Sáng tôi tỉnh dậy cơ thể nhức mỏi, tôi ngồi dậy vươn vai thì cửa phòng tôi mở ra một mùi thơm phức sực vào mũi tôi.
-Chị uống đi, trà giải rượu.
Nancy cầm một ly nước đặt lên bàn cho tôi,tôi vui vẻ kéo em ấy lên giường ôm.
-Sao tôi lại có em gái tốt thế này.
-Chúng ta là chị em mà, em không tốt với chị thì tốt với ai, nào bỏ em ra uống cái đó rồi vscn rồi xuống ăn sáng.
-Một chút nữa thôi._Tôi siết chặt eo Nancy, tựa cằm lên vai em.
-Chị đang nhớ ai đúng không.
-Ừm.
-Em muốn biết ai là kẻ đã khiến chị thành như này, nhìn mặt chị xem, bơ phờ hết cả lên.
-Muốn biết à.
Tôi với lấy điện thoại rồi mở khóa hình chị hiện ra, tại màn hình điện thoại tôi là hình chị ấy, tôi để vậy để mỗi ngày nhìn vào cho đỡ nhớ.
-Người này á hả.
-Ừm.
-Đẹp vậy mà làm chị tôi si tình cũng phải, haiz người này có bồ rồi đúng không.
-Đúng, lại còn cổ hủ nữa.
-Sao, chị thích gái thẳng.
-Đúng rồi, thấy chị khổ chưa.
-Em chịu rồi, chị nên từ bỏ đi, rất nhiều mấy anh chị khóa trên để ý chị đó.
-Kệ họ, chị chỉ cần Jennie, thôi đủ rồi em xuống nhà trước đi.
Tôi nói rồi rời em ấy cầm ly trà uống hết rồi đưa ly cho Nancy, bản thân đi vscn thay đồ rồi xuống nhà ăn sáng rồi phóng xe đến trường.
__________
Trong lớp
-Hôm qua sao rồi._Eunji vỗ vai tôi.
-Ổn rồi.
-Sao bơ phờ vậy bệnh à._Eunji áp tay lên trán tôi, vừa lúc đó cô đi vào và nhìn thấy.
-Cô vào kìa.
Eunji rút tay ra rồi về chỗ.
-Học sinh.
-Được rồi mấy em ngồi._Cô Jung nhìn tôi rồi thở dài, tôi thấy nên tôi né ánh mắt của cô.
Còn Nancy đang sáng mắt nhìn cô.
-Từ giờ em muốn đưa cô cái gì thì tự đưa nhá, chị không đưa nữa.
-Sao vậy.
-Em nhát gan thế người ta sẽ không nhìn ra em thích người ta đâu._Tôi cười hiền.
-Em biết rồi.
Sau 2 tiết học dài cuối cùng cũng được ra chơi, một chị khóa trên đã đứng trước cửa chờ tôi sẫn, tôi định cùng Eunji Bomi với Nancy xuống căn teen
-Em là Park Chaeyoung đúng không.
-Ừ.
-Tụi em theo chị đi.
Chị ta nói rồi lập tức bước đi, bọn tôi khó hiểu nhìn nhau rồi cũng đi theo. Chị ta dắt chúng tôi ra sân sau trường ở đó mọi người tụ tập rất đông nhưng vừa thấy tôi ai cũng né đường cho chúng tôi vào giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] UNILATERAL
FanfictionĐơn phương là gì, có ăn được không, cảm giác ra sao, tôi cũng chẳng biết nữa, chỉ biết là tôi suy Kim Jennie đến điên rồi...