DARK POV
Lahat naman ng tao sa mundo ay may kahinaan sila kahit sila pa ang mga taong hindi alam makiramdam, walang pakealam sa mundo o mga lonely na sinasabi nila. Sabi nga nila na 'NO MAN IS AM ISLAND' kaya lahat ng tao ay nangangailangan ng kadamay at kasangga, kaibigan kumbaga.
"Come and I will tour you around." nakangiti kong saad. Bumusangot siya nang inalalayan ko siyang tumayo.
"Sabing tagalog eh, hay buhay." natawa ako sa usal niya. Ayokong magtagalog kapag may nakapaligid samin. Pinagbuksan ko siya ng pinto at lumabas na kaming dalawa sa opisina ko.
Mga isang oras din kaming naglibot-libot. Lahat ng mga kuwarto sa mansion ay pinasok namin pati underground. Kahit naman malaman niya kung saan ang mga importanteng gamit at papeles ay tiwala ako sa kanya. Hindi na namin pinasok ang mansion para sa mga katulong, bodyguards at iba pang trabahador ng mansion. Sinabi ko nalang sa kanya tungkol dito. Ngayon ay nandito siya sa library. Sobrang tuwa nga niya ng malaman niyang may library dito. Talagang pinasadya ko ito dahil alam kong mahilig siya sa libro kaya lahat ng mga latest na libro ay binili ko para sa kanya.
Lahat ng genre ay binili ko. May computers doon para mapaglibangan niya. Nandun sa isang computer na kulay pink ang lahat ng mga book cover at title ng mga libro para kung gusto niyang doon nalang pumili ng kanyang babasahin.
''Emp this is the snack to say''.one of the maids deliver the snacks I ordered them to bring here for Joy. The maid leave when she put down the tray on the table here.
''Baby,eat your snack while reading your book''.I suggest that make her glase at me.
''Magtagalog ka muna''.Joy said while smiling. This girl is really serious about it.
''Okay,ikaw nalang kumain riyan'''. Tss this girl is pressuring me?
"I surrender baby. Come and eat your snack oh ikaw ang kakainin ko." I smirk when she blush on what I say in tagalog hahaha...... Now girl, I'm always the winner on your game.
"Bastos talaga ang bibig mo eh noh." padabog siyang lumapit sa table kung saan ang snack niya. Pati rin naman ako eh meron din doon pero mas gusto kong asarin ang baby ko. I miss her so much and now that she is on my side, I will never let her go. I already declare that she is my Empress and that will happen.
YOU ARE READING
Simplicities Possession; [Owned By A Mafia Emperor]
RomancePrologue Someone's POV "Did you do your work" malayelo Kong tanong. "Y-yes M-master" nanginginig na tugon ng aking tauhan habang nakayuko dahil sa takot. I smirk for it. I know that no one can have her EXCEPT ME! with an...