Louis POV
Nandito kami ngayon sa UK dahil taga dito naman talaga kami hihihihi...... miss kuna sa Pilipinas, doon kami nagbakasyon noon nila Boss Dark, Joshua at Clark dahil kailangan naming magpalamig muna. Doon rin nameet ni Boss Dark si Miss Joy."May problema ka ba Baby?" ayyyy...... paano naman kase kumandong saken ang magandang girlfriend ko, hihi nabigla tuloy ako. Sa totoo lang suwerte ko kay Maymay kase maganda siya, mabait, maalagain at iba pa. Parang perpekto na siyang maging katuwang sa buhay, nasa kanya na lahat eh pero akin lang siya, only mine and mine alone.
"Arayyyy ko naman." daing ko, eh kinurot niya ako sa tagiliran eh, ayyy bad mo baby huhuhuhu. Maluha-luha ko siyang tinignan. Huhuhuhu dina ako lab ng baby ko huhuhu. Gulat kayo kung bakit kami nagtatagalog, kase sa limang taon namin sa Pilipinas ay natuto na kami at may lahi rin kaming Pilipino, lahat naman kami dahil may mga nahalong Pilipino sa mga angkan namin. Oh diba ang lakas lumahi ng mga Pilipino hihihihi........ pero I'm proud to be a Pilipino after all. One-fourth of my blood is our clan blood but it's one-third is a Pilipino blood.
"Shhhhhhh....... sorry na po baby ko, hindi mo ako sinasagot eh, tahan ka napo, sige ka huwag kang tatabi saken." tignan niyo nagpapatahan nanga eh, magbabanta pa huhuhuhu, wala akong magagawa kase mahal ko yan eh. Sa amazona ako nafall, kaya dapat kung magmahal kayo dapat maghanda na kayo dahil marami kayong mararanasan.
"Oo na po tatahan na, hindi naman fair baby ko. *pout* Baka dimo na ako lab kase iyakin ako. Baka maghahanap ka ng iba. Baka-"
" I love you baby" pinutol niya ang aking sasabihin sa mga salitang iyon na ikinapula ng aking pisngi. Lakas ng tama nun parang lindol na yayanigin ang iyong pagkatao. Ang sweet ng boses niya.
"Wag ka ngang mag-iisip ng kung ano-ano okay. Ang cute mo baby kapag nagblublush ka hahahaha." ayan nanaman siya.
" Nandito na sa bansa si Miss Joy. Magkikita na ang dalawa." tuwang-tuwa na balita ni Clark samen. Ang lakas din tama nito eh, nagmomoment na nga kami dito eh, Tsk istorbo hmmppp.
"Nasan nasi Boss Dark? Paparating na bebe lov niya eh, ngayon pa wala?" tanong ni Clark bago umupo sa sofa dito sa living area.
YOU ARE READING
Simplicities Possession; [Owned By A Mafia Emperor]
RomancePrologue Someone's POV "Did you do your work" malayelo Kong tanong. "Y-yes M-master" nanginginig na tugon ng aking tauhan habang nakayuko dahil sa takot. I smirk for it. I know that no one can have her EXCEPT ME! with an...