Chap 21: Người mẹ tồi

115 12 0
                                    

Tôi hôn lên má Suzy rồi nhéo má cô ấy.

-Á nhéo đau chị, cái đồ hưng hỏng này._Suzy vừa cười vừa cau có rồi đánh cái bốp lên vai tôi.

-Chị đánh em, hòa nhé, nhéo có tí mà đánh đau vờ lờ.

-Nói gì đó, tin chị đánh em nhập viện không._Suzy giơ tay lên định đánh tôi tiếp thì tôi chụp tay cô ấy lại.

-Tin mà, tin mà._Tôi hôn cái chụt lên môi cô ấy, cô ấy mỉm cười rồi hạ tay xuống, biết ngay cách này sẽ được.

-Em coi chừng tui đó.

-Dạ dạ.

Tôi quay đầu sang nhìn Jennie và Ahyeon, thấy cô bé ngồi gọn gàng trong lòng chị, cả hai hướng mắt về chúng tôi.

-Ơ sao hai chị không đánh nhau tiếp đi, đang vui mà._Ahyeon cười.

-Tôi bị ăn hiếp nhóc còn không bênh tôi mà còn ủng hộ.

-Vì Chaeng xứng đáng ớ.

Câu nó đó của cô bé làm ba bọn tôi bật cười. Tôi gõ nhẹ lên đỉnh đầu cô bé.

-Ai za, chị Jennie, Chaeng đánh bé huhu._Con bé giãy giụa trong lòng chị.

-Ơ hay con bé này, ăn vạ à, nhóc chết với tôi._Tôi buông Suzy ra quay sang Jennie rồi liên hoàn cù lét Ahyeon cho chừa cái tội dụi lung tung trong người chị.

-Aaa nhột quá tiểu Ah biết sai rồi, haha...dừng lại...chị Jennie cứu bé

-Em à được rồi dừng lại đi haha._Jennie đặt tay lên vai tôi, muốn đẩy tôi ra nhưng sao chị đẩy tôi được, tôi bế con bé ra bắt con bé đứng khoanh tay.

-Học đâu ra kiểu ăn vạ vậy hả nhóc con.

-Học mấy bạn ở trường mẫu giáo ớ.

-Còn trả treo._Tôi đánh hờ vào đít con bé.

-A xin lỗi mờ, Chaeng dữ quá không chơi với mấy người nữa.

-Thật là như con nít, chị đi vệ sinh cái._Suzy đứng dậy búng trán tôi rồi bỏ đi.

-Chị Jennie, bà đó ăn hiếp em._Nhóc đó định chui vào lòng chị, nhưng mà tôi nhanh hơn, tôi bế cả chị vào lòng mình mà ôm.

-Không cho nhé.

-Ủa có bồ rồi mà còn dành của con nít nữa._Bé chống nạnh nhìn bọn tôi.

-Em còn đi ganh đua với con nít à._Chị cười đánh vào vai tôi nhưng cũng ngồi im cho tôi ôm, đây là một cơ hội tốt để ôm chị, lúc nào tôi cũng muốn ôm chị cơ.

-Tại nó mà._Tôi nhìn xuống cổ chị, thấy chị đang đeo dây chuyền của tôi, tôi rất vui. Tôi không kìm được nên vùi mặt vào tóc chị, hít lấy hương trên tóc chị, thật dễ chịu a. Chị thì đưa tay ra sau sờ má tôi.

-Hứ, hong thèm nữa._Ahyeon thấy bọn tôi như vậy, nó giận dỗi đi sang ghế đối diện ngồi khoanh tay.

Thề là có Jennie rồi tôi chẳng quan tâm tới ai nữa, chỉ biết là tôi ôm chị trong lòng được chị chiều theo. Tôi quay mặt sang hôn vào lòng bàn tay chị rồi lại hôn lên mu bàn tay chị.

-Được rồi,bạn gái em mà thấy, cô ấy sẽ ghen đấy haha.

-Chị chê em, không cho em đụng à._Tôi với chị chỉ nói nhỏ với nhau, tay tôi siết eo chị.

[CHAENNIE] UNILATERALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ