Chap 35: Bị Chơi Thuốc

80 9 4
                                    

12 tiếng sau tại Pháp

-Cho tôi một phòng hai giường đơn ._Tôi đưa giấy tờ cho người trước mặt.

-Phòng B303, cảm ơn quý khách._Thu ngân đưa chìa khóa cho tôi, tôi đưa cho Jessica cầm.

-Chị cầm đi trước đi, tôi cầm vali theo sau.

-Cảm ơn em.

Nói rồi cả hai đi lên nhận phòng, bây giờ là buổi trưa nên tôi chỉ muốn đi ngủ sau chuyến bay dài. Nói là làm tôi đẩy gọn 2 chiếc vali vào một chỗ rồi lên giường nằm.

-Chị đóng rèm lại dùm tôi, tôi muốn ngủ.

-Mệt lắm hả._Jessica cầm lấy remote bấm đóng rèm lại.

-Ừ hơi ê ẩm người, hôm qua hơi quá chén nêm mệt._Tôi xoa thái dương rồi ngồi dậy đi lấy nước uống, tôi không thể nào đi ngủ với cái họng khô được.

-Tôi biết massage này, cần tôi massage cho em không, để tối thoải mái đi gặp họ.

-Được không.

-Được chứ, đợi xíu tôi đi rửa mặt đã.

-Ừ nhanh lên không tôi ngủ mất.

-Haha biết rồi.

5 phút sau cô ấy đi ra khỏi nhà tắm, sắn tay áo lên rồi mở vali ra lấy gì đó.

-Đây là dầu xoa bóp gia truyền đó nha, đi đâu tôi cũng đem theo, nào nằm úp xuống đi._Jessica giơ chai dầu lên cho tôi xem.

-Cần tôi cởi áo ra không._Tôi ngồi dậy dụi mắt.

-Cần chứ, không cởi không lẽ tôi bôi vào áo em à.

-Rồi rồi._Tôi cởi áo ra chừa lại chiếc bra rồi nằm xấp xuống liền cảm nhận được người kia trèo lên người tôi, sau đó là cảm giác mát lạnh ở vai gáy, tay cô ấy xoa bóp đều đều rất dễ chịu, tôi với tay lấy điện thoại bật một playlist chill yêu thích của tôi rồi nằm hưởng thụ.

-Thoải mái không.

-Ừm._Tôi lười biếng trả lời, tôi sắp chìm vào giấc ngủ đến nơi.

-Giờ mới thấy em gầy ghê, chạm vào toàn thấy xương, đúng câu gầy trơ xương.

-Ừm.

-Ngủ đi tôi không hỏi nữa._Tay Jessica đều đều xoa bóp cho tôi, không nhanh vài phút tôi đã chìm vào giấc ngủ.

______________

-Này dậy đi, 6 giờ rồi đó.

-Jen đừng lay, em ngủ thêm một chút nữa thôi._Tôi theo quán tính kéo người kia xuống ôm nhưng mùi nước hoa này khác quá không lẽ chị đổi nước hoa, ngực này cũng to hơn thì phải không lẽ chị độn à, tôi mặc kệ dụi vào lòng người kia muốn ngủ tiếp.

- Ah Jen nào ở đây, tôi Jessica mà, dậy đi chủ tịch nhỏ sáu giờ rồi.

-Hả, ai cơ._Tôi mở mắt ra điều đầu tiên tôi thấy là ngực của người kia đưa mắt nhìn lên trên thấy cái đầu vàng liền rời ra.

-Xin lỗi, tôi theo quán tính nên vậy._Tôi ngồi dậy dụi mắt.

-Haiz không sao, dậy đi tắm rửa đi, 6 rưỡi chúng ta gọi xe tới đó._Cô ấy ngồi dậy chỉnh lại áo sơ mi bị tôi làm nhàu.

[CHAENNIE] UNILATERALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ