RA VỀ
-Chaeyoung à._Chị đi lại chỗ tôi.
-Gì._Tôi lạnh lùng
-Em sao vậy, sao trả lời chị cộc lốc vậy._Chị thấy Chaeyoung này lạ lắm.
-Không gì, chị muốn nói gì.
-Ừm, chở chị về được không.
-Người yêu chị đâu sao không chị về._Tôi cười nhạt.
-Anh ấy bận việc rồi.
-Um,em chở về._Tôi nói rồi bước đi, chị đi theo sau tôi.
-Em thật là không sao chứ.
-Thật mà._Tôi quay lại nhìn chị cười chị cũng an tâm hơn nhưng đâu biết được là tôi chỉ cười cho có.
-Chaeyoung tay em sao vậy._ Chị cầm cái tay bị băng lại của tôi lên mà khuôn mặt đầy lo lắng.
-Em sơ xuất thôi không sao đâu._ Tôi rút tay lại rồi bước đi tiếp.
Chị bước lên đi bằng tôi đan những ngón tay của chị vào tay tôi mà nắm lấy. Tôi rất thích những hành động này nhưng sẽ thích hơn nếu chị là người yêu tôi. Tôi cũng nắm lấy bàn tay của chị dù biết là sai trái tôi cũng mặc kệ. Tôi để chị đợi ở trước cổng trường rồi dắt chiếc xe đạp của mình ra.
-Về thôi.
-Ừm._Chị lên xe rồi ôm lấy eo tôi tựa đầu vào lưng.
-Chị ôm vậy không sợ người yêu chị ghen sao.
-Có sao đâu chúng ta cùng là nữ nhân mà, nữ với nữ sao yêu nhau được nên anh ấy không ghen đâu.
Câu nói đó của chị như một nhát dao đâm vào tim tôi"nữ với nữ sao yêu nhau được" câu nói đó cứ lãng vãng trong đầu tôi. Chợt sóng mũi cay cay tôi cố gắng kìm nén lại để không rơi lệ.
-Um, tùy ý chị._Tôi đạp xe chở chị về rồi tôi cũng đi về nhà.
_______________________
Tối đến tôi diện lên mình cái áo sơ mi đen với cái quần tây đen.Dù rất đơn giản nhưng rất soái nha, xỏ một cái xích ngay quần rồi xịt lên người mùi nước hoa ưa thích của hãng YSL. Sửa soạn xong xuôi tôi xuông gara lấy con xe Ferari đen bóng rồi phóng tới bar.
Các bạn đang thắc mắc tại sao tôi không con xe này đi học mà lại đi xe đạp đúng không. Bởi vì tôi không muốn gây sự ý của mọi người. Tôi chạy xe đến bar KTL. Vừa đến nơi thì đã có vệ sĩ đứng đó tiếp điều đó tôi cũng quen rồi. Ra khỏi xe tôi đưa chìa khóa cho một tên để họ cất xe xuống bãi giùm tôi. Tôi bước vào trong đảo mắt tìm người cầm tìm.
-Chaeyoung ở đây._Lisa đứng lên vẫy tay.
-Chào, chờ tôi lâu không.
-Không tôi vừa tới, mời ngồi.
Tôi ngồi xuống gọi phục vụ ra.
-Cho tôi chai vang đỏ.
-Vâng, hai vị cần hàng không ạ.
-Không._Cả hai đồng thanh rồi nhìn phục vụ không mấy thiệt cảm Lisa và tôi ăn chơi cỡ nào cùng nói không với gái gú. Tên phục vụ toát mồ hôi lạnh rồi rút lui.
-Jisoo không đi cùng à.
-Nó đi với bồ rồi.
-Mẹ nó lại đi với bồ._Cô đập bàn.
-Bớt nóng bớt nóng._Tôi thấy ánh mắt của mọi người nhìn đổ dồn vào chúng tôi nên tôi tìm cách hạ hỏa của cô. Vừa lúc đó phục vụ mang rượu. Tôi cầm chai rượu rót ra ly cho cả hai. Jisoo cầm lên nốc sạch.
-Ly nữa._Cô đặt mạnh ly lên bàn.
-Chị giằn mặt tôi đấy à.
-Không, hâm._Cô cười.
Tôi rót thêm rượu cho cô rồi cầm ly của mình lên mà uống một nữa cầm vape lên hút một hơi thật sâu rồi phả ra một làm khói mờ ảo rất thơm.
-Tay làm sao thế.
-Bị thương nhẹ thôi._Tôi cười nhạt.
-Hậu đậu._Cô cười khẩy.
-Hậu đậu cái con khỉ.
Tôi nói rồi lại tiếp tục hút có lẽ đây là điều làm tôi thoải mái ngồi nhâm nhi ly rượu rồi hút pod hoặc vape nó làm tôi phê cực.
-Chaeyoung.
-Gì.
-Nhóc có biết là Jennie sẽ rất thất vọng khi biết nhóc ăn chơi vậy không.
-Chị ấy đâu có tình cảm với tôi sao mà thất vọng được chứ, ha nực cười.
-Nói này đừng buồn nha._Cô đặt ly rượu bàn.
-Ừm cứ nói.
-Jennie chỉ xem nhóc như là một đứa em gái không hơn không kém.
-Ha sao chị biết.
-Tôi từng hỏi cậu ấy là cậu ấy xem nhóc là gì thì trả lời vậy đó.
-Ừm.
________________________
Vote ủng hộ mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] UNILATERAL
FanfictionĐơn phương là gì, có ăn được không, cảm giác ra sao, tôi cũng chẳng biết nữa, chỉ biết là tôi suy Kim Jennie đến điên rồi...