~~~~~~ JEALOUS~~~~~
Joshua POV
"Boss nandito napo ang mga papeles na kailangan sa new building naten." masiglang saad ng aking secretarya.
"Ilagay mo nalang Diya sa table malapit sa sofa at puwede ka ng umalis." bored Kong sagot. Pagod na ako... Ikaw ba naman ang mag- analyze ng mga sandamakmak na papeles, nangangawit na Ang buong katawan ko... Oh.... Sorry dahil hindi ko pala nasabi na Isa akong engineer pero may mga business din akong kompanya. Lahat naman kaming magkaibigan ay may mga business pero may mga kanya kanya kaming profession.
"Yes Boss" inilapag niya ang mga papeles bago nilisan ang aking opisina.
'Hoy Pangit May Text Ka!
Hoy Pangit May Text Ka!'Ringtone po Yan readers... ewan ko ba sa girlfriend ko bakit Yan ang nilagay na ringtone ng telepono ko, hindi ko Naman mapalitan kase mabubugbog ako. Amazona pa naman yun.... Haysss
'From: Bosing D (Bosing Dark)
Open your facebook, I send you a picture'Yan ang nakasaad. Ano kaya ang trip ni Boss ngayon? Dahil naman sa curiosidad ko ay dali-dali Kong binuksan ang aking facebook account at tinignan ang sinend no Boss na litrato.
Halos magsalubong ang mga kilay ko dahil sa aking nakita. Ang girlfriend ko na may kasamang lalaki at nagtatawan pa silang dalawa.
'How did you get this picture Boss?' reply ko sa baba ng litrato.
'Secret but you know me, I'm telling the truth Joshua'
Yun Ang reply ni Boss. How could you Maricel do this to me??? I'm a Possessive man because I'm Territorial, Mine Is Mine and MARICEL IS MY PROPERTY!!!!!
"Sam cancel all my appointment this day. I have an emergency." I tell my secretary using the telecom.
"Yes Boss" she immediately answered. I get my phone, car key and my coat before leaving my office. When I reach the parking lot, I immediately get in, in my car and make my way on Maricel's work place.
"Wait for me baby.... "
Halos magsalubong
YOU ARE READING
Simplicities Possession; [Owned By A Mafia Emperor]
RomancePrologue Someone's POV "Did you do your work" malayelo Kong tanong. "Y-yes M-master" nanginginig na tugon ng aking tauhan habang nakayuko dahil sa takot. I smirk for it. I know that no one can have her EXCEPT ME! with an...