Joy POV
Nakasuot ako ngayon ng white dress at white ding sandal. Nakita ko sa closet ko daw na sabi ni Dark. May mga damit, sapatos, sandals, bags, hats, caps, pati narin mga alahas. Parang pinaghandaan talaga ang pagdating ko kaya ganun nalamang kadami ang binili nila para sa akin. Mga mamahaling brand pa naman. Meron ding pangmake-up na nakalagay sa cabinets and drawers na gawa sa salamin. Hindi ko naman alam panu gamitin ang mga iyon Kaya kunting foundation at lip bamp ang nilagay ko.
Nakangiti ako habang nakatitig sa salamin na malaki na naka-attach sa isang table bago yung mga cabinets and drawers ng mga make-ups.
"Your still beautiful even you wear simple dress and make-up baby." papuri ni Dark at niyakap ako patalikod. Nakikita ko sa salamin kung paano siya ngumiti bago sinimulang amuyin ang leeg ko.
"What perfume did you use baby?" tanong nito. Ang init ng hininga niyang tumatama sa aking balat.
"Hindi ko alam yung brand kase imported yung language eh. Hindi ko mabasa." sagot ko habang nakapout. Totoo naman eh. Ang daming perfume dito sa table pero ni isa wala akong nabasa na english ang label basta malalaman mo nalang sa amoy at word na "perfume or cologne" kahit isang salita lang hahahaha.
"Really? And why you didn't use those beauty products that I order for you hmmm?" tanong nito. Tinatanong ba yan? Ang dami niyang binili para sa akin pero hindi ko naman alam kung paano gagamitin. Ano gusto niya, mag-experemento ako? Wag nalang baka maging clown pa ako eh.
"I didn't want to be a clown." I utter bago sumubo ng kanin at ulam.
"Hahahaha ehemmmm" he laugh and cough to restraine his voice. Ano naman ang nakakatawa sa sinabi ko. Dala ko kaya siya sa mental total mayaman naman siya, kaya niyang bayaran yung bill.
"I tell you use it not to be a clown, okay. I will hire an assistant for you to manage your stay here. She will be incharge of your clothes for events that we will attend, your make-up and everything. I will let my secretary to open for an interview about that and let you choose what girl you want after some interogations." mahabang lintaya ni Dark habang nakatitig sakin. Sosyal, may magiging assistant na ako hahahaha.
YOU ARE READING
Simplicities Possession; [Owned By A Mafia Emperor]
RomancePrologue Someone's POV "Did you do your work" malayelo Kong tanong. "Y-yes M-master" nanginginig na tugon ng aking tauhan habang nakayuko dahil sa takot. I smirk for it. I know that no one can have her EXCEPT ME! with an...