Chap 39: Người Tình?

57 8 4
                                    

-Chủ tịch, em xem mail mới chưa.

-Chưa, chị đọc cho tôi đi.

-Chủ tịch bên JSKJ mới về nước, họ muốn mời chúng ta đến ăn tối và bàn dự án sắp tới vào tối nay luôn.

-Ăn tối huh._Tôi rời mắt khỏi màn hình quay sang nhìn Jessica, mặt chị ta đỏ lự chắc đang nhớ về đêm đó.

-Chị thấy sao, chúng ta nên đi không.

-Cái này...à, dù sao cũng là đối tác lớn cho dự án, chắc chúng ta nên đi, chỉ là em nên cẩn thận một tí thôi, đừng sơ xuất như lần trước là được.

-Haha, tôi nhớ rồi, chị an tâm.

"Cốc Cốc"

-Vào đi. -

-Chaeyoung, chị đem cơm trưa đến cho em nè.

Chị đặt hộp cơm trưa lên bàn tiếp khách, tôi liền vui vẻ đứng lên ôm lấy chị từ đằng sau.

-Em cảm ơn, nay chị không đi làm sao.

-Ai đó không kêu chị dậy còn tắt cả báo thức nên ở nhà luôn cho khỏe.

-Tại em sợ chị mệt nên để chị ngủ thoải mái.

-Thế còn hỏi dư thừa, nào buông chị ra._Chị gỡ tay tôi ra khỏi eo chị rồi ngồi xuống ghế sắp đồ ăn ra.

-Jessica cùng lại ăn nhé, tôi làm đủ cho hai người ăn đấy.

-Vậy tôi không khách sáo đâu nhé haha.

-Cứ tự nhiên.

Tôi nhìn chị tươi cười như vậy cũng khiến tôi đỡ lo lắng phần nào, tôi sợ những chuyện sảy ra ngày hôm qua sẽ khiến chị suy sụp, mất đi nụ cười, tôi biết chị đang cố gắng tỏ ra mạnh mẽ để che đi sự đau khổ bên trong tầm hồn nhưng mà giờ chị ấy gần như đã ở cạnh tôi, tôi đã quyết tâm bù đắp tất cả cho chị ấy, tôi chỉ hi vọng rằng chị sẽ nhìn về phía tôi thôi.

"Cốc Cốc"

-Ai nữa vậy, vào đi.

-Biết ngay em ở đây.

Tôi nghe giọng đàn ông quen thuộc liền quay sang nhìn, Kai bước nhanh đến chỗ chị, tôi liền đứng lên chắn trước mặt hắn.

-Anh còn cả gan tới chỗ tôi.

-Chuyện hôm qua tôi xin lỗi, tôi muốn đưa vợ tôi về.

-Anh tưởng câu xin lỗi của anh có thể bù đắp tất cả những gì anh gây ra à.

Tôi vừa nhìn thấy hắn máu đã muốn dồn lên não, những lời chị nói về hắn ta đã in sâu vào đầu tôi. Tay tôi nắm thành quyền nếu có cơ hội tôi sẽ đánh chết hắn tại đây. Vừa lúc đó chị bám lấy tay trái của tôi như ra hiệu "em đừng làm gì cả".

-Jennie về nhà với anh.

Hắn ta phớt lờ tôi mà nắm lấy cánh tay chị, đối với tôi chị luôn là một điểm nhạy cảm, bàn tay bẩn thỉu vừa chạm vào chị tôi liền đẩy mạnh hắn ra.

-Đừng có đụng cái tay dơ bẩn đó vào người Jennie.

-Em bình tĩnh.

-Park Chaeyoung cô đừng xen vào chuyện của gia đình tôi được không, tôi biết tôi sai, nên giờ tôi muốn bù đắp cô ấy._Hắn nhăn mặt nhìn thẳng vào mắt tôi, tôi cũng chẳng nhường nhịn gì mà cũng nhìn thẳng vào mắt hắn rồi cười khinh bỉ.

[CHAENNIE] UNILATERALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ