PAgkatapos ng ginawang movie kung saan na victim ang mga readers:))) HAhaha... natawa ako...HAPPY NEW YEAR DEAR READERS!!!! Kamusta kayo????:))) eto na UD...
After ng ginawa nilang movie...kinabukasan..nagkaroon sila ng munting salo salo....libre daw ni Dennis bago sya umalis ng hasyenda...
" Kuya...basta dalaw kami sa rest house mo sa BAtangas ah?" si Josh
" HAha Oo naman....kayo pa. welcome na welcome kayo dun." si Dennis
" Yieee....eh kuya may Gf ka na ba?" si Leslie
" Ah hehe wala pa. Busy ako sa trabaho hehe." si Dennis
" Asus...If I know pare. HAha." si Jay
" Hahaha....kumain na nga lang tayo." si Dennis...
Pagkatapos nilang kumain....umuwi na rin si Dennis kasama ng kanyang mga alipores...:)) Ngayon ang barkada ay kanya kanyang trip..... sa girl's room....
" Huy Bambi....anong binabasa mo dyan?" si Aya
" Ahh...yung book na hiniram ko kay Ate Ali..." si Bambi na patuloy pa rin sa pagbabasa.
" Yung TARALETS? " si Luisa
" OO." si Bambi
" Uy pabasa din." si BElinda sabay lapit sa nakaupong si Bambi,....
" Kami rin pabasa." si Aya
Kaya naman nagtabi tabi na silang lahat...
(BAsahin po sa chapter 22 yung simula nung kwento.)
" Dun na tayo sa nagtatayo sila ng tent di ba?" si Leslie
" Yup....eto na yun ." si BAmbi sabay turn ng page.
Ang pagpapatuloy ng kwento ng unang grupong TARALETS...
ASHLEY's POV
Tapos na nila kuya Albert yung tent....sina ate Gab naman...busy sa paghahanda ng pagkain...sina kUay Ian ayun akala mo mga modelo kung makapag pose habang nagpapakuha ng picture kay ate Anne.
" Anne...isa pa." si Kuya Ian
" Ayoko na,...andami mo ng kuha oh..halos mukha mo na lahat." si Ate Anne
" Isa pa best...last na talaga." si Kuya Ian... oo makulit talaga yan. HAy naku.
" Guys food is ready.,..." si Ate GAb. Kaya ayan nag unahan na sina Kuya MArk,Ian at Jap.
" BEbe Ash lika na.!" Aya sakin ni Kuya Albert. Tinignan ko lang sya tapos nagsulat ako dito sa notebook ko. HAbang nagsusulat ako...may tumabi sakin...si Ate Val...dala na nya yung food ko. HAha OPo spoiled po ako sakanila.
" Thanks ate." Pasasalamat ko.... yung mga lalaki ang iingay grabe...
" HUy...Andaya mo naman Ian...di mo ako tinirahan." si Kuya Jap...si Kuya IAn kasi masyadong matakaw. HAha
Natapos yung gabihan namin ng masaya....lagi naman kaming ganito..masaya kahit na may problema.
Pero naalala ko yung kanina...sa may maliit na bayan...iba talaga mga titig ng mga tao sa amin...ewan ko pero parang may kakaiba. Sa totoo lang wala pa kaming naging normal na bakasyon...lahat nalang may nakaka encounter kami....napapalaban kami. TApos ngayon nandito kami sa ISLA MONICA...kung saan may bali balitang nagsisiwala ang mga taong nagpupunta rito... oo napaka ganda nga naman talaga ng Isla at kaakit akit...pero ang tanong may misteryo nga bang nagaganap dito? At ano yun?
BINABASA MO ANG
TARALETS ( Book 1 & 2 )
FanfictionAng grupong Tween Hearts at Growing up ay magsasama sama sa iisang kwento. At magkakaisa ng grupo upang harapin ang iba't ibang kababalaghan...iba't ibang pangyayari ng sama sama. Kung mahilig ka sa love story..dito meron..kung sa horror..dito din m...