-Cái này là anh sơ ý đâm mặt vào cột thôi không sao đâu em._Hắn cúi người xuống hôn vào môi chị cái chóc rồi mỉm cười, nụ cười đó làm Jennie xao xuyến nên đỡ lo phần nào. Hắn không nói cho chị biết rằng Chaeyoung đã đấm hắn.
-Anh phải cẩn thận hơn đó nha đi đường mà mặt mũi để đâu không,hay là ngắm con nào._Chị phồng má lên nhìn rất đáng yêu nha.
-Nào có, em là đẹp nhất rồi anh đâu ngắm ai nữa đâu, em đói chưa mình đi ăn nhá.
-Nae~~~~
Hai người họ nắm tay nhau vui vẻ xuống căn teen ăn.
________________________
-Chaeyoung dậy mau bộ hôm qua mày đi ăn trộm hay gì mà ngủ dữ vậy hả._Nàng lay lay người nó.
-Tí nữa đi mà._Nó nói với chất giọng mềm nhũn vì biết đó là con bạn thân mình nên mới vậy.
-Mày chết với bà yahhh._Nàng chọt lét vào eo cô tới tấp làm co giật mình mà ngước mặt lên cười lẫn đau.
-Yahhh Kim..haha...Jisoo thôi ngay tao dậy rồi này uii....daa.
-Mày có chịu đi ăn với bà mày không.
-Đi mà đi mà.
Nàng ngưng chọt lét cô mà đứng đó chống nạnh.
-Hôm qua đi bar đúng không.
-Sao biết hay vậy,đúng là bạn thân của tao.
-Ngủ như chưa từng ngủ thế kia mà không biết, đứng lên đi ăn với ta mau bổn tiểu thư ta đói meo rồi.
-Mày có người yêu chi vậy để làm cảnh hay gì mà bắt tao đi với mày hoài luôn á.
-Đi chơi gì gì đó rồi._Nói tới đây khuôn mặt nàng sầm lại.
-Sao vậy thằng đó làm gì mày à._Thấy cô bạn thân của mình tâm trạng trùng xuống liền đứng lên nắm vai nàng.
-Thì tao thấy dạo này ảnh hơi bỏ bê tao đi chơi với bạn nhiều hơn lâu lâu tao với Daniel mới đi chơi buổi tối vài hôm còn ở trường có gặp chỉ ôm hôn nói vài câu rồi đường ai nấy đi.
-Oh thôi,đừng buồn đi ăn nào hôm nay tao bao._Nó xoa đầu nàng rồi kéo nàng đi.
-Yah Park Chaeyoung là nhất nha.
-Haha nhanh chân nào, à lên lớp Lisa rủ thêm bả đi nha.
-Chứ không phải kiếm cớ tìm Jennie đó chứ.
-Không hề chắc lúc này đi ăn với người yêu rồi nên kêu Lisa thôi.
-Cũng được.
Sau khi kêu cô cùng đi cả ba xuống căn teen ngồi vào một bàn nào đó rồi chờ Chaeyoung đi lấy đồ ăn vì nó bao mà.
RA VỀ
-Chaeyoung ahhh._Chị chạy nhanh đến chỗ nó đứng rồi nhảy lên ôm lấy cổ nó, nó theo phản xạ ôm lấy người chị để chị không bị té.
-Cẩn thận té, chị làm gì mà vui vậy.
-Anh Kai vừa nói yêu chị đó Chaeyoung._Chị áp hai tay lên má nó. Nó nghe vậy thôi cũng đủ tức giận.
"Yêu cái cục shit, chắc nó nói vậy với cả trăm đứa"
Nó lấy lại bình tĩnh đặt nàng xuống đất, gỡ hai tay chị ở trên má nó ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] UNILATERAL
FanfictionĐơn phương là gì, có ăn được không, cảm giác ra sao, tôi cũng chẳng biết nữa, chỉ biết là tôi suy Kim Jennie đến điên rồi...