Joy POV
Lumipas ang dalawang oras na biyahe ay huminto ang Van sa isang malaking gate na kulay itim. Pero mula dito ay makikita mo ang kalaki ang mansion sa loob dahil lagpas sa gate ang kataas nito. Pinagbuksan ng dalawang men in black na nakabantay ang gate para samin kaya nakapasok ang Van na sinasakyan namin.
Nang makalabas na kami ay tumambad ang mala-kastilo na mansion. Wow parang hari at reyna ang may-ari ah. Dinala ng driver ang bagahe ko at pumasok na kami. Pagbukas ng pinto ay nakahelera ang mga katulong na nasa singkuwenta na magkakaiba ang kulay na damit pero magkakapareho naman ang style at design. Baka magkaka-iba sila ng mga trabaho dito sa mansion. Meron ding limang chef. Talagang sosyalin ang amo namin ah, BIGTIME. Ano kaya toh, grand entrance lang ang peg.
"Good morning Empress and Welcome to the Emperor's Mansion". sabay-sabay na bati nila sabay yumuko. Sa pagkaka-alam ko ay magtratarabaho ako dito pero parang ako na ang amo sa pinaggagawa nila. At ano yung Empress? Xhaira Joy Santilan pangalan ko, di naman Empress ah?
"Miss Loraine, why are they like that? I guess, I'm just here to work like them? And who are they calling Empress? Is that you?" sunod-sunod na tanong ko na talagang to the max na curious look.
" Hahahaha relax Miss Joy. Ikaw po ang tinitukoy nilang Empress at Kay Boss Dark ka nalang po magtanong kong bakit dahil siya lang po ang may karapatan na sabihin iyon. Kailangan ka nilang igalang Miss Joy or should I say Empress dahil utos po sa amin iyon ni Boss Dark which is the Emperor." lintaya niya. Diko talaga gets, I swear kahit makalbo lahat ang mga manloloko...... Jokeyyyyy
Sa pagkaka-alam ko ay posisyon ang Empress sa mga hari at reyna noon pati din naman ngayon sa mga bansa na ganun ang namumuno. Eh sa pagkaka-alam ko ay wala naman akong taglay na royal blood para sa posisyon na yan. Hay naku naman, ang gulo talaga ng mundo kasing gulo ng isip niyo ... Charrrr....
"Welcome My Love or should I say My Future Empress."
YOU ARE READING
Simplicities Possession; [Owned By A Mafia Emperor]
RomansPrologue Someone's POV "Did you do your work" malayelo Kong tanong. "Y-yes M-master" nanginginig na tugon ng aking tauhan habang nakayuko dahil sa takot. I smirk for it. I know that no one can have her EXCEPT ME! with an...