Trận tuyết đầu mùa rơi chỉ một chốc là hết. Sau đó, tiết trời lại ấm hơn một chút. Chuyện của Vương Nhất Bác được truyền đi trong công ty, hội yêu Nhền Nhện ai nấy đều mang theo bàn tay và trái tim người mẹ, ngồi trước màn hình máy tính điên cuồng xé xác fan tư sinh, vừa đấu trí vừa đấu dũng.
Sau lần đó thì Vương Nhất Bác cũng không chủ động liên lạc lại với Tiêu Chiến nữa. Thế nhưng trên mạng ngày nào cũng có tin tức về hắn. Cả công ty hừng hực như một hội fan cuồng đại diện cấp khu vực, bầu không khí nhiệt tình ấy khiến anh cảm thấy mình có tám phần là fan giả.
Đi kiện nhau chứ có phải Thế vận hội đâu, có nhất thiết phải giương cao biểu ngữ "Vương Nhất Bác tất thắng" lên như thế không? Kiện tụng này mà còn thua thì công ty luật có mà phá sản hết, ở nhà ăn Tết cho rồi.
Đồng chí Tiêu Chiến u mê Bác, một ngày nọ đột nhiên lại cảm thấy không thể hiểu nổi tư tưởng của hội fan, bị dọa cho sợ đến mức phải trốn vào phòng trà công ty để lướt Weibo.
Nghe nói Người đại diện của Vương Nhất Bác hồi ấy bị đổi giữa chừng. Người hiện tại, lúc nhận làm người đại diện mới vừa ra trường được hai năm, đã theo chân hắn lăn xả từ đó, cũng xem như là cùng hắn vấp ngã rồi trưởng thành. Ban đầu, rất nhiều fan đều cho rằng cô nàng này là một trò cười. Nhưng khi họ lên tiếng yêu cầu đổi người đại diện, đích thân Vương Nhất Bác đã đứng ra, hết sức bảo vệ. Chẳng ai biết hắn thấy chị gái Người đại diện ngu ngơ không có kinh nghiệm này tốt ở chỗ nào.
Nhưng trải qua chuyện lần này, Tiêu Chiến mới sâu sắc cảm nhận được cô gái vẫn luôn đi theo Vương Nhất Bác, càm ràm như là mẹ hắn đó, vì sao lại được giữ bên cạnh hắn.
Gặp sự cố bất thình lình, nhưng ngay sáng sớm hôm sau, văn hàm của luật sự đã có. Liền sau đó là tố tụng ra tòa. Rồi quan hệ với báo chí, phát thông báo giải thích, toàn bộ đều là cô gái này làm hết. Vương Nhất Bác chỉ tham gia buổi họp báo cuối cùng. Cô dùng toàn bộ thời gian và sức lực để làm lớn mọi việc lên trước, bảo vệ Vương Nhất Bác kín kẽ cực kì.
Cuối cùng, khi thông báo của toàn án chính thức được đưa ra, Tiêu Chiến cảm thấy, thật may là có chị ấy.
"Thế nên mới nói á, loại hành vi này không thể khoan nhượng được. Càng bao dung chúng nó lại càng được nước làm tới á."
"Tôi cũng thấy là làm lớn một lần như thế coi như cảnh cáo đi. Động vào người Nhất Bác của chúng ta, có ở xa cũng phải chém nó!"
Vương Nhất Bác vừa đẩy cửa bước vào, đã thấy các chị Nhền Nhện vung tay lớn tiếng mắng chửi người.
"..."
"..."
"... Vương tổng!"
Vương Nhất Bác tiện tay lấy cho mình một ly nước, "Mọi người đang phất cờ khởi nghĩa à?"
Yêu Nhền Nhện: "Đâu có! Mọi người ở đây đều là vì Nhất Bác hết đó!"
Vẻ mặt hắn lúc này phải nói là một lời khó nói hết, nhìn lên cửa, "Biểu ngữ đó cũng vậy hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Tôi ôm idol đi ngủ rồi ✔️
HumorTiêu Chiến chỉ là một chiếc fanboy sáng đi làm công, rảnh thì tranh thủ đu idol thôi, nhưng đột nhiên được (bị) lật thẻ bài rồi. Ai cứu Tiêu Chiến với! (Hay là câu chuyện của fanboy đu idol thành công nhất hệ mặt trời - anh designer họ Tiêu - và id...