CHAPTER 1.2

557 18 0
                                    

                                  DARK POV

  Napatumba namin Ang isang daang Assassin's kaya nagkalat na yung mga katawan nila sa sahig. Pero ang nakakapagtaka lang ay hindi namin sila kagrupo o kabilang sa organization.

"Hay naku! Si Head Emperor talaga......pinakalaban satin Yung nga traydor at bihag natin". dismayang saad ni Clark.

"Hindi tuloy ako naganahan". dugtong pa nito.

"As always, Grandpa will not let his people die because of this shit welcome". ani ko. Style naman yun ni Lolo Kaya saludo ako sa kanya kahit kelan. Hindi niya kayang may mabawas sa mga tauhan niya dahil lang dito o anumang laban, maliban lang kung kinakailangan.

"Now Let's Welcome The Emperor And The Three Digeon of Dimitri Empire! Welcome Back Your Highness and Prince's". magiliw na anunsiyo ng MC ngayong gabi. Linisan namin ang battle field at pumunta sa aming mga trono dito sa U.G. Katabi ko ang upuan ng Head Emperor. Tatlo ang upuan na nandito sa pinaka-itaas (para sa Head Emperor, Emperor at Empress), ito ay kulay black pero gawa ito sa black diamond, susunod Ang para sa mga Digeons (kabilang dito ang mga prinsipe na siyang mga kaibigan ko at ang mga magulang ko), kulay red ang upuan nila  na gawa ito sa ginto. At Yung mga upuan na para sa mga Alpha's ay siyang sa pangatlong sets ng mga upuan gawa ito sa silver.

  Pagkaupo namin ng mga kaibigan ko sa aming mga upuan ay nagsitayuan ang mga Alpha's, soldiers and Biginners para magbigay galang.

"Welcome Back Emperor and Digeons!" sigaw nila bago yumuko. Itinaas ni Grandpa ang spada niya ay nagsi-ayos ng tayo Ang mga ito.

"We are here for the welcome event for My Own Grandson and also the heir of this organization and also his friends. Welcome Back and I hope you will be a good leader of your people!" Mensahe ni Lolo na tinanguan ko.

Simplicities Possession; [Owned By A Mafia Emperor]Where stories live. Discover now