*hey guys...sorry tagal ko di nakapag UD. Ano po kasi..hehe basta..:-)
--------------------------------------------------
--------------------------------------------------
" T-tikoy? Anong nangyari sayo? Ba't ganyan itsura mo?" si Cassie.
Para kasing nakakita ito ng ewan kung ano..
SHORT FLASHBACK....
" Manong malapit na po ba?" si Tikoy.
Ngunit walang sumasagot sakanya... Kaya mas lumapit pa ito.....
" Manong'' Ngunit wala ang mga ito. Kaya naman hinanap ni Tikoy sa paligid ngunit wala talaga.
Kaya naisipan nyang bumalik na lamang sa mga kasama. Dahil nakaramdam na rin ito ng kakaiba.
_End of SFB_
" Nawawala sina manong?" si Belle
" OMG! Paano na yan? I wanna go back home." maarteng sabi ni Britney " Sobrang maraming lamok here. Eeehhh." dagdag pa nito.
" Eh pano na yan? Hanapin kaya natin sila? Baka naman humingi lang ng tulong." si Britney
" Na kailangan talaga dalawa pa sila?" si Tikoy na kinakabahan na ewan. Hindi sya mapakali
" Huy Tikoy....ano ka ba? Naiihi ka ba o ano? Di ka mapakali dyan." si Patrick.
" Kinakabahan kasi ako eh. Parang may ewan na namang mangyayari." si Tikoy.
" Hay naku! Mabuti pa bumalik nalang tayo sa sasakyan. Hintayin na lang natin sina manong doon." si Tammy sabay lakad pabalik sa sasakyan....sumunod naman ang iba pa.
" No signal? Naman oh." si Luisa
9pm na....
"Guys...wala ng lalabas ha? Hindi natin kabisado itong lugar na toh. Mahirap na." si Rick.
" Guys...nagtext ang GU..kung gusto raw nating lumipat sa kanila..." si Belinda.
" I think that's a good idea." si Chris
" Para sama sama tayong lahat." si Aya.
Pumayag sila...at lumipat na nga sa sasakyan ng GU...kahit papano ay nagkasya naman sila. Sina Jason at Chris ang umupo sa may harapan sa may driver's sit. Kaya nagkasya na rin silang lahat. kahit yung iba ay sa floor na lamang umupo.
" Sana mag umaga na. " si Ella.
Lahat silang mga girls ay magkakatabi...mga boys naman ay sa may likod nila Jason at Chris.
Sina Jacob at Josh ay naka upo lang sa sahig habang nakapatong ang ulo sa knilang mga tuhod at nilalaro ang kanilang phone.
Ilang sandali pa'y may narinig silang ingay...parang huni ng ibon na hindi naman dahil sa totoo lang masakit ito sa pandinig.
Eeekkkk....Eeeekkkkk..... yan ang tunog na kanilang naririnig. Parang nasa may malapit lang ito.
" Guys...what's that?" si Belinda na napa kapit ng mahigpit kay Bambi.
" Guys...keep quiet. Turn off all your lights." si Rick... kaya lalong dumilim sa loob at paligid...maya maya saglit ay nagkaroon ng liwanag gawa ng liwanag ng bwan..ngayon lang nila napansin na full moon pala...
Eeeekkkk....Eeeerkkkkk......
" O c'mon can somebody tell me what's goin on." si Belinda
" Walang nakakaalam ok? Just ssshhhh...keep quiet." pabulong na sabi ni Chris. Pero rinig nilang lahat.
BINABASA MO ANG
TARALETS ( Book 1 & 2 )
FanfictionAng grupong Tween Hearts at Growing up ay magsasama sama sa iisang kwento. At magkakaisa ng grupo upang harapin ang iba't ibang kababalaghan...iba't ibang pangyayari ng sama sama. Kung mahilig ka sa love story..dito meron..kung sa horror..dito din m...