Sa baba ay narinig ng mga cannibals ang tunog na nanggaling sa radyo.... nagsi talon talon sila sa saya dahil alam na nilang naroon ang mga target nila... kaya naman kaagad ay umakyta ang isa...
Wuhohoo...ahahakaahaka.... (ok diko alam di sila nagsasalita. Ganyan lang sila parang unggoy..haha)
Sa taas naman...
"O my god...umaakyat na sila...anong gagawin natin??? " si Jane
" Guys...don't panic." si Jason
" Shit! " si Denver... habang palakad lakad at nag iisip ng gagawin...
" window!....right we could use the window.." si Toffer sabay basag sa salamin ng bintana.
" What are you doing?" si Jordan
" Ahhhh...." si Leslie at Cassie..dahil muntikan ng nakapasok yung isang cannibal.... kaya inipit nila mga kamay nya...at hinarangan nila yung lagusan...
" They're gone,.... I I think they're gone." si Luisa tumigil sila pansamantala para pakiramdaman ang paligid...
(A/N: Medyo mataas po yung kinaroroonan nila ngayon...as in mataas..kita mo yung buong kagubatan...)
Sniff
Sniff
" No way!!! I think we're on fire!!!" si Rick
at tama nga sila....nasusunog na ang lugar....
" What shall we do??? What shall we do???" si CAssie
" I said the window!!! We'll jump off the window..." si toffer
" Oh for goodness sake!!! HIndi ako tatalon dyan Toffer...tingnan mo naman babagsakan natin." si LEslie
Halos makikita mo sa baba ay mga puno... kung tatalon sila ay baka magkanda bale bale mga buto nila....
" Mas gugustuhin ko pang subukan tumalon kesa masunog dito." si Toffer
" Toffer!!!" si Denver dahil biglang tumalon si Toffer...
NApa tingin silang lahat sa baba....
" TOFFERRRRRR!!!" si Jordan
" I'm Good!!! Guys...c'mon jump..it's safe!!!!" si Toffer mula sa baba... hindi sya sa mismong lupa bumagsag kundi sa mga sanga ng puno.. hindi rin masyadong masakit...
PArang nabigyan ng [pag asa pang makaligtas ang iba....
" Guys...tumalon na kayo." si Jordan sabay tingin kina Aya
" Kris..natatakot ako." si Aya
" Alam ko...pero kailangan nating subukan..kesa masunog tayo dito. Aya kaibigan mo ang mga puno di ba? Hindi ka nila pababayaan..magtiwala ka lang...ok?" si Kris
Umiiyak na sina Aya...niyakap nya si Kris ng mahigpit...at saka lumapit sa bintana....
" KAya mo yan Aya...magtiwala ka lang.. nasa baba si Toffer." si Jordan
" Guys....c'mon!!!" sigaw ni Toffer mula sa baba...
PIkit mata ay tumalon si Aya....sa may sanga din sya bumagsak...medyo nadulas sya kaya muntikan na syang mahulog hanggang sa baba ngunit nahawakan sya ni Toffer. Si Cassey ang sumunod na sumisigaw hanggang sa bumagsak sya sa sanga... pagkatapos ay nagyakapan sila ni Aya...
BINABASA MO ANG
TARALETS ( Book 1 & 2 )
FanfictionAng grupong Tween Hearts at Growing up ay magsasama sama sa iisang kwento. At magkakaisa ng grupo upang harapin ang iba't ibang kababalaghan...iba't ibang pangyayari ng sama sama. Kung mahilig ka sa love story..dito meron..kung sa horror..dito din m...