chapter 22
rinig kung lumabas na sya ng banyo nakatingin lang ako sa kanya iwan ko pero curious ako sa sinabe nyang " tatapusin lang nya " ano yun ?
" sleep na tayo baby "
" anong tinapos mo " biglang naubo si Liam sa tanong ko bakit naman "
" okay kalang ?" ahm O- Oo okay lang ako matulog na tayo halikana " okay , tipid kung sagot sa kanya kinuha ko yung malaking unan at nilagay sa pagitan namin dalawa " anoyan bat ganyan yan ? bat nilagay moyan Jan , tanong sakin ni Liam Naka tingin ng deretso? " unan sempre para safe kilala kita alam kung hindi ka titigil sa kahalayan mo kaya para safe boundary between us hahaha good night baby, kinuha ko ang kumot at patalikod na natulog sa kanya.
" really baby talagang ganyan ka matulog patalikod sakin tapos May nalalaman ka pang boundary between us Jan ? behave ako kaya tatanggalin kuna to ha , bago kopa mahawakan ang unan bigla nya akong sinipa sa tyan kaya nahulog ako sa sahig" talagang nakakasakit Kana ah aray ko naman Jennie .... " oh eh ano ngayon kapag sinabe kung ayuko , A.YU.KO period! hmm masakit ba ? ,, tumayo at lumapit sa kanya naawa ako bigla sa kanya alam konaman na masakit yun ikaw ba anaman ang masipag sa sikmura diba " sa tingin mo okay ako baby naman sempre masakit yun tiniis kunalang ano naman magagawa ko ,
" nangungunsensya kaba ha Manoban ,ikaw naman kasi ang kulit kulit mo matutulog na nga lang tayo gagawa kapa ng ikapahamak mo patingin asan ang masakit ? " dito , sabay turo ko sa sikmura ko hindi mapigilang hindi mapangiti ang cute nya habang nakatingin sa tyan ko " enjoying the view baby haha iba karin ah gusto mulang naman hawakan abs ko diba "
" Nope gusto mo suntokin ko para ma feel mo ang abs mo ha , " ohhh hindi na, patawa kung sagot sa kanya at niyakap ito " matulog na tayo baby ha baka kasi hindi ako makapag pigil eh magahasa kita at hindi mo yun magugustuhan Alamo naman ako pagdating sayo hindi ko aatrasan " talaga ba Manoban ..... malambing kona sabat sa kanya habang Naka yakap sya sakin sa bewang ko " matulog na tayo baby, pinaparusahan mo naman ako nito sleep na tayo ha halikana., kinarga nya ako at dahan dahang nilapag sa kama, inayus ang kumot at sabay halik sa noo ko " good night baby be ready for tomorrow your will be mine and my wife "" nagpanggap akong napapikit sa loob loob ko kinikilig talaga ako pasempli akong ngumiti , bwesetna Liam kasi to bakit ba ang sweet nya nadadala tuloy ako, magkakasakit pa yata ako nito dahil sa kilig naku naman my god "
" kinabukasan maaga akong nagsing napa tingin ako sa katabi ko na mahimbing na natutulog magkayakap pala kami natulog kagabi ? really ? my god napa sobsob ako sa dibdib nya at ramdam kona gumalaw sya kaya tumingala ako " good morning wifey " bati nya sakin tapos yung boses nya na basag yeeeee kinilig ako " segena mauna nako sayo ah sumipot ka sa kasal kundi hahanapin kita kahit saan sulok ng mundo baby , sabay kindat sakin bago umalis ng pinto. nagpagulong gulong ako sa ibabaw ng kama " nasisiraan na ako ng bait diyos ko wag naman sana bweset ka Liam bakit mo to sakin ginagawa mahal na yata kita.
" nasa harapan na kami ng judge habang sinusuot ko yung sing sing sa kamay nya parang kinabahan ako naiwan halo halo n ang naramdaman ko na May takot at panghihinayang bahala na "
tapos ko akala ko hahalikan nya ako sa labi pero hindi ko inasahan na pisngi ko sya hahalik nakaramdam ako ng inis iwan basta." yes! asawa na kita baby akin Kana sa wakas akin na akin Kana at wala ng magtatangka na pomorhan ka kundi mapapatay muna nila ako bago nila yun nagawa .
wala akong masabi hindi Korin alam bat ganito nararamdaman ko sa lalaki na'to anobang balak nya ang sasabog ang puso ko sa kilig at bibigyan nya ako ng sakit sa puso .
" nasa loob kami ng bahay abala sya sa laptop nya na hindi ko alam kung ginagawa nya trabaho' ba or ano nakakainis ! sandali bakit ba ako nagagalit eh set up lang to nagpapanggap lang kami , tama nagpapanggap lang kami.padabog akong lumabas ng kwarto naiirita ako sa kanya bahala sya. " ilang oras din ako sa sala bago ako pumasok ng kwarto pero wala akong nadatnan na Liam sa loob hinahanap ko sya narinig ko ang boses nya sa May garden May kausap sa selpon, nakaramdam ako ng kirot sa puso ko bakit ganito dapat hindi ako maapektohan kasi set up lang to kumbaga kay Liam isang laro lang to namalayan kunalang na naluluha na mga mata ko kaya nagmadali akong pumunta nang kwarto at nahiga ,ang sakit sakit ng puso ko grabe litseee na Liam nayon sinasaktan ako .... sana hindi nalang ako pumayag sa pagpapanggap na'to ,maya maya ramdam ko na nasa gilid sya ng kama tapos hinawi ang kumot sakin at hinalikan ang balikat ko " wifey May problema ba ? May masakit ba sayo ? " wala pagod ako gusto kung magpahinga at pwede ba patulogin mo ako don Kana makipag usap kapa sa babae mo !
" wifey wala akong babae grabe kanaman unang gabi natin to aawayin ko ako wifey naman "
" wagmo akong tawagin ng ganyan sa labas at harap lang parents mo natatawagin akong wifey litseee !
" ayuko nga asawa kita at akin kalang "
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)
Short StoryPOSSESSIVE Boss Genre; Romance Prologue; 5 years Jen Hahanapin kita at promise kapag nagkita tayo at wala kapang asawa sa ayaw at sa gusto mo magpapakasal tayo , Huy Liam tigilan mo yang kabaliwan mo hindi kita gusto at higit sa lahat hinding h...