Dạo này tui mê Apink ghê, rạp xiếc nhm cuteee
___________________
RA VỀTôi và Eunji đứng đợi cô.
-Đừng tỏ ra hoảng loạn khi bị tao hôn nhé._Tôi nhìn người thấp hơn tôi 1 cái đầu.
-Sớ mày được hôn tao là phúc 3 đời.
-Người gì đâu mà lùn dữ phải cúi xuống mỏi cổ.
-Mày cao tao cũng phải nhón chân lên cũng mõi chân chứ bộ.
-Ê ê cô tới. _Tôi nhìn thấy bóng cô ở hành lang.
Tôi liền kéo eo Eunji vào người tôi rồi cúi xuống hôn lên môi cậu ta. Eunji trợn mắt nhìn tôi, tôi ư ư trong miệng bảo nhắm mắt vào, thế là tôi và nó giữ tư thế đó liền có tiếng dày cao gót cọt két trên sàn, Eunji nhanh nhảu lấy 2 tay câu lấy cổ tôi đẩy sát mặt vào nhau 1 chút nữa cho không bị phát hiện.
Hình như cô nhìn thấy rồi, tiếng giày cao gót dừng lại, tôi cũng ngửa mặt thoát khỏi cái hôn ra nhìn, thấy cô đứng trân trân ra đó.
-Được rồi buông ra, tao nói chuyện với cô, cảm ơn nha mày về đi.
-Ừ, chúc thượng lộ bình an._Eunji rời tôi rồi bỏ đi.
-Cô ơi em ở đây.
-Ờ ờ.
Cô bước lại gần tôi gương mặt lo rõ nét u buồn, tôi quả thật đoán không sai. Tôi chẳng chần chừ kéo cô vào lòng ôm.
-Em xin lỗi cô, em biết cô nghĩ gì nhưng mà điều này không thể được.
-Tại sao không thể. _Cô Jung ngước mặt lên nhìn tôi hai tay cô ấy ôm chặt lấy eo tôi.
-Tại vì chúng ta là cô trò sao.
-Không phải, tại em đã có người mình thương rồi.
-Là Eunji sao.
-Cô có thể coi là như vậy, mà này có người quan tâm cô hơn cả cô quan tâm em đấy.
-Ai thế.
-Cái này cô phải tự tìm hiểu, người này không ở xa cô đâu.
-Vậy là cô phải từ bỏ em sao._Hai mắt cô rưng rưng rồi rơi nước mắt. Hai tay tôi áp lên má cô, tôi thường rất dịu dàng với những cô gái tốt, cái tính ga lăng của tôi do thói quen nên cũng khiến nhiều người thích tôi cũng khổ, tôi lau nước mắt cho cô.
-Em không tốt đâu, người đó tốt hơn em.
-Cô xin em một điều cuối được không.
-Được chứ, cái gì em cũng làm.
Cô và tôi cao cũng ngang bằng nhau có thể cô cao hơn tôi 1 chút nên cô cũng nhanh ấn đầu tôi rồi kéo tôi vào 1 nụ hôn, ban đầu tôi bất ngờ muốn đẩy cô ra, ai ngờ cô sức rất mạnh, mạnh hơn cả tôi ghì chặt tôi không cho tôi cự quậy bằng 1 cách nào đó tôi không cự quậy nữa, tôi còn nhịp nhàng theo cô. Nụ hồn càng ngày càng cuồng nhiệt, lưỡi chúng tôi đã vờn lấy nhau.
Cô biết tôi không cự quậy nữa cô bế bổng tôi lên đi thẳng vô nhà vệ sinh chốt khóa lại.
Rồi thả tôi ngồi lên bệ rửa tay. Tôi dứt hôn ra chọc ghẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] UNILATERAL
FanfictionĐơn phương là gì, có ăn được không, cảm giác ra sao, tôi cũng chẳng biết nữa, chỉ biết là tôi suy Kim Jennie đến điên rồi...