Chap 8:Cuộc sống mới

198 19 4
                                    

Hơn 10 tiếng đồng hồ trên máy bay thì cũng đã đến nơi.Mấy chiếc xe của tôi cũng được chuyển sang đây tôi mở định vị đi tới căn hộ mà mẹ đã mua cho tôi.

-Rộng rãi đẹp đẽ phết.

Tôi nhìn xung quanh căn hộ chủ yếu là màu xám đen trắng, nội thất cũng đầy đủ sắp xếp rất hợp mắt, căn này có 3 phòng ngủ phòng nào cũng có nhà tắm riêng 1 phòng bếp 1 phòng khách.

Tôi chuyển đồ của tôi vào nhà cũng mất nguyên ngày,căn này có ban công có view rất đẹp, tối tôi cầm ly rượu đứng ở ban công chill thì hết sảy.

-Haizz cuối cùng cũng được nghỉ ngơi.

Tôi nhắm mắt lại hình ảnh của chị hiện lên. Tôi lặng lẽ rơi nước mắt, tôi đã sẵng sàng nhường chị cho Kai nên tôi đã dặn dò anh ta rất kĩ mong rằng chị không có tôi chị vẫn hạnh phúc, à phải rồi đương nhiên chị phải hạnh phúc khi không có tôi chứ dù có hay không có tôi thì chị vẫn sẽ hạnh phúc, tôi cười nhạt lau đi hàng nước mắt, tôi là một kẻ hèn nhát không thể tự mình giành lấy tình yêu cho chính mình, phải đứng từ xa nhìn người mình yêu hạnh phúc với người khác cảm giác đó đau lắm, sẽ chẳng ai thấu được những nỗi đau của 1 người đơn phương yêu mù quáng như tôi.

Mãi chìm đắm trong dòng suy nghĩ thì tôi đã ngủ đi lúc nào không hay.

_______________

SÁNG HÔM SAU

"I'm crazy over you..."

-Gì vậy trời mới sáng sớm đã gọi điện aizzz._Tôi ngồi dậy dụi mắt tay kiếm điện thoại cầm lên xem ai gọi.

-Con nghe umma.

-Vẫn còn ngủ hả cô nương,biết bây giờ là mấy giờ rồi không._Mẹ tôi nghe giọng ngái ngủ của tôi liền biết thì chửi tôi 1 trận.

-Mẹ à,mới 9 giờ sáng thôi mà, mẹ gọi con có chuyện gì mới sáng sớm đã chửi người ta._Tôi mếu máo khi bị mẹ mắng.

-Sớm ghê,lo mà sửa soạn đi ra sân bay đón Nancy đi kìa.

-Dạ rồi con đi liền, à mà mẹ không cần thuê giúp việc hay quản gia gì đâu nha,con muốn tự lập làm mọi thứ trong nhà.

-Ờ cũng được, nhanh chân đi._Nói xong umma cao thượng của tôi liền cúp máy.

-Gì dậy trời mới sáng sớm bị chửi._Tôi lèm bèm nhanh chân xuống giường vscn thay đồ rồi chạy xe ra sân bay.

___________

Tại sân bay

-Em đây rồi,đợi tôi có lâu không._Tôi nhìn từ xa thấy cái đầu cam nổi bật liền nhận ra.

-Chào chị Chaeyoung, em vừa ra thôi._Nancy mỉm cười thật tươi.

-Về thôi, đưa đồ đây tôi cầm._Tôi cầm lấy tay kéo vali của Nancy liền thấy lạ, con gái đi đâu cũng không chỉ mang đơn giản 1 chiếc vali.

-Ủa 1 cái vali thôi hả.

-Đâu có, còn 2 cái nữa nè._Nancy chỉ tay về chiếc xe kéo kế bên là 2 chiếc vali to đùng còn cái tôi kéo chỉ là cái nhỏ, còn cái balo em ấy đang đeo nữa.

-Ôi trời, em đem cả ngôi nhà theo à._Tôi bỏ vali đang cầm lên chiếc xe đẩy để đẩy đi luôn cho tiện tôi lấy balo của Nancy đeo lên vai.

[CHAENNIE] UNILATERALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ