Chap 1:Jennie ah

807 30 0
                                    

Xin chào tôi là Park Chaeyoung 16 tuổi hiện đang học ở trường YG,tôi là học sinh lớp 10 và sau đây tôi sẽ kể về mối tình đơn phương của tôi.

----------------------------------

-Aaa trễ mất rồi._Tôi bật dậy cầm chiếc đồng hồ lên nhìn vào nó. Vội vàng rời khỏi giường nhanh chóng vscn rồi chạy vào bếp với vội hai hộp sữa milo. Chạy ra sân lấy chiếc xe đạp của mình mà phóng đến trường.
_________________
"RENG RENG RENG"
Chuông vào học đã reo lên vừa lúc đó tôi cũng đã tới trường. Gửi xe xong tôi tức tốc chạy lên lớp 10a3 đó là lớp tôi đang học.

Vừa tới cửa lớp thì ôi không,tôi sắp bị phạt rồi!!!

-Chaeyoung em lại đi trễ,em có biết đây là lần thứ bao nhiêu rồi không hả?

Người mới chửi tôi đó là cô Bae Joohuyn giáo viên chủ nhiệm của tôi.

-Dạ...dạ em xin lỗi.

-Không xin lỗi gì hết ra ngoài quỳ gối 60 phút cho tôi._Cô Bae chỉ ra ngoài cửa.

-Vâng._Tôi uất ức ra hành lang mà quỳ gối, tôi mới đi trễ có 16 lần thôi mà.
_________________
Quỳ được một nửa thời gian thì có bóng dáng quen thuộc đi tới.Vâng như các bạn nghĩ đó là Kim Jennie crush của tôi,chị ấy vừa đẹp vừa học giỏi và chị ấy hơn tôi một tuổi là 17 đó. Tôi vừa nhớ ra điều gì đó liền kêu chị lại.

-Jennie ah.

-Sao đó, em lại bị phạt à._Chị đi lại chỗ tôi quỳ xuống kế bên tôi.

-Chị làm gì vậy,sao lại quỳ.

-Để dễ nói chuyện với em.

-Thôi chị ngồi đi,quỳ sẽ đau chân đó.

-Không sao,em có chuyện gì muốn nói với chị à.

-À em định cho chị hộp sữa thôi._Lấy trong balo ra một hộp sữa milo rồi đưa cho chị rồi tôi nở một nụ cười ngờ nghệch.

-Ừm chị cảm ơn,còn gì nữa không chị còn tới phòng giáo viên để lấy đồ cho cô nữa._Chị nở nụ cười nhìn tôi. Ôi chắc tôi chết vì nụ cười quá nó rất đẹp làm tôi mê mẫn. Nhưng cố tỏ ra không quá lố để chị phát hiện.

-Dạ được rồi,chị đi lấy đi,ra chơi đi ăn với em nha.

-Ừm chị biết rồi,hẹn gặp lại._Chị đứng lên vẫy tay chào tôi rồi đi mất.

Tôi ở đó cười cười chẳng khác nào mấy đứa tự kỉ vì khi yêu đâu ai bình thường đâu đúng không.
___________________
30 phút sau.

-Cô ơi bạn Chaeyoung nãy giờ quỳ được 60 phút rồi cô cho bạn ấy vào đi._Vâng người nói đó là Kim Jisoo người bạn thân nhất của tôi.

-Ừm, em ra kêu bạn ấy vào đi.

-Vâng.

Jisoo đi ra ngoài lớp lay lay tôi dậy. Tôi cũng chả biết đã ngủ gục lúc nào chẳng hay.

-Hả hả.

-Cô cho mày vào lớp rồi kìa.

-Ok.

Tôi vừa đứng dậy thì đã liền khụy xuống, cảm giác tê đau buốt từ đầu gối đau nhói khiến tôi không khỏi cau mày.

-A tê quá,đỡ tao vô coi.

-Ờ ờ.

Jisoo dìu tôi vào lớp rồi tiếp tục học.
_________________
"RENG RENG RENG"

Tiếng chuông đó báo hiệu giờ ra chơi.

Tôi liền chạy sang lớp chị. Vừa tới lớp chị thì tôi thấy chị ấy đang nói chuyện với một thằng con trai nào đó nhìn rất thân mật hai người họ cười đùa vui vẻ với nhau. Bên ngực trái tôi bỗng nhói lên tay tôi bất giác chạm vào đó. Cảm giác gì đây đau quá.

-A Chaeyoung hả lại đây._Chị thấy tôi đứng đó liền kêu lại.

-Vâng, đây là ai vậy._Tay tôi chỉ người con trai đứng đối diện tôi.

-À đây là bạn trai chị tên là Kai,còn đây là Chaeyoung em gái thân thiết của em._Chị giới thiệu cho tôi và anh ta.

-Chào em._Hắn đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay.

-Chào,chị Jennie mình đi ăn._Ngực trái tôi lại nhói đau khôn xiết chị ấy có người yêu ư lại còn là hot boy của trường. Tôi không đưa tay ra bắt tay hắn để cho hắn đứng mà gãi đầu quê một cục ở đó.

-Chị xin lỗi nha hôm nay chị đi ăn với anh Kai nên không đi với em được.

Gì đây rõ ràng tôi mời chị trước mà giờ chị lại đi với kẻ đến sau. Cũng phải thôi vì người ta yêu nhau mà.

-Ừm,vậy chị cứ đi,em về lớp._Tôi rời đi với một tâm trạng không thể nào tốt hơn. Sóng mũi tôi cay cay, bỗngmắt tôi mờ đi và nước mắt cứ thế lăn xuống tôi chạy mau lên tầng thượng để không ai thấy tôi đang khóc.

Trên tầng thượng chỉ có vài người, tôi đi tới góc khuất rồi ngồi bệch xuống gục đầu mà khóc.Tôi thích chị ấy hơn hai năm rồi từ hồi tôi học lớp 8 chị lớp 9.

FLASHBACK

Trong lúc tôi đang bê sấp tài liệu đến phòng giáo viên,đang đi thì vô tình tôi và chị đụng trúng nhau sấp tài liệu của tôi rơi ra và văng tung tóe trên sàn. Tôi té bệnh xuống sàn dù rất đau nhưng khi nhìn lên khuôn mặt chị nó thật sự rất đẹp a làm dịu hẳn cơn đau của tôi. Tôi bị mê hoặc khuôn mặt đó mà không có lối ra.

-Nè,em có sao không._Chị đứng dậy rồi đi lại chỗ tôi đưa tay ra trước mặt tôi.

-Em...em không sao,chị có sao không._ Tôi nắm lấy bàn tay của chỉ để chị kéo tôi lên. Tay chị vừa mềm vừa ấm a tôi thích chết mất.

-Chị không sao,cho chị xin lỗi nha để chị phụ em lụm lại giấy tờ._Chị nhìn xung quanh rồi cuối xuống lụm những tờ giấy tôi thấy vậy liền luống cuống lụm với chị.

-Xong rồi của em đây._Chị đưa cho tôi sấp giấy rồi nở một nụ cười tươi nhìn tôi. Chị ấy cười rất đẹp nha.

END FLASHBACK

Tôi u mê tất cả mọi thứ trên người chị.
Từ đó tôi với chị bắt đầu làm quen nhau. Tôi và chị hay đi chơi ăn uống cùng nhau. Cũng hay tâm sự cho nhau nghe nói chung tôi với chị cũng rất thân chỉ dừng lại ở mức nắm tay rồi ôm nhẹ thôi lâu lâu thì có hôn má.
Tôi nhớ lại nhớ tới những chuyện đó mà môi bất giác cong lên.
______________________________
Vote ủng hộ mình nha.

[CHAENNIE] UNILATERALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ