-Em nói thật cho chị đi._Suzy quay sang nhìn tôi.
-Nói gì vậy._Tôi nhàn nhạt khởi động xe.
-Em với cái cô Jennie đó có mối quan hệ gì.
-Chả phải Jennie nói với chị, em với chị ấy là chị em thân thiết sao.
-Thân như nào.
-Từ hồi cấp hai, chị đừng nói là chị ghen với chị ấy nhá.
-Chị...không có.
-Chị à, Jennie với chị em, chỉ là chị em thôi hai người họ không có gì đâu, chị Jennie có chồng rồi mà._Nancy nãy giờ ngồi sau xe nghe, mới lên tiếng để Suzy không hiểu lầm.
Tôi thở dài nắm lấy tay Suzy.
-Nghe em này, em với chị ấy vốn có mấy hành động thân thiết như vậy vì đó là thói quen của bọn em, em bảo bọc chị ấy như người trong nhà, còn chị, chị là ai.
-Người yêu em._Chị bặm môi.
-Đó, đừng suy nghĩ lung tung nữa, em không phải mấy loại lăng nhăn đâu, chị đừng lo.
-Em nói vậy chị an tâm rồi, chị xin lỗi vì ghen tuông vớ vẩn.
-Không sao, em đưa chị về nhà.
_________________________-Cảm ơn em nha, em không giúp chắc lộ mất._Tôi tựa lưng vào cửa phòng Nancy.
-Chị rõ ràng còn yêu chị Jennie._Nancy ngồi trên giường chải tóc nhìn tóc.
-Chị không biết, chị...
-Chị lại bảo chị không dứt được chứ gì.
Tôi im lặng, con bé nói đúng, tôi không dứt được.
-Chị à, chị ấy lấy chồng rồi và chị còn chị Suzy nữa đó.
-Suzy đối với chị, chỉ như là chị em gái với nhau.
-Chị không có một chút tình yêu nào với chị ấy luôn à._Suzy cau mày nhìn tôi.
-Không biết nữa, chắc là có một chút, ở bên Suzy chị thấy không thoải mái băng Jennie.
-Vậy chị đã làm lãng phí hai năm của chị ấy, chị có biết không._Nancy đứng dậy đi về phía tôi, tay em ấy ấn ngón tay trỏ vào lồng ngực tôi.
-Chị biết.
-Chị biết, ha, trong hai năm đó chị ấy có lẽ sẽ tìm được người yêu chị ấy thật lòng thay vì ở bên đồ tồi như chị.
-Nhưng một mình chị cảm thấy cô đơn, chị cần một người bên cạnh bù đắp cho mình, chị cần...cần Suzy bên cạnh mình.
-Chị thật là, em hết nói nỗi rồi, lo đi ngủ đi.
Nancy đẩy tôi ra khỏi cửa rồi đóng cửa lại, tôi lùi ra sau rồi thở dài.
Thôi kệ, đi ngủ thôi.
____________________
SÁNG HÔM SAU
Tôi sửa soạn thật nhanh, ăn mặc chỉnh chu, áo sơ mi trắng với quần tây đen áo vest cà vạt đầy đủ, cột tóc cao lên cho gọn, với tay lấy tập hồ sơ trên bàn rồi đi xuống nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] UNILATERAL
FanfictionĐơn phương là gì, có ăn được không, cảm giác ra sao, tôi cũng chẳng biết nữa, chỉ biết là tôi suy Kim Jennie đến điên rồi...