Chap 17: Cái gì đó mới

137 16 0
                                    

Vào những tuần tháng sau ngày này cô Jung cũng có mặt tại nhà tôi mỗi tối để dạy kèm cho Nancy, tôi và cô ấy cũng đã nói chuyện với nhau về Jennie, cô Jung thật ra không có ý gì với Jennie cả, cô ấy còn thừa nhận còn một chút tình cảm với tôi, tôi cũng cố gắng để Nancy và cô ấy thân thiết với nhau hơn, tôi cũng đã cùng Jisoo và Lisa đi điều trị bệnh, việc phải gặp bác sĩ tâm lý rồi mấy ông mà cầm cái đồng hồ thôi miên tôi làm tôi thấy mệt mỏi.

Thấm thoát rồi cũng hơn một năm trôi qua, bọn tôi đã lên lớp mười một, và vâng chủ nhiệm của tôi vẫn là cô Jung Krystal, cô ấy sẽ chủ nhiệm tôi hết 3 năm cấp 3 còn lên đại học thì chưa rõ.

Điều tôi lo sợ là khi Jennie học xong lớp 12 thì tên Kai đó và chị sẽ tổ chức đám cưới như lời hứa hẹn của họ. Tôi và chị đã ít liên lạc với nhau hơn kể cả nhắn tin.

_____________________

-Chaeyoung dậy mau, chị Suzy kiếm mày kìa._Eunji lay lay tôi trong khi tôi đang ngủ gục trên bàn.

-Chị Suzy hả._Tôi ngước dậy dụi mắt rồi nhìn ra cửa lớp, người con gái xinh đẹp đó đang đứng nhìn tôi, chị ấy là Bae Suzy là một chị khóa trên đang theo đuổi tôi, nghe sướng nhỉ, chị ấy vừa học giỏi vừa xinh đẹp đươc nhiều người theo đuổi nhưng từ khi tôi lên lớp 11 chị ấy bắt đầu theo đuổi tôi lúc nào cũng kè kè tôi riết rồi cũng quen.

-Nhanh lên để con gái người ta chờ kìa._Eunji.

-Rồi rồi._Tôi đứng dậy đi ra ngoài lớp.

-Bé ơi, mình đi ăn trưa nhé, ngủ nãy giờ chắc đói rồi đúng không._Suzy khoác tay tôi.

-Ừm, tôi hơi đói chúng ta đi.

Tôi cùng Suzy đi xuống căn tin ăn trưa.

-Bé ơi._Suzy.

-Sao.

-Chủ nhật này em có rảnh không.

-Có á, sao vậy._Tôi ngừng ăn rồi nhìn Suzy, thấy có hạt cơm dính trên mép môi Suzy tôi tiện tay lấy đi hạt cơm dính trên đó rồi bỏ vào miệng ăn ngon lành.

-Nè em làm gì vậy sao lại ăn._Suzy mặt mày đỏ chót nhìn tôi.

-Bỏ đi phí.

-Trời có hạt cơm mà em bảo phí.

-Bỏ qua đi, chị tính nói gì ban nãy._Tôi cười xòa.

-Chị tính mời em đi chơi á, chị có 2 vé xem phim nè.

-Ừm cũng được nhưng chỉ xem phim thôi sao.

-Chứ em muốn đi đâu nữa.

-Chúng ta có thể đi ăn hay đi chơi đâu đó.

-Em tạo cơ hội cho chị à.

-Tùy chị suy nghĩ, nào ăn đi tới đó rồi tính tiếp, sắp vô học rồi.

-Rồi rồi.

___________________

CUỐI TUẦN

Như ý Suzy muốn 6 giờ chiều tôi đã có mặt trước cửa nhà chị Suzy để đón đi chơi, phim 7 giờ mới chiếu nhưng chị ấy muốn tôi đón 6 giờ, đi sớm hẳn 1 tiếng chi không biết.

[CHAENNIE] UNILATERALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ