Masayang nakikipag laro ang grupong Growing Up ng beach volleyball.
" Mine!" sigaw ni Tammy sabay tira sa bola.
Ayun naka score sila.
" YEY! Lamang na kami!" si Britney.
Mas matanda kasi mga kalaban nila. Si Jason nga pala hindi kasali. Kaya ayun dun muna sya sa mga audience.
Turn ni Ella para mag serve....
Yes! Pasok!
Tuloy lang ang laro...
Samantala sa may di kalayuan nag lalaro naman ng habulan ang grupong Tween Hearts.
" O Chris,ikaw na taya." sabi ni Josh.
" OO na..." sabay lakad sa tubig para manghuli ng tatayain.
Tawa ng tawa mga girls...takot na mahuli kaya trying hard talaga silang hindi mahuli ni Chris.
Hindi napapansin ni Belinda na napapalayo na pala sya..napahiwalay pala sya kina Bambi at sa mga iba pang girls.
Medyo malakas yung alon at tinatangay sya palayo ng palayo sa mga kasama nya.
" Tulong!" sigaw nito. Pero wala atang nakarinig sakanya dahil sigawan na mga girls...malapit na si Chris sakanila.
Habang palayo naman ng palayo si Belinda. Hindi paman din sya marunong lumangoy. Lampas ulo na nya yung tubig.
" TULONG! BAMBI! JACOB!!!" lubog ulit sa tubig. Sinusubukan nyang lumangoy pero parang nanakit mga paa nya... Teka! Pinupulikat sya! OH NO!!!
Sa kinaroroonan naman ng mga kaibigan nya...
"TULONG"
" Guys! Narinig nyo yun?" Tanong ni Jacob.
" Alin?" Tanong nman ni Rick.
" MAy humihingi yata ng tulong ehh." si Jacob.
" Ate? Uy. Asan si Ate?'' si Bambi.
" Belinda?!!" si Aya.
Muli nilang narinig yung" TULONG"
Napalingon si Jacob kung saan nanggaling yung boses hanggang sa nakita nyang si Belinda ang nalulunod.
" BELINDA!!!!" sigaw nito sabay langoy ng mabilis palapit sa dalaga.
" ATE? Jacob bilisan mo. BAka mapano si Ate!" si Bambi na todo alala na.
Lumangoy narin sina Rick at Chris....para sundan si JAcob.
"asdfghjkl" si Belle sa ilalim ng tubig. Angat ng ulo" TULONG" baba ulit.
Nahawakan na sya ni Jacob bago pa sya mawalan ng malay.
" Belinda?" sabi nito sabay angat sa ulo ni Belle at lumangoy pabalik ng shore. Inalalayan narin sya nila Rick.
" Ok lang ba sya?" si Bambi na di mapakali.
Pinahiga na nila sa buhanginan si Belinda.
" BElle?" Jacob.
" Ate!'' Si Bambi na umiiyak na sa sobrang pag aalala.
" Belle!" Nag aalala namang pag tawag ni Luisa, pilit ginigising si Belle.
Tinapik ni Jacob sa pisngi pero wala paring nangyayari... kaya no choice..do the CPR.
1,2,3 pump...pinch...blow! pump,pinch,blow......and...........
Ahu! Ahu! labas ng mga nainum na tubig.
" Ate, Ate ko." sabay yakap kay Belle.
Hindi parin makapag salita si Belle. Nanghihina ito....
BINABASA MO ANG
TARALETS ( Book 1 & 2 )
FanfictionAng grupong Tween Hearts at Growing up ay magsasama sama sa iisang kwento. At magkakaisa ng grupo upang harapin ang iba't ibang kababalaghan...iba't ibang pangyayari ng sama sama. Kung mahilig ka sa love story..dito meron..kung sa horror..dito din m...