Tôi chán ghét hành động của hắn ta rồi nhìn sang tiểu Ah của tôi, đôi mắt nhỏ hơi ươn ướt nhìn tôi, chắc nãy nhìn thấy cảnh đó con bé thấy sợ. Tôi bế tiểu Ah vào lòng xoa đầu bé.
-Sợ sao.
-Không ạ, mama có bị sao không ạ._Con bé cầm tay tôi lên ngắm nghía.
-Mama không sao đâu._Tôi cười hài lòng.
-Nhưng mà tay mama đỏ quá nè chỗ này còn có màu tím, mama sạo.
Tôi chỉ biết nhìn con bé cười cảnh này rất quen, tôi nhớ ra rồi, là mấy năm trước tôi phát hiện Kai lén lút sau lưng chị nên đấm hắn làm tay bị chảy máu do vết thương cũ, chị ngồi đó khóc vì lo cho tôi khiến tôi phải ra sức dỗ dành xin lỗi chị, tôi cười trừ rồi dùng mu bàn tay gõ vào tường.
-Không đau nè thấy chưa, mama không sao đâu haha.
-Hứ._Con bé phồng má làm bộ mặt giận dỗi quay mặt đi hướng khác, thật đáng yêu a, nhờ con bé đã làm cơn tức của tôi vơi đi phần nào.
-Anh đêm nay phải đi công tác gấp, em ở nhà một mình được không.
-Lại công tác sao, có gấp lắm không._Chị xụ mặt nhìn hắn vừa trải qua chuyện đáng sợ đêm nay lại ngủ một mình ở nhà.
-Gấp lắm em, công ty con bên đó gặp chuyện anh phải sang đi sang đó gấp.
-Jennie, tối nay sang nhà em ngủ đi._Tôi nghe đoạn hội thoại của họ mà mừng thầm, cơ hội đầu tiên của tôi đây rồi.
-Chị...
-Em sang đó ngủ đi cho an toàn.
Chị chưa kịp trả lời hắn đã nói chen vào, hắn không sợ tôi sẽ nói xấu hắn cho chị nghe sao, tên này gan đấy.
-Chịu không, ở đến khi nào anh ấy đi công tác về.
-Vậy cũng được._Chị thở dài.
-Được rồi, giờ anh chở em về lấy đồ rồi đưa sang nhà em ấy tiện đường anh ra sân bay.
-Tụi anh đi trước._Nói rồi hai người họ đi về.
-Chaeyoung._Suzy từ nãy giờ chỉ im lặng nghe chúng tôi nói chuyện, khuôn mặt chỉ có chút buồn bã.
-Sao vậy.
-Chúng ta nói chuyện riêng được không.
-Được.
Chị ấy dứt khoát đứng dậy rồi bước đi, tôi đi theo chị đằng sau, chị rẽ vào nhà vệ sinh.
-Sao vậy, em thấy chị buồn._Tôi đứng bên cạnh đặt tay lên vai chị.
-Em yêu cô ấy._Chỉ quay mặt sang nhìn tôi, đôi mắt đã đỏ ngầu.
-Ai.
-Kim Jennie, em đừng giả ngốc với chị, từng cái hành động từng cái ánh mắt em dành cho cô ấy, tất cả đều nói lên em yêu cô ấy, em nói đó là quá khứ em đã quên, đúng là người trước mặt mãi không bao giờ bằng người trong lòng.
Tôi bị chị nói trúng tim đen nên chẳng dám nói gì chỉ nhìn vào một khoảng không.
-Hức...trong 2 năm của chúng ta, em chẳng có một chút tình cảm nào với chị sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] UNILATERAL
Fiksi PenggemarĐơn phương là gì, có ăn được không, cảm giác ra sao, tôi cũng chẳng biết nữa, chỉ biết là tôi suy Kim Jennie đến điên rồi...