Người đại diện đang ngủ thì bị một chuỗi cuộc gọi liên hoàn như muốn lấy mạng của Vương Nhất Bác dựng dậy.
Người đại diện nổi khùng nhấc miếng che mắt ra, "Chú bị điên à, Vương Nhất Bác! Chị đây muốn từ chức! Yêu ai thì đi với người đó đi chị đây không quản nữa!!"
Vương Nhất Bác căn bản không để ý tới câu nói đó của chị, tự tung tự tác nói tiếp, "Đăng ký cho em một lớp học vẽ!"
Người đại diện sửng sốt một hồi, nhìn đồng hồ. Bốn giờ chiều. Cô xoa xoa cái gáy của mình, "Đưa điện thoại cho Tiêu Chiến xem nào."
Người đại diện sửng sốt nửa ngày, nhìn đồng hồ, buổi chiều 4 điểm, Người đại diện vuốt vuốt cái ót, "Ngươi đưa điện thoại cho Tiêu Chiến."
Giọng Tiêu Chiến còn có vẻ phấn khích hơn cả Vương Nhất Bác, "Sao rồi?"
Người đại diện, "Hai người các ngươi lại làm cái gì thế hả, chị đây shock chết rồi!!"
Tiêu Chiến thấp giọng nói, "Bọn này đang chơi trò hoán đổi thân phận."
Người đại diện cúp điện thoại trong tích tắc, dứt khoát lưu loát không một động tác thừa, sau đó bỏ luôn tên của Vương Nhất Bác vào danh sách đen, chặn số điện thoại.
Ba phút sau lại có cuộc điện thoại từ Tiêu Chiến gọi tới. Người đại diện lại bất lực bò dậy, Vương ảnh đế ở đâu dây bên kia nổi đóa, "Chị dám chặn em!"
"Chị còn muốn xiên cậu luôn đó, đã bảo chị nghĩ lâu rồi mà! Đừng có chọc chị!" Ngừng lại, Người đại diện mới bất lực nói, "Thầy Vương à, hôm nay cậu xin nghỉ rồi mà. Gần đây Tiêu Chiến cũng không có triển lãm nào, cũng không có tọa đàm phải đi, hai người có thể ở nhà thong thả chơi với nhau, đừng đăng ký lớp học vẽ gì gì đó, cứ trực tiếp DY là được rồi. Xin đừng nghiêm túc như vậy, tha cho chị đi... Xin hai người đó!"
"Được!" Vương Nhất Bác hoan hỉ cúp máy, một giây đã gọi lại, "Chị bỏ chặn số em đi!"
"Tốt!" Vương Nhất Bác hoan khoái cúp điện thoại, lập tức lại đánh trở lại, "Đem ta từ danh sách đen trong thả ra, tả!"
"Cút!" Người đại diện trực tiếp tắt máy.
Thời gian trôi qua, nửa tiếng sau, Tiêu Chiến ngồi trong phòng làm việc sửa những tấm ảnh anh muốn đưa vào album. Vương ảnh đế được nghỉ phép một ngày, nằm dài trong phòng khác trêu Kiên Quả giết thời gian.
"Tiêu Chiến! Chiến Chiến! Anh Chiến!"
Tiêu Chiến quăng bút chạy tới, "Sao thế? Em lại bị Kiên Quả cào à?"
Vương Nhất Bác bỏ Kiên Quả về lại ổ mèo, cầm điện thoại giơ tới trước mặt anh, "Cho anh xem chuyện cười nè!"
Thế là nửa tiếng sau, Người đại diện lại bị hai người họ gọi điện quấy rầy.
Người đại diện: "Sớm muộn gì chị cũng sẽ cầm dao lên thịt hai con gấu tụi bây!"
Cúp điện thoại, tâm trạng Vương ảnh đế tốt lắm. Cuối cùng cũng tìm được cái để chơi trong một ngày nghỉ phép không thể ra khỏi cửa. Vui nhất là Tiêu Chiến cũng hùa theo làm loạn cùng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Tôi ôm idol đi ngủ rồi ✔️
HumorTiêu Chiến chỉ là một chiếc fanboy sáng đi làm công, rảnh thì tranh thủ đu idol thôi, nhưng đột nhiên được (bị) lật thẻ bài rồi. Ai cứu Tiêu Chiến với! (Hay là câu chuyện của fanboy đu idol thành công nhất hệ mặt trời - anh designer họ Tiêu - và id...