Cuối tuần
Tiểu Ah được xuất viện về nhà, con bé ăn uống lại được bình thường nên giờ mũm mĩm hơn lúc trước một chút trông rất đáng yêu, được hẳn 5 người chăm sóc nên giờ con bé cũng cười nhiều hơn.
-Hôm nay là chủ nhật, con có muốn đi chơi không.
Bọn tôi đang ăn sáng dưới nhà bếp, ăn xong cả rồi cùng Shuhua dọn dẹp tiện hôm nay ai cũng rảnh nên cho con bé ra ngoài một hôm.
-Có ạaaa, con muốn đến công viên chơi được không mommy.
-Được được, 3 người muốn đi cùng không._Tôi nhìn chị, Nancy rồi đặt chén bát vào bồn rửa.
-Được.
Chị với Nancy đồng thanh, tôi hài lòng mỉm cười rồi quay sang nhìn Shuhua đang rửa chén.
-Cả em nữa, em có muốn đi cùng không, dù sao em cũng chăm con bé thời gian qua vất vả rồi.
-Em cũng được đi á cô chủ._Shuhua sáng mắt quay sang nhìn tôi.
-Được chứ haha, chịu không.
-Naeee, nhưng em chẳng có quần áo nào đẹp._Shuhua phúng phính má cười tươi rồi gật đầu lia lịa.
-Tôi cho em mượn đừng lo haha._Nancy đứng lên xoa đầu Shuhua rồi bế tiểu Ah ra phòng khách ngồi không để con bé trả lời.
-Naeeee, em cảm ơn cô ba._Shuhua hồn nhiên, cười hết cỡ nói to cho Nancy nghe.
-Vậy chiều mát rồi chúng ta đi.
-Em, nghe bảo Nancy sắp cưới à.
-Em không biết nữa, hai người họ cứ nói mập mờ chả rõ ràng nên cũng chịu._Tôi nhìn chị rồi nhún vai
-Cưới sớm cũng tốt, dù sao cô Krystal cũng sắp 30 rồi haha.
-Tùy quyết định của họ thôi, miễn đối tối với nhau thì em luôn ủng hộ._Tôi pha xong hai ly cà phê rồi đưa cho chị một ly.
-Ai cũng có chồng có vợ còn mỗi em thôi đó._Chị cười xong rồi đứng lên đi ra phòng khách với tôi. Tôi nghe câu đó xong nhướn mày nhìn chị rồi kéo eo chị vào lòng.
-Em thì cần gì, có chị đây rồi mà haha.
-Em hay giỡn ghê, chị sống cả đời với em à._Chị đánh nhẹ vào vai tôi, tôi chỉ mỉm cười nhéo mũi chị, chẳng trả lời chị nữa mà buông chị ra rồi đến ghế sofa ngồi.
____________Chiều hôm đó
Tôi lái xe đưa cả 5 đến công viên giải trí ở Seoul.
-Chaeng, em chơi cái kia thử xem.
Tôi nhìn theo hướng tay chị chỉ vào một rạp bắt súng nhận thú nhồi bông, tôi cười khẩy rồi bảo.
-Em sợ người ta dẹp tiệm mất haha.
-Ba hoa, tiểu Ah con có thích gấu bông không._Chị cười rồi nựng má bé con tôi đang bế.
-Có chứ ạ.
Chúng tôi đi đến rạp rồi tôi đưa con bé cho chị bế, sắn tay áo lên rồi hỏi.
-Con thích cái nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] UNILATERAL
Fiksi PenggemarĐơn phương là gì, có ăn được không, cảm giác ra sao, tôi cũng chẳng biết nữa, chỉ biết là tôi suy Kim Jennie đến điên rồi...