chapter 42
liammmmmmmmmm shutaaaaaaa ang sakiiitttt .....litse kaaa aughhhhhh...ang sakit arayy...." napuno ng hiyaw ang delivery room ni Jennie lalabas na ang panganay nilang anak
" Bweset kaaaa Liam ahhhh...akkkkkkkkkk...
" Sege pa misis kunte nalang lalabas na sya " sabi sakin ng doctor
" akkkkkkkk..... Liam... I love youuuuu akkkkkk...." malakas kuna ire sobrang sakit hindi na ako magpapabuntis sobrang sakit"
Ilang minuto pa bago lumabas ang bata
" it's a boy ah handsome boy Mrs Manoban...." doctor said.
" nilagay ang baby ko sa sinapupunan ko , ang gwapo nya sobra kamukha nya daddy nya , sunod hindi kona alam ang nangyare nawalan na ako ng malay.
hindi ako mapakali pabalik balik ako sa paglalakad yung mag Ina ko nagaalala ako baka mapano sila
" anoba Liam maupo kanga para kang tanga Jan nahihilo na kami sayo " kanina pa ito hindi mapakali eh normal lang naman sa manganganak sempre masakit asawa konga ganon din "
" budy mag Ina ko rinig ko ang sigaw ng asawa ko "
" Oo narinig Korin kaya pwede ba maupo ka kanina kapajan upo."
" ang kamag anak ni Mrs Manoban sino ang asawa nya " tanong ng doktor .
" ako ho dok kamusta Ho mag ina ko ang anak kupo yung asawa ko" anginginig ang boses ko ang lamig ng kamay "
" ligtas na silang dalawa malakas si misis ang gwapo ng bata mana sa mga magulang congratulations again mauuna ako ah ihatid Munalang mga gamit nila sa VIP room ha thank you.
" congrats budy tatay Kana "
" hijo thank you at binigyan mo kami ng apo mamatay nalang kami wala kapang ipapakita samin "
" Ma.... pwede bayon ito na nga diba .
" I'm sure masaya papa mo kahit di sya nakadalo."
" Sege ma hatid ko muna ang mga gamit nila ha budy mauna na ako baka andoon na sila.
" pag pasok kunang room nakita ko asawa ko grabe ganon ba kahirap manganak at halos hindi kayanin ng asawa ko hinawakan ko kamay nya hinadkan, hinimas ang mukha nya sa palad ko ang ganda nya talaga kahit tulog ,kahit pagod ang ganda ng asawa ko. maya't maya pumasok ang nurse dala ang anak ko "
" hello sir goodmorning ito napo anak nyo grabe ang gwapo mana sa sainyo sir." totoo ang gwapo ng tatay ng bata pati yung asawa nya perfect match kumbaga.
" akin na ang baby ko ,,... hey budy ang gwapo natin ahhh ako tatay mo " ang saya saya ko sobra sa wakas May tatawag na saking daddy .
" ah sir paki fill up nalang po para sa name ng bata "
" okay pero mamaya nalang name ha gigisingin kulang asawa sya kasi magbibigay ng pangalan ng anak namin salamat.
" ahh Sege po sir... congrats po"
ilang minuto lang nagising si Jennie .
" hubby ..... " nanghihina pa ako tawag ko kay Liam .
" hey wifey baby salamat at gising Kana see our baby boy ang gwapo "
" akin na sya gusto ko syang yakapin bilis " mahina kona tungon sa kanya.
" here you go , thank you wifey , thank you at binigyan mo ako ng gwapong anak " sabay balik ko sa noo nya at labi.
" yeah magulang na tayo hubby Tingnan mo oh kamukha mo, May dadagdag nanaman sayo sa katigasan ng ulo" ngiti kung sabi sa asawa ko sabay kaming natawa.
after an hour dumating parents ni Jennie .
" anak kamusta pakiramdam mo , naku ang cute at gwapo ng apo ko ang gwapo ...."
" ate sabi ko sayo eh mana sakin gwapo hahaha char lang baka nabinat panget ka." Ellah said.
Dumating na silang lahat at ingay ng room namin .
" hi baby handsome say tita " sabi ko sa bata ang gwapo nya grabe .
" babe anoba baby payan hindi payan marunong magsalita "
." malay mo sagutin nya ako hahaha" sagot kay jisoo na hawak ang baby
" Huy akin nanga yang anak ko idadamay nyopa sa kabaliwan nyo..
" wow ha kami pa yung baliw , mag antay ka magkaka-baby din kami diba babe"
" hindi pa tayo sigurado Jan " gusto kulang asarin girlfriend kona so rose ang kulit nya rin kasi nest year pa kami magpapakasal busy pa kasi ang lahat.
So ayun masaya ang lahat paglabas ko ang hospital umuwe kami agad sa new house namin hindi ko alam Paano nabili ni Liam to ang laki laki eh tatatlo lang naman kami dito .
" nagustohan mo ang new house natin dito tayo bubuo ng pamilya at simulan natin kay baby Lucas Jin Kim Manoban baby boy " niyakap ko ang asawa ko nang mahigpit grabe May pamilya na ako agad sarap sa pakiramdam ang ganito.
" salamat din sayo kasi ikaw naging tatay ng anak ko, hindi naman ako lugi sayo eh ang gwapo ng anak ko haha" biro ko sa kanya.
" at maswerte ako sayo kasi ang hot mo parin kahit nagka-baby na tayo pwede maka isa or makarami." sabay sapak sakin grabe bayulinte nya sakin.
" isa lang gusto Lucas lang hubby "
" Sege hindi na kita bubuntisin kasi mahirap pala yun parang ako ang mauunang mamamatay sayo.
" talaga hindi pa tayo sure Jan, hindi ako naniniwala na hindi mo ako bubuntisin manoban kilala kita.
" ito parang ano sempre mas marami mas masaya gusto ko sampo"
" sampo my god Liam papatayin mo ako baka mamaya na losyang na ako non, umayus ka ah anong sampo tatlo lang okay nayun.
" eh gusto ko madami- biglang halikan ako ni Jennie habang naghalikan kami napangiti kaming dalawa sa saya nahinto lang halikan namin ng umiyak si Lucas Jin , nagka tinginan kami ni Jennie at niyakap namin sabay baby Lucas namin
" i love you wifey I love you so much tandaan moyan ah ikaw lang ang ang mamahalin ko habang buhay " nandito kami ngayon sa May duyan nasa bisig ko ang asawa ko habang kayakap ko palubog narin ang araw nang kantahan ko sya ng " at my worst"
" I love you too hubby ikaw lang mamahalin ko habang buhay at sa kabilang buhay " niyakap ko ng mahigpit ang asawa ko at hinadkan ko ng matagal tapos ngumiti kaming dalawa " 💗
END
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE BOSS ( COMPLITED)
Short StoryPOSSESSIVE Boss Genre; Romance Prologue; 5 years Jen Hahanapin kita at promise kapag nagkita tayo at wala kapang asawa sa ayaw at sa gusto mo magpapakasal tayo , Huy Liam tigilan mo yang kabaliwan mo hindi kita gusto at higit sa lahat hinding h...