30

2.1K 238 20
                                    

Ngày hôm sau, Tiêu Chiến tỉnh giấc là vì nóng quá. Anh và Vương Nhất Bác cùng nhoài ra bàn nằm ngủ, chẳng biết từ bao giờ áo lông lại được đắp trên người anh. Vương Nhất Bác vẫn còn đang ngủ ở bên cạnh, bả vai nhấp nhô lên xuống nhẹ nhàng theo nhịp thở, càng nhìn càng có cảm giác không chân thật.

Tiêu Chiến rón rén đứng lên, cầm áo khoác dày đắp lại cho Vương Nhất Bác, sau đó nghịch nghợm chọt chọt má hắn. Vương Nhất Bác chỉ ngọ nguậy đầu để tránh chứ bộ dáng không có vẻ gì là sẽ tỉnh cả.

Tiêu Chiến kéo áo lại đắp kín cho Vương Nhất Bác xong thì cầm cốc nước của mình lên, đi ra mở cửa.

Tiêu Chiến: "?!?!"

Các chị nhện tinh: "Chiến à..."

Anh nhanh tay đóng cửa lại, xua tay đuổi đám người vây xem trước cửa đi, đồng thời ra dấu bảo im lặng, "Suỵt! Hôm qua 4h sáng mới ngủ, còn chưa dậy."

Mấy bà nhện tinh giống như vừa đắc đạo 'OTP của tôi real rồi', điên cuồng gật đầu. Tiêu Chiến nhìn mấy bà chị mà dở khóc dở cười. Hay quá rồi, lần này biết ăn nói sao đây.


---


8 rưỡi sáng, Vương ảnh đế cuối cùng cũng tỉnh. Tối hôm kia ngủ không được ngon, sáng hôm qua còn phải dậy sớm, chưa kể cả ngày vừa đi biểu diễn vừa đuổi cho kịp chuyến bay, cả người hắn đều mơ màng luôn rồi. Hắn ngồi trong phòng trà như kéo tụt áp suất cả phòng xuống.

Tiêu Chiến mượn nước tẩy trang của một chị Nhện tinh trong công ty, liều chết đi vào phòng trà. Vương Nhất Bác ngước mắt lên nhìn anh, dưới bầu mắt đen sì do bị lem trang điểm, trông như con gấu trúc. Tiêu Chiến thấy buồn cười mà không dám cười, đặt bông và nước tẩy trang xuống. "Lau đi này, tôi có sữa rửa mặt nữa. Khi nào thì người đại diện tới đón cậu?"

Vương Nhất Bác lấy điện thoại ra xem, vẻ mặt như núi băng không lộ ra cảm xúc gì. "Không thấy gọi gì, không biết."

"Vậy để tôi gọi hỏi cô ấy nhé? Hai người cùng về hả?"

"Ừ." Vương Nhất Bác cầm bông tẩy trang lên bắt đầu lau mặt. Bi kịch của thẳng nam tới rồi, bình thường tẩy trang đều là có người khác làm cho, hắn nào có biết làm.

Người đại diện chẳng mấy chốc đã tới, chờ dưới lầu. "Tôi sắp tới rồi. Không sao đâu, anh cứ mặc kệ cậu ta. Khó ở một tí là hết thôi. Trẻ con ấy mà."

Tiêu Chiến: "Cô đúng thật là coi cậu ấy như trẻ con mãi không lớn vậy."

Cúp điện thoại, Tiêu Chiến xoay người lại thấy Vương Nhất Bác đang cầm bông tẩy trang ngẩn người, "Sao thế?"

"Cái này làm thế nào?" Vương Nhất Bác 'can đảm' lên tiếng hỏi. Nhưng thầy Tiêu cũng chẳng biết gì hơn, vậy nên bảo để anh hỏi các chị trong công ty.

Vương Nhất Bác kéo anh lại, "Tôi không thích người khác đụng vào mặt mình."

Nghe đến đó, Tiêu Chiến nhớ lại bản thân ban sáng sợ mình sống quá lâu nên tìm đường chết chọt chọt mặt cái người không thích cho người khác sờ mặt mình kia, chột dạ hỏi lại, "Vậy chờ người đại diện tới làm cho cậu nha?"

[BJYX] Tôi ôm idol đi ngủ rồi ✔️ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ