Chap 31: Tình cũ

89 14 0
                                    

Sáng hôm sau

Tôi thức dậy trước, nhìn chị ngon giấc trong lòng tôi chợt một loại cảm giác hạnh phúc len lỏi trong trái tim tôi, tôi mỉm cười vuốt tóc chị, ước gì thời gian chậm lại để tôi với chị được ở bên nhau thì hạnh phúc biết bao ha. Tôi hôn vào tóc chị rồi nhẹ nhàng rời khỏi giường để không đánh thức chị, tôi vào tắm, tắm rửa vệ sinh cá nhân xong làm sẵn cho chị bồn tắm nước ấm.

-Jen à dậy thôi._Tôi đi đến giường lay chị.

-Ưm..chị mệt lắm...cho chị ngủ tí nữa đi.

-Thôi nào, dậy thôi 9 giờ rồi haha.

-Em hành người ta như này, thật sự không đi nổi nữa.

Chị nằm vươn vai rồi lại dụi mắt trông rất dễ thương, tôi không kìm lòng được mà hôn vào môi chị một cái.

-Em bế.

Nói rồi chị giơ tay lên trời, tôi phì cười rồi bế chị lên.

-Chị khác gì công chúa không haha.

-Hơ, em hành người ta em phải chịu chứ.

-Thì chị là công chúa của em mà haha.

Tôi đặt chị ngồi lên nắp bồn cầu rồi cởi hết quần áo của chị, chị lại đỏ mặt mà che thân lại.

-Thấy hết rồi cần gì phải che.

-Người ta cũng phải biết ngại chứ, em nhìn mấy cái dấu của em nè, đã dặn không để lại dấu.

-Tưởng mình chị có hả, nhìn nè._Tôi cởi áo thun ra, ở xương quai xanh có hai vết tím rồi quay lưng cho chị xem, đầy rẫy những vết cào chị để lại.

-Chị...chị làm á hả._Chị sờ lên lưng tôi, dù hơi rát nhưng mà tôi chịu được rồi quay lại bế chị đặt vào bồn tắm.

-Không chị chứ ai.

-Xin..lỗi.

-Xin lỗi gì, dù sao em cũng lấy đi lần đầu của chị mà.

Sau câu nói của tôi cả hai trở nên im lặng, tôi lấy sữa tắm đổ một ít vào bồn lấy bông tắm, nhẹ nhàng xoa trên da chị, da chị dù không hẳn là trắng nhưng lại rất mướt và mềm, tôi phải nuốt nước miếng từng đợt khi xoa đến thân chị. Bỗng dưng chị chụp lấy tay tôi rồi bảo.

-Em vào tắm với chị đi.

-Nếu chị muốn._Tôi nhanh chóng cởi quần áo rồi vào với chị, tôi để chị tựa vào lòng tôi. Chị đưa tay vuốt đùi tôi qua lại rồi tựa hẳn đầu vào vai tôi, lửa dục trong tôi lại nổi lên một lần nữa. Tôi không nhanh không chậm ngậm vành tai của chị rồi liếm.

-Ah...ưm...nhột chị.

Tay tôi luồn lên đằng trước ôm lấy một bên ngực chị mà xoa, di dời nụ hôn đến cổ chị mút mát cho đã rồi kéo mặt chị sang mà hôn lấy môi chị, chị cũng chẳng từ chối nên tôi cứ thể tiến tới, tiếp tục một trận đấu nóng bỏng.
__________

"Cốc Cốc"

-Cô chủ, cô Jennie hai người có ở trong đó không.

"Ưm...ah...Shuhua gọi...kìa...um"

[CHAENNIE] UNILATERALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ