Chapter 15- Final Grading...Bz..Bz...Bz

4K 50 5
                                    

MAtapos ang 1 week vacation ng tween hearts at pag dalo ng convention ng mga Growing Ups na napunta sa nakakatawang katatakutan.....back to school na sila.... para paghandahan ang final grading. Magiging busy na sila ...lalo na at graduating sila. :)))

Tween Heart's Side....sa school.....

" GUys...need na natin mag ready para sa finals. Grabe...todo review na toh." si Luisa.

" Oo nga ehhh...anu kaya ulit pwede gawin para ma exempted tayo? hahah." si Rick na tumawa mag isa.

Pinag tinginan naman sya ng barkada... dahil nga tumawa mag isa.. hahaha epic.

" Di na nga tayo pinag exam ng dalawang grading...hihirit ka na naman." Luisa

" Toh naman joke lang naman yun ehh..'' Rick

BIglang....nag riiiing ang bell...........ibig sabihin time na nila for their next subject.

GROWING UP'S Side

NAsa may tambayan ang mga ito sa loob lang din ng kanilang campus nang lapitan sila ni Mr.Garcia.

" Guys! I am so sorry sa nangyari sa inyo sa Bulacan. " paghingi ng paumanhin ng kanilang baklang guro.

" Ay ok lang po yun sir,,,nag enjoy naman po kami ehh di ba guys?'' Kaagad namang sagot ni Britney.

" Oo nga sir..lalo na nung may nakita kaming impakta sa loob ng salamin." Natatawang sabi ni Tikoy.

" Hoy Tikoy yan ka na naman ahh." May pagbabanta sa boses ni Britney habang pigil naman si Patrick sa pagtawa kaya siniko siya ni Ella.

" Basta sorry talaga..Eh anu nga ba napala nyo dun sa convention nyo?''Tanong ni Mr.Garcia

" Boring. Di kami nag punta." si Patrick naman ang sumagot.

" Ha? " si Garcia.

" Ehh boring naman talaga ehh...kung anu anu lang mga pinag sasasabi." si PAtrick.

" Paano mo nalaman na kung anu-anu pinag sasasabi? Akala ko ba di kayo nag punta?" si PAtrick.

" NAniwala ka naman....eh di wala kaming grades pag ganun." si Patrick ulit. Loko toh ahh...kung makausap yung sir nya parang ka edad lang..hahaha

" O sya...sige na. Buti naman at ok kayo. Akala ko pa naman na trauma na kayo sa nangyari. Uy hindi biro yung nangyari sa inyo dun ahh.." si Garcia

" Ok na po yun sir... wag na po kayo mag alala." si Ella.

" Ok sige. O sige na mauna na me. Babush!" si GArcia.

" Loko mo talaga Patrick..." si Ella.

" Bakit na naman?''si PAtrick.

" Kung kausapin mo si Sir parang ka edad mo lang ahh.." si Ella.

" Ehh....hmmp basta." si PAtrick.

" Guys....final grading na....mag bibigay na rin ng mga reviewers para sa final exams...magiging busy tayo hanggat di matapos ang exams." si Tammy.

" I know right? Atleast after exams...happy happy na naman." si Britney.

" tama ka dyan VB." si Winston.

" VB? Vad bibes?" si Tikoy.

" Shunga...VB Very Bad." si PAtrick naman. Alam naman nila kung anung meaning ng VB eh.

" Hoy kayong dalawa! Pinag ti-tripan nyo na naman ako ahh." si Britney.

" Bakit na naman? Paranoid ka na ata ehh.." si Patrick.

TARALETS ( Book 1 & 2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon