CHAPTER 8.2

208 13 0
                                    

                                      Dark POV

     This is the day that I will meet my baby again or let's say future to be Mrs. Dimitri. Nandito ako ngayon sa kusina para uminom ng tubig dahil kagagaling ko lang sa pag-eensayo. May gym kami dito sa mansion, nasa unang palapag ng underground nitong mansion. Paglabas ko sa kusina ay narinig ko ang usapan nila. So my empress is already here. You're mine baby.

"Nandito na sa bansa si Miss Joy. Magkikita na ang dalawa." mukhang tuwang-tuwa pa ang loko. Parang may balak siyang agawin ang baby ko ah.

"Nasan nasi Boss Dark? Paparating na bebe lov niya eh, ngayon pa wala?"  Tsk, who says that I'm not here. This day is so special to me that I cancel all my meetings just to welcome her.

"Who says that I'm not here?"  taas kilay kong putol sa usapan ng mga loko. Mukhang gulat pa sila eh, hindi naman ako multo para kagulatan nila.

"Hehehehe, nandiyan ka pala. Saan ka ba galing? Ganyan mo ba haharapin bebe lov mo?"  mga tanong ng loko. Hindi naman ako makakalimutin para paalalahanan na mag-ayos.

" At the gym. Don't say the word  'bebe lov'  because you will face punishment. Replace it to Empress and for the last question of you, I know what I'm doing so mind your own business."  medyo inis kong sagot. Ang ayaw na ayaw ko sa lahat ay ang pinapake-alaman ang mga galaw ko, liban nalang sa babaeng mahal ko.

"Okay Boss. Ready kana po hahahaha"  tinalikuran ko nalang sila at umakyat na para makapagshower at magpalit ng damit. I can see my love today so I need to be fresh and good boy at her. Sana ay maalala pa niya ako.

      
        ~~~ FLASHBACK~~~


"You need to go to Philippines Dark para masabi ng mga kalaban natin na nagbabakasyon kayo pero kailangan niyong mag-ingat. Saganun ay mapapabayaan nila panandalian ang mga plano nila sa inyo at doon natin aalamin ang mga kahinaan nila."  paliwanag ni Lolo na siyang Head Emperor sa organisasyon. Mainit ang mga mata ng mga kalaban nila samen, mas lalo saken dahil ka-uupo ko lang bilang Emperor dahil nasa tamang edad na ako.

"Okay Lolo. Gagawin ko po iyon at isasama ko ang aking tatlong kaibigan. Mag-iingat po lagi kayo dito."  kailangan naming gawin ito para mapatumba sila.

" Don't worry apo dahil kasama ko naman ang mga magulang mo at madami naman akong tauhan."  pagpapagaan niya sa loob ko.

Simplicities Possession; [Owned By A Mafia Emperor]Where stories live. Discover now