CHAPTER 15

347 7 0
                                    

                           "Wifi Password"

                               DARK POV

"You can renovate it baby. I wouldn't mind it." I tell her.

" Nope. Leave it like that. I just want to have a cabinet for the books that I will bring here from the mansion. Is it okay?" she suggests. I sit on my shivel chair and sign my secretary to leave us. She bow and leave the room.

"Anything you want baby. Leave it to me. It will be all done when you come with me again here." I say in a sweet tone. She sit on the couch and I start reading the documents in my table. It's a pile and I need to finish them all as fast as I could, not to bored my baby here.

                                     JOY POV

          Abala si Dark sa mga documents na tambak sa lamesa niya. Ganito pala ang trabaho ng mga CEO noh. Madali kang mahahagard at tatanda nito. Buti nga ay guwapo parin si Dark noh. Ano kaya gamit niyang sabon? Endorse ko para yumaman yung may gawa hehehe.

"Nakakabagot naman oh" mahinang usal ko para hindi niya marinig.

" Makanood nga. Eh wala pala akong load. May wifi kaya dito?" saad ko sa aking sarili. Para akong shunga noh, hehehe medyo tinopak lang.

"Dark!" kuha ko sa atensyon niya. Hindi naman ako nabigo dahil tinignan niya ako. Gusto ko sanang sabihin na "pagtumingin ka, akin ka" pero inunahan eh.

"Yes baby?" tanong niya na may ngiti sa labi hehehehe. Kinilig panty ko hahahaha.

"May wifi ba dito?" nahihiyang tanong ko. Eh malay ko naman kung ipupunta niya ako dito tas mabobored lang ako noh.

"Yes we have baby. Why?" sagot at tanong niya. Sana all two in one, sasagot tapos magtatanong noh. Di gaya ng nagbabasa, single and ready to mingle hahaha jokkeeyyyyy.

"Manonood ako. Password?" ginaya ko lang siya ah.

" I love you" aniya kaya tinaasan ko siya ng kilay. Nagtatanong yung tao tapos lalandi pa.

"Okay. Yung password nga?" medyo slight na inis kong tanong. Ano ngayon, lalandi ka pa?

             
         

Simplicities Possession; [Owned By A Mafia Emperor]Where stories live. Discover now