Dark POV
I'm busy at my work because I left this companies for five years...... Wala akong magawa dahil kailangan muna naming magpalamig dahil kailangan naming subaybayan ang mga kalaban namin aa negosyo. Plano ni Lolo na pumunta muna kami sa probinsiya sa Pilipinas para masabing magbabakasyon kami pero hindi alam ng mga kalaban namin ay sinuaubaybayan na namin sila patalikod...... titignan namin ang mga kahinaan nila para kapag babalik na kami ay madali namin silang mapapatumba..... it is a good plan but hard to do because if they will know our weaknesses, they will we it to make us down...... Tsk, as if they will know...
Kringggg ...Kringggg ....Kringggg
Nabalik ako sa ulirat ng tumunog ang telepono ko .... Tsk
"Hello, and who you?" bungad ko gamit ang malamig na tono.
"Boss, naka-usap kuna po siya pero nagdadalawang-isip po siyang tanggapin ang alok ko." paliwanag no Doc Maricel. Yeah, you're right because she's one of my people, who I'm holding at, and she is the girlfriend of Joshua.
"Convince her to be my private nurse and I will give you reward and if not, it would be punishment.... Get it!" I said seriously.
"Grabe siya.... isusumbong kita kay Head E (Head Emperor)" pananakot nito.... as if matatakot niya ako.... Baka ako ang pumapangalawa na mataas ang posisyon sa organization.... Emperor kaya toh....
"Matatakot mo ako sa banta mo? NO WAY!!... baka yang boyfriend mo ang parusahan ko, gusto mo bayun?" pagbabanta ko dito.
"Yan nanaman tayu Boss eh..... Oo na, gagawin kona.. Happy!!!! Babye single ...#waleygf hahahaha."
Toot Toot Toot ----- End Call
B*wisit toh!, binabaan pa ako ng telepono... pagtripan ko kaya bf niya .... Hahahaha what a nice plan... Lintik lang ang walang ganti ...*smirk*
YOU ARE READING
Simplicities Possession; [Owned By A Mafia Emperor]
RomancePrologue Someone's POV "Did you do your work" malayelo Kong tanong. "Y-yes M-master" nanginginig na tugon ng aking tauhan habang nakayuko dahil sa takot. I smirk for it. I know that no one can have her EXCEPT ME! with an...