Chap 34: Tiệc Mừng

54 8 6
                                    

Chuyển ngôi 3

_______________________________________

Sáng hôm sau, trên mọi mặt báo trang mạng đã xuất hiện hình của nó với tiêu đề "ĐẠI TIỂU THƯ NHÀ PARK GIA TRỞ THÀNH CHỦ TỊCH MỚI CỦA TẬP ĐOÀN PARK THỊ".

Cuộc họp báo được ông Park tổ chức, các cổ đông lớn ở trong nước và ngoài nước có mối quan hệ với Park thị đều tới. Nó hồi hợp đứng với chị sau cánh cửa lớn, chỉ cần bước vào cánh cửa đó thì cuộc sống của nó sẽ thay đổi, sẽ không còn thảnh thơi như lúc trước nữa, 23 tuổi là số tuổi còn quá trẻ để được cái chức danh này, tôi hồi hộp tay cứ nắm gấu quần.

-Em đừng lo lắng quá, sẽ ổn thôi._Chị chỉnh lại cổ áo của nó, an ủi nó.

-...

-Đến giờ rồi, vào đi em._Chị nhìn vào đồng hồ trên tay rồi ngước lên nhìn nó.

-Chị....chị vào với em đi._Chaeyoung nắm lấy tay chị, Jennie có thể cảm nhận được bàn tay đang run rẩy của nó.

-Đâu có được, cuộc họp báo của em mà, bình tĩnh thôi em.

-Không mà, chị vào với em đi, em run lắm._Nó nắm chặt lấy tay chị như sợ chị bỏ nó đi mất.

-Em à...

-Đi mà, năn nỉ chị._Nó đưa ánh mắt van xin nhìn chị.

-Được rồi vô đi, em làm chị hồi hộp theo đó.

Nó ra hiệu cho nhân viên mở cửa, tay nó nắm chặt lấy tay chị, cánh cửa được mở ra, bên trong có rất nhiều người có cả máy quay của các đài truyền hình phát sóng trực tiếp. Nó hít sâu một hơi rồi nắm tay chị đi vào trong với tràng vỗ tay của mọi người. Nó nhìn ông Park đứng ở tâm điểm đang gọi nó lại ngồi ở kế bên ông ấy. Nó thấy chỉ có một chiếc ghế nên kêu nhân viên lấy một chiếc ghế nữa cho chị ngồi cạnh mình. Tay nó và chị vẫn đan lấy nhau không rời.

-Đã tới đông đủ nên tôi xin phép cuộc họp báo bắt đầu.

-Nào, giữ hình tượng đi chủ tịch nhỏ._Nàng nói khẽ với nó rồi thu tay về. Nó nhanh chóng lấy lại khí chất thường ngày, dù lo lắng chứ không để lộ ra cho các cổ đông ở đây thấy.

-Theo ước nguyện cuối cùng của cố chủ tịch Park thì người con gái lớn của tôi trở thành chủ tịch mới của tập đoàn Park thị, tôi hi vọng được mọi người chiếu cố cho con bé.

Tiếng vỗ tay vang lên, ông Park liền ra hiệu cho nó lên phát biểu.

-Tôi là Park Chaeyoung, mong được các vị ở đây giúp đỡ.

________________

Chuyển ngôi 1

Tôi ngồi trong phòng làm việc tìm hiểu trên giới có các tập đoàn nào hùng mạnh.

-JSKJ đứng top 3 ở Pháp về mặt hàng may mặc, bên mình cũng mạnh về may mặc, có lẽ nên đến đó một chuyến._Tôi lấy laptop ra ngồi soạn 3 bản hợp đồng.

-Chủ tịch uống đi._Thư kí Kim đặt lên bàn một ly cà phê.

-Cảm ơn, cô đặt vé máy bay đi đêm nay bay đến Pháp._Tôi cầm ly lên nhấp một ngụm rồi nhìn cô ấy.

[CHAENNIE] UNILATERALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ