Chap 36: Jung Krystal

66 9 0
                                    

Vì tốn 3 ngày ở Pháp nên trong 4 ngày còn lại tôi cố gắng chạy nước rút, 2 ngày ở Đức, 2 ngày ở Thụy Sĩ, may mắn dễ dàng kí kết được với cả hai, mang về tổng 3 bản hợp đồng. Ông ta cũng biết giữ lời hứa nên hoàn tất trả lại cổ phần cho Kim thị. Từ khi làm tôi bận rộn hơn hẳn, thời gian dành ở nhà chơi với con cũng ít đi. Cũng 4 5 ngày rồi tôi cũng chưa gặp chị chỉ vùi mình vào đống giấy tờ.

-Cafe này.

-Dạo này nhìn mệt mỏi vậy._Tôi ngước lên nhìn Jessica, gương mặt cô ấy tiều tụy hẳn có cả quần thâm quanh mắt nhìn như gấu trúc vậy.

-Gia đình có chút chuyện thôi.

-Có....

"I'm crazy over you..."

-Chị nghe.

-Hức...hức...chị ơi...

-Sao khóc, ai làm gì em nói chị mau._Tiếng khóc của Nancy rất lớn nghe rất đau khổ lập tức làm thay đổi tâm trạng của tôi.

-Hức...cô Krystal vừa gọi...em...hức bảo...chia tay...cô ấy....hức...cúp máy luôn...không cho em trả lời...hức...

-Lạ vậy, em bình tĩnh đã, để tôi gọi cô ấy xem sao.

-Chị...em...không muốn chia tay...mấy tháng nay...cô ấy chưa về Hàn với...em...cô ấy chán em...

-Em ngoan ngoãn bình tĩnh, em đang ở đâu.

-Trong phòng...hức...

-Để tôi gọi cho cô ấy đã nhé, em bình tĩnh.

Nói rồi tôi nhanh chóng cúp máy gọi cho Shuhua.

-Em lên phòng an ủi Nancy dùm tôi với, chìa khóa tổng tôi để ở tủ phòng khách đó.

-Ơ...dạ vâng, em làm liền.

-Có chuyện gì nhớ báo tôi nha.

-Vâng ạ.

Tôi cúp máy lần nữa rồi tìm số của cô Jung, lâu rồi tôi cũng không liên lạc với cô ấy từ khi về nước. Lướt một hồi mới tìm được liền bấm gọi.

-...

-...

-Số điện thoại hiện...

-Gì vậy chứ sao không bắt máy.

"I'm stuck in the middle... "

Tôi nhìn sang bên cạnh thấy điện thoại Jessica reo, cô ấy dường như mệt mỏi nên bấm mở loa ngoài rồi đặt lên bàn, mắt vẫn dán vào màn hình laptop.

-Jess...cứu em...em sắp chịu hết nổi rồi hức...

Giọng nói phát ra từ điện thoại phát ra, tôi cảm thấy nó cực kì quen thuộc, liền thấy Jessica vội vã cầm điện thoại lên.

-Em sao vậy, họ lại làm gì em.

-Ba đánh em...chị tới đưa em đi với...hức em không chịu nổi nữa đâu...họ bắt em chia tay với con bé mất rồi...

Đó chính là giọng của cô Jung, tôi kinh ngạc nhìn Jessica chã lẽ hai người họ là chị em.

-Chị về ngay.

-Chủ tịch, tôi...

-Tôi đi với chị, dù sao cô ấy cũng liên quan đến em họ tôi._Tôi biết cô ấy sẽ nói gì tiếp theo, tôi không nhanh đứng lên rồi nhìn cô ấy.

[CHAENNIE] UNILATERALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ