala akong ...  paki.. alam... kung ... masira..kama... na'to ahhh ughhh hoo aghhhh...." tinaas ko binti nya at nilagay sa balikat ko sabay bayo ng malakas at sinagad kopa"

" ughhhhhhh .... Lim ahhhh..hubby sege pa ganyan nga ahhh shit ang sarap nyan ahhh ughhh ah! ahhh..ohh ahh....."

" pinagsiklop ko mga kamay namin dalawa at sinagad at binati ng mabilis " buong magdamag kaming nagtalik hindi kuna mabilang ilang beses kaming nilabasan siguro naman magkakalaman nalang tyan nya.

POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon