Group Meeting

2.6K 36 7
                                    

Jacob's POV

Yun oh...ako pinaka unang may POV haha. Thanks author:)) ehem so nandito po kami ngayon sa tambayan namin..dito sa may burol. Kailangan naming pag usapan yung misyon namin. Haha misyon? Nakaka ewan naman.

" Jacob paabot naman ng tubig jan sa bag ko please." si Bambi...bale katabi ko kasi yung mga bags namin..haha ginawa kong sandalan. Eh kasi ginawa din akong sandalan ng baby ko:) Kinuha ko na yung tubig nya at inabot sakanya..pansin ko sa mga kasama ko naka pangalumbaba...eh sino ba naman hindi eh ang weird na ng mga nangyayari sa barkada namin.

" Guys...sabihin nyo nga sakin...bakit tayo ang next generation? At bakit may grupong TARALETS?" si Tikoy...hindi pa rin nila ma gets...hehe sige makikinig lang ako habang nilalaro ko yung buhok ng baby ko na busy sa paglalaro sa phone ko. ^__^ ganda ng baby ko noh hehe. Akin lang sya.

" Kasi nga tayo daw ang napili..haist..ang gulo naman kasi." si Luisa..haha nag pout pa.

" Britney...huy bati na kasi tayo...kausapin mo naman ako." si Winston at Britney nag aaway na naman...paakyat yata sila dito...magkakasama sila nila Ella.

" Tigilan moko...wag mo akong kausapin." si Britney...haha kawawa naman na inlab pa man din talaga sya..si pareng winston kasi bumigay eh haha

Britney's POV

Uwaaahhhhh....hanggang ngayon diko matanggap tanggap...sobrang sakit lang...nakakainis:(( huhuhuhu,....bakit??? BAkit nya nagawa sakin tohhhh?????

POK

Aray ko naman author...ba't ka namamatoK? Heartbroken yung tao eh.,..huhuhu,..sabi ko nga di ka mamansin ehh...ganyan ka naman eh. But anyway...waahhhhh....anong meron sa barkada??? BA't nagkakaganito???

" Huy...Britney...kausapin mo na kasi si Winston.,.mag usap kayong mabuti." si Tammy..

ayoko nga,.galit ako sakanya

" Vanilla." tss,,,ang kapal...

"Wag mo akong matawag tawag na Vanilla dyan ah. "

" Eh sister pwede?" nak ng..ng iinis ba tlga toh? Aaargh.

" Bahala ka sa buhay mo!"

"Tama na yang away. Ang mabuti pa start na natin yung meeting." si Ella.

Hayy...ok fine kahit naguguluhan ako..gora lang....

Bambi's POV

Ehem. kaway kaway mga fans. ^___^ haha....alam nyo naman na kung nasaan kami di ba? So eto nga sinisimulan na namin yung meeting.

" Una kailangan nating kausapin sina Kuya Albert. Alam nila kung paano tayo mananalo sa laban." si Hubby ko..hihi..seryoso yan ngayon...yaan nyo na...

>_>

<_<

kain muna ako chocolate. ^__^ gusto nyo? haha o say aaahhhh.... haha...

" Tama. Diko talga akalain na ganun. Si kuya Albert at si Albert sa Taralets ay iisa. Kung iisipin natin nasa libro lang sana sila. Tapos nasa panaginip lang natin...pero ngayon as in totoong totoo na." si Aya

"Alam kaya ni ate Ali na si Kuya Albert yung isa sa Taralets?" ako...

" Eh pinsan nga sila di ba?" si Jason

sabi ko nga ehhh... - . -

" Hindi ko talaga alam kung saan tayo mag uumpisa." yung ate ko...aba nakikinig pala toh...eh knina pa naglalaro ng temple run 2 sa phone ni Jacob....haha

" Paano yan may laban pa si Belle?" si Jacob....

ay oo nga may laban pa ate ko ng wushu malapit na yun...sa hk gaganapin...este sa china pala.

" Darn! Oo pala....e kung wag nalang kaya tayong mag punta sa Isla Monica? Tutal di naman na natin dapat problema yun ehh." si Cassie

" Tama ang bebs ko...baka mapahamak lang tayo nyan ehh." si Tikoy....eto tlga...masyadong duwag..hihi..ssssshhh wag nyo ako isumbong..haha

" No hindi...we have to..kung hindi importante tong misyon na toh..hindi toh ibibigay sa atin...see? Taralets are really existing not just an ordinary group but a group with a missions. Isipin nyo nalang lahat ng pinag daanan natin...yung mga naka encounter natin..sa tingin nyo normal lang yun? Nangyari ang lahat ng yun for our test. Kung gaano tayo kalakas..katibay...ngayon pa ba tayo susuko?" si Luisa....take note nakatayo na yan sa gitna namin....haha presidente talaga...kung sa leadership sya na ang panalo...^__^

" Tama! Bakit nga ba hindi natin inisip.yun? " si Tikoy

~ _ ~ as if naman nag iisip toh....haha joke...lab ko yan si kuya tikoy haha....

" Next week na pala yung laban ni Belle noh?" si Leslie...

" Ooow....next week na ba yun?" si Ella

" I think so..." si Leslie habang nag d drawing???....naks..dino drawing nya si simi simi...haha...

" So I guess hindi makakasama ang lahat?" si Ate....ayan umayos na sya ng upo...

" Eee gusto ko mapanood laban ni Belle." si Cassie

" Me too." si Tammy

" Tek nga...nextweek na yung laban.ni ate....nextweek na rin ba yung punta natin sa Isla?" ako...naisip ko ee...

" Ehhh yun ang sabi..."si Hubby ko..

_Flashback_

" Next week ay unang kabilugan ng buwan. The best time na mag punta ng Isla. Kung mapapansin nyo....apat na beses tayong magkakaroon ng full moon ngayon...at hindi ito normal. Kaya kailangan nextweek ay magpunta na kayo sa Isla..wala na palang oras pa para maghanda....ang kailangan lang ay ihanda nyo ang mga sarili ninyo." si Albert

end

Josh's POV

Ehem...may POV din ako? Haha salamat author...so ayun yun ang sabi ni kuya Albert nun s amin...hinabol kasi naman sya nung umalis sya...nakaka ewan lang..tama nga naman sya....apat na beses na magkakaroon ng full moon nextweek..

" Ganito nalang siguro.kelangan hatiin natin yung grupo...yung iba mauuna sa Isla at yung iba sasama kay Belle." si Britney..

"That's an idea....ang tanong sino sino ang pupunta ng Isla...?" si Rick

Basta ako sasama ako sa laban ni Belle...kami ni wifey. ^___^

" Si Jacob sasama yan kay Belle..ganun din si Bambi...at syempre sasama din si singkit." nak ng...singkit na naman...adik ka Kris ahh...

" Ako din sama kami ni Patrick sa laban ni Belle." si Ella

"Lahat gustong sumama pero guys..kailangan maghati." si Alden

" Sige...hatiin nalang...yung mga hindi makaka sama bibigyan nalang ng video." si Aya

" Tama." si Belle....

Yun pala eh...pero sayang naman di kumpleto ang barkada....

3rd person's POV

Napag pasyahan na nga nila kung sino sino ang sasama kay Belle sa China...at kung sino sino ang pupunta ng Isla....

Sina Belle,Jacob,Bambi at Josh at Ella at Patrick ang pupunta ng China...and the rest sa Isla... tatayong leader sina Alden at Luisa.

*hi mga bebeshz kooo^___^ ayan..next UD gogora na sila...sino excited¿? Taas kamay;)) hehe.. sorry now lang ung UD..haha..sino nasa twitter? tara follow nyo ako follow back ko kayo... may nag follow sakin isa...yieee..dedicate ko sayo.next UD^___^ thank you...

_IamAsh_

TARALETS ( Book 1 & 2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon