~~~~ TRUE REASON ~~~~
Dark POV
"Emp your Empress arrived already." saad ng isang katulong na pumasok sa aking library. Naka-ayos na ako at hinihintay ko lamang na dumating ang aking mahal.
"Welcome her." she bow and leave. I made this library just for her because I know that she love's to read the most. I know everything about her. Lumabas ako sa library at tinungo ang daan pababa pero napahinto ako dahil nandiyan na siya sa baba kasama ang mga inutusan kong sumundo sa kanya. Mula sa kinaroroonan ko ay tanaw ko ang aking mahal na naguguluhan sa mga pinagsasabi nila sa kanya. Lahat ng tao dito sa mansion ay inutusan ko na tawagin siyang Empress dahil yun naman talaga ang magiging katayuan niya sa aming organisasyon.
"Welcome My Love or should I say My Future Empress." saad ko habang pababa na ng hagdan. Tumingin siya sa gawi ko na may gulat na mukha. I know I'm handsome baby.
"Leave us first." I ordered them all that make to leave us alone. I need to explain it to her now. I watch her from a far for those past years and it is enough now. I can't take it anymore not to show myself this time to her. To tell who am I to her, her stalker and suitor for this past years.
"Curious baby?" tanong ko na may ngisi sa labi. Lahat ng mga babae ay ninanais ang meron siyang posisyon ngayon at siya lang ang nakasungkit nito. Siya lang naman ang nakapagpatibok ng aking puso pagkatapos ng pagwasak ng ex ko noon ng matindi. Nagkalamat man noon na naging dahilan ng pagiging bato nito pero may nagsalba at gumamot nito at siya iyon ngayon.
"I see you again baby. It's been a long time." I come near her and hug her. She's stunned, on what I do but I didn't care because I miss her very much.
"Baby breath." malambing na saad ko dito kaya pinakawalan na niya ang hiningang kanyang pinipigilan kanina pa. My baby is tense and nervous.
"W-What a-are y-you d-doing s-sir?" utal niyang tanong. I love her voice the most that make me calm but I will love it so much if she's not afraid of me anymore. I didn't want to see my baby to be afraid of me and treat me like stranger. I would be pleased if she will treat me as her own. Like boyfriend or much better husband. I will keep her at my side now and forever. I will be her man and she's will be my girl, wife and future mother of our children hahaha. I love to have a lot of kids in our house basta siya ang ina.
YOU ARE READING
Simplicities Possession; [Owned By A Mafia Emperor]
RomancePrologue Someone's POV "Did you do your work" malayelo Kong tanong. "Y-yes M-master" nanginginig na tugon ng aking tauhan habang nakayuko dahil sa takot. I smirk for it. I know that no one can have her EXCEPT ME! with an...