Chap 11:Bên Chị

177 15 0
                                    

Sau khi chị tắm xong, tôi sấy tóc khô cho chị, nhanh chân đi tắt đèn, kéo chị lên giường ôm trọn vào lòng, chị cũng rút đầu vào hõm cổ tôi mà thì thầm.

-Nhớ chị lắm sao.

Tôi chỉ ậm ừ như là câu trả lời.

-Kai với chị sao rồi._Tôi không muốn hỏi nhưng mà cũng phải hỏi thôi, tôi phải biết là chị có hạnh phúc hay không.

-Từ lúc em đi anh ấy thay đổi rõ rệt, dành thời gian cho chị nhiều hơn, dịu dàng chăm sóc chị rất chu đáo.

-Chị hạnh phúc không._Tôi mỉm cười nhìn chị.

-Có, chị nghĩ chị tìm được định mệnh cho chị rồi._Chị cũng ngước mặt lên chị tôi mà mỉm cười.

Lòng tôi đau như cắt, nước mắt gần như gần rơi, tôi ngửa mặt lên để ngăn nước mắt không trào ra.

-Chị chắc chứ.

-Chị chắc, anh ấy còn hứa hẹn khi bọn chị ra trường thì sẽ lấy nhau luôn.

Gì đây, lời nói của chị như sét đánh ngang tai tôi, tim tôi đang đau nhói tột cùng, chưa gì mà họ đã nghĩ tới việc cưới hỏi, coi như tôi thua thật rồi. Tôi phải rất kìm nén để không khóc.

-Vậy sao, hạnh phúc nhỉ, chúc chị hạnh phúc nhé._Tôi nhẹ nhàng xoa đầu chị.

-Cảm ơn em, em cũng phải tìm ra một nửa hoàn hảo cho mình đấy nhá.

-Em không tính tới việc đó đâu, em lo việc học và sự nghiệp trước, thôi chị ngủ đi em sang phòng Nancy một lát._Tôi nói rồi nhanh chóng rời khỏi cái ôm ấm áp. Đi nhanh sang phòng em ấy, may là phòng vẫn sáng đèn vậy là chưa ngủ.

Tôi mở cửa phòng Nancy ra thấy em đang ngồi trên giường đọc sách, tôi như núi lửa phun trào không kìm nén được sự đau thương nữa, lao vào người Nancy khóc òa lên như một đứa trẻ.

-Chị sao thế lại có chuyện à._Nancy để cuốn sách sang 1 bên rồi ra đóng cửa để tránh Jennie nghe được. Rồi tiến đến bên tôi ôm tôi vào lòng mà an ủi.

-Chị là kẻ thất bại...hức...

-Không phải, có chuyện gì nói em nghe xem._Chị ấy làm gì chị à.

-Jen bảo khi ra trường sẽ kết hôn, chị không muốn như thế._Tôi nắm chặt cổ áo của Nancy mà gào thét.

-Chị à, bình tĩnh nào, chị khóc làm em muốn khóc theo đấy.

-Nhưng mà chị không thể, chị không muốn như thế hức...tại sao chị luôn bị như thế này, TẠI SAO.

-CHỊ À, BÌNH TĨNH EM XEM NÀO._Nancy quát vào mặt tôi, kéo mặt tôi lên, tát vào mặt tôi cái chát một cái rõ đau.

-Em...

-Chị nhìn chị đi, tất cả cũng do chị thôi, chị tự mình đâm đầu vào một người rõ ràng là không có tương lai, nhưng chị vẫn ngoan cố đâm theo lao, giờ nhìn chị xem có khác gì con dở hơi không, chị còn tàn hơn em tưởng, đừng vì một người mà mãi làm tổn thương mình như thế, chị nên chấm dứt tình cảm của mình với người đó đâu, sẽ không bao giờ có kết quả đâu.

-Em muốn chị chấm dứt, CHỊ CHẤM DỨT KIỂU GÌ ĐÂY, CHỊ ĐÃ LỠ YÊU NGƯỜI TA QUÁ NHIỀU RỒI.

"CHÁT"

[CHAENNIE] UNILATERALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ