29

2.1K 267 23
                                    

Vào hôm diễn ra chương trình đêm hội mừng năm mới đó, công ty trở thành điểm tập kết của hội fan cứng. Ngoài những người đã có gia đình phải về chăm sóc vợ con, còn lại đều túm tụm rủ nhau ngủ lại văn phòng. Một nhóm dập dìu rủ nhau đi mua đồ nhắm và bia rồi đem về, cả hội cùng mở máy chiếu xem Vương Nhất Bác.

"Thật sự cần làm đến mức này hả?" Tiêu Chiến và đồng nghiệp bàn kế bên bị điều tới phòng nước pha trà sữa. Nghĩ xuôi ngược thế nào anh cũng cảm thấy làm thế này có hơi khoa trương quá mức rồi đó. Bạn đồng nghiệp bàn bên phát biểu đại diện cho người vừa chuyển từ thẳng nam độc thân sang fan cp, "Cậu nghĩ nhiều rồi, mọi người chỉ là muốn xem phản ứng của cậu khi Vương Nhất Bác lên sân khấu thôi..."

Tiêu Chiến: ? ? ? ? ? ?

Thật ra nếu là cách đây ba tháng, có lẽ khi hắn bước ra sân khấu, trong lòng Tiêu Chiến có thể sẽ còn len lén kích động hét A a a a a a. Nhưng mà bây giờ thì... thôi, không cần thiết nữa.


---


Vương Nhất Bác tuy đã chuyển sang con đường diễn viên thì lên sân khấu vẫn phải phô diễn một chút kĩ năng cũ của mình.

Trong phòng họp liên tiếp vang lên những tiếng thét chói tai, "A a a a a a a a a, Vương Nhất Bác! Mama yêu em!"

Tiêu Chiến: ? ? ? ? ? ?

"A a a a a a a a a! Hông kìa! Eo kìa! Đỉnh quá, chết mất!"

Tiêu Chiến: ? ? ? ? ? ? ! ! ! ! ! !

Trong ba phút, Tiêu Chiến còn chưa kịp "A" tiếng nào, tai đã bị hội các chị Yêu Nhền nhện này hét cho muốn điếc luôn rồi. Còn thanh niên bàn kế bên mới trước đó còn tuyên bố muốn đu cp, từ ba tiết mục trước khi Vương Nhất Bác ra sân đã lăn ra ngủ đến bất tỉnh nhân sự.

Các chị Nhện tinh: "Tiêu Chiến, xin hãy biến ước mơ của tụi này thành sự thật đi mà! Cậu nhìn mà xem, người ta như thế, cao như thế đẹp trai như thế, eo thon chân lại dài, cậu không giữ lại bên mình chẳng lẽ để người ta chạy lung tung hại nước hại dân à?!"

Tiêu Chiến hoảng sợ co người nằm lún cả vào ghế ngồi, im lặng không dám nói gì.

Con nhện tinh: "Con dâu à, mama có thể còn sống mà nhìn thấy hai đứa đến với nhau không?

Tiêu Chiến: "Con trai của mấy người là ai cơ?"

"Vương Nhất Bác chứ ai!" Các chị Nhền Nhện đồng loạt phi thăng thành fan mama. Tiêu Chiến thật sự muốn đem hết những rối rắm u ám một nùi trên đầu mình vo thành quả bóng, ném bay màu đám người điên khùng này. Coi ông chủ như con, mấy bà muốn chết hả?


---


Ba giờ sáng, một đám người điên khùng chán chê xong đều tự tìm một góc cuốn chăn đi ngủ. Tiêu Chiến thu gom hết ly cốc trên bàn đem đi rửa sạch sẽ xong, lúc quay lại thấy mọi người đều đã rúc vào nhau ngủ trong phòng họp, cảm thấy đặc biệt khôi hài. Rõ ràng sân khấu là của Vương Nhất Bác nhưng lại khiến người ngồi dưới là anh trở thành nhân vật chính.

[BJYX] Tôi ôm idol đi ngủ rồi ✔️ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ