Ước gì chị cũng yêu tôi nhỉ chắc sẽ hạnh phúc lắm.
-Sao lại ngồi đây._Một giọng nói trầm ấm cất lên. Tôi giật mình mà ngước mặt lên thì ra là Lisa bạn thân của Jennie.
Tôi ngước lên với gương mặt ướt đẫm nước mắt nhìn tôi bây giờ thật yếu đuối và thảm hại.Lisa hoảng hốt khi thấy tôi khóc liền cúi xuống đối diện tôi.
-Này nhóc làm sao vậy,sao lại khóc._Cô nắm lấy vai tôi lắc nhẹ.
-Chị Jennie...hức...có người yêu rồi...hức._Tôi khóc lớn hơn, ai mà hiểu được cảm giác đau đớn trong lòng tôi bây giờ.
-Kai sao.
-Sao chị biết._Mặt tôi đầy bất ngờ sao Lisa lại biết.
-Jennie đã từng nói với tôi là nó thích anh ta._Nói rồi cô thở dài ngao ngán vì tên đó chẳng tốt lành gì chỉ là một thằng hám tiền.
-Vậy mà chị ấy chưa bao giờ nói với tôi trong khi cả hai hay tâm sự với nhau. Tệ thật ha._Tôi gạt đi những giọt nước mắt của mình cố gắng không để bản thân phải khóc tự nhủ phải mạnh mẽ lên.
-Nhóc thích Jennie như vậy mà không chịu nói sớm._Cô kéo tôi dậy rồi cả hai quay mặt ra hướng bên ngoài dựa vào lang can. Các bạn đang thắc mắc tại sao Lisa lại biết tôi thích Jennie đúng không bởi vì tôi đã từng tâm sự với Lisa nói hết cho cô ấy nghe và cô ấy cũng đã hứa sẽ không nói ai chuyện này có mỗi Jisoo và Lisa biết.
-Chị biết là chị ấy không thích chuyện nữ nhân với nữ nhân mà._Tôi cười khờ.
-Thôi nào mãnh mẽ lên đời này còn nhiều gái mà._Cô vỗ vai tôi.
-Tôi không thể thay thế ai trong lòng tôi được đâu tim tôi chỉ có mình Jennie thôi hiểu chứ.
-Hiểu,cũng như tôi thôi, Jisoo cũng đang quen Daniel, ha hai con người này thật ngu ngốc toàn quen những loại chả ra gì._Lisa lòng đầy tức giận tay nắm lại thành quyền.
-Tối bar không._Tôi quay mặt sang nhìn cô.
-Ok,chỗ cũ._Cô cũng quay qua nhìn tôi rồi cười nhẹ
-Ok.
Tôi với Lisa đáng lẽ chưa đủ tuổi vào bar đâu chỉ cần nhét chúng nó một số tiền rồi vào ăn chơi thoải mái.
Tôi và cô đứng đó rồi chả ai nói ai một lời nào nữa đứng đó hưởng thụ cảm giác bình yên.
*RENG RENG RENG*
Lại vào học tôi và Lisa chào nhau rồi tản ra đi về lớp. Đi xuống cầu thang thì cũng gặp lớp chị vì lớp chị nằm gần cầu thang mà. Tôi lại thấy cảnh không nên thấy hai người họ hôn nhau rồi cười cười nói cái gì đó rồi còn ôm nhau một cái mới chịu về lớp. Tôi đứng chôn chân ở đó, lòng đầy khó chịu muốn chạy lại đấm cho hắn vài phát rồi bảo Jennie là của tôi. Nhưng không tôi không thể làm điều đó được, nếu làm chị ấy sẽ chán ghét tôi mất. Tay tôi nắm thành quyền rồi đấm mạnh vào bức tường kế bên làm nó in nguyên cái tay nấm đấm của tôi mà rạn nứt tay tôi cũng đỏ ửng lên máu từ đâu chảy ra tôi mặt kệ mà đi về lớp.
-Chaeyoung mày học bài chưa._Jisoo thấy tôi ngồi xuống ghế mà chẳng trả lời câu hỏi của mình liền cau mày.
-Mày làm sao vậy._Nàng thấy tôi nằm lên bàn liền thấy lạ mà lay tôi. Nhìn xuống dưới đất thì thấy có vài giọt máu rơi xuống liền nhìn lên người tôi thấy tay tôi đang chảy máu. Nàng hoảng lên.
-Nè tay mày chảy máu kìa ngồi dậy coi._Jisoo kéo mặt tôi dậy lại bất ngờ khi thấy tôi đang khóc,phải tôi lại khóc rồi.
-Nè có chuyện gì mày bình tĩnh cái đã tao đưa mày sang phòng y tế.
-Không...cần.
-Đừng cứng đầu._Nàng kéo tôi dậy rồi kéo tôi tới phòng y tế.
-Mày đánh lộn à.
-Không...chỉ là._Nói tới đây tôi ngắt quãng không muốn nói nữa.
-Sao nói đi._Nàng vẫn dắt tôi đi quay mặt lại cau mày nhìn tôi.
-Jennie có người yêu rồi còn hôn nhau nữa...hức..._Tôi gạt đi những giọt nước mắt của mình rồi thở dài.
-Sao, haizz thôi đừng buồn nữa,đơn phương như mày khổ lắm đừng vì một người mà làm bản thân tiều tụy mày nhìn xem máu đã chảy nhiều tới nỗi này.
Vừa lúc đó vào phòng y tế Jisoo nhờ y tá sát trùng rồi băng lại cho tôi. Trong lúc cô y tá làm cho tôi thì tôi ngồi trên giường bệnh mà suy nghĩ.
Ha đơn phương sao. Bạn muốn biết nó là gì không yêu đơn phương là khi bạn đã thương một ai đó, nhưng lại không dám nói ra, cứ đứng từ phía xa dõi theo, quan tâm, yêu thương họ.... trong vô vọng... Yêu đơn phương giống như việc để dành miếng ngon cho đến cuối cùng, rồi vô tình rơi mất lúc nào chẳng hay.
-Xong rồi,em làm sao để bị thương như này.
-Em đấm vào tường._Tôi trả lời một cách tỉnh bơ.
-Trời ạ, đừng có mà dại dột như vậy có ngày trật khớp tay đó.
-Vâng,em về lớp._Tôi nói rồi rời khỏi giường đi ra ngoài.
-Chào cô em về lớp._Jisoo cúi đầu chào cô y tá rồi chạy ra ngoài đi với tôi.
-Mày định làm gì.
-Thì để cho họ yêu nhau thôi , tao nhìn qua ánh mắt của chị ấy thì đã biết chị ấy yêu hắn cỡ nào rồi.
-Ai.
-Kai chứ còn ai.
-Hot boy của trường nhỉ.
-Cũng như mày.
-Um._Nghe tới tên người yêu mình thì mặt nàng vui hẳn ra.
-Yêu nó lắm sao._Tôi nhìn nó cười.
-Um, yêu lắm._Mặt nàng đỏ ửng.
-Haizz chắc có người buồn lắm đây.
-Ai.
-À không có gì,đừng bận tâm.
-Um, cúp học hay học tiếp đây.
-Học chứ mày dù sao cũng sắp thi rồi.
-Tốt._Nói rồi tôi và Jisoo nhanh chóng vào lớp học.
_______________________
Vote ủng hộ mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] UNILATERAL
FanfictionĐơn phương là gì, có ăn được không, cảm giác ra sao, tôi cũng chẳng biết nữa, chỉ biết là tôi suy Kim Jennie đến điên rồi...